[HN] Chuyên Viên Hỗ Trợ Người Dùng / IT Helpdesk

CÔNG TY TÀI CHÍNH TÍN DỤNG TIÊU DÙNG TNHH MTV AEON
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ thiết lập cơ sở hạ tầng mạng/thoại cho người dùng. Hỗ trợ thiết lập phòng họp (máy chiếu, video conference, tele- conference, internet...).Support setup of network and telecommunication infrastructure for users, including meeting room systems (projectors, video conferencing, teleconferencing, internet, etc.).
Tham gia xây dựng các quy trình, tài liệu, phương pháp hỗ trợ người dùng.Participate in developing user support processes, documentation, and standard operating procedures.
Phối hợp triển khai các chương trình/dự án CNTT (LAN/Internet/…) theo kế hoạch phát triển mạng lưới của Công ty.Collaborate in implementing IT programs or projects (LAN, Internet, etc.) according to the Company’s network development plan.
Cung cấp các dịch vụ, phân bổ, cấp phát tài nguyên CNTT.Provide IT services and manage allocation and distribution of IT resources.
Báo cáo, thống kê tổng hợp các loại sự cố và đề xuất khắc phục nhằm đảm bảo các thiết bị tin học hoạt động tốt, ổn định.Report, analyze, and summarize IT incidents; propose solutions to ensure systems and devices operate efficiently and stably.
Hỗ trợ vận hành các yêu cầu về CNTT như: Hỗ trợ ứng dụng level 1, Hỗ trợ cài đặt, cấu hình cho người dùng phần cứng máy tính, phần mềm máy tính, điện thoại và các thiết bị ngoại vi.Provide IT operational support such as Level 1 application assistance, hardware/software installation and configuration for users, and setup of computers, mobile devices, and peripherals.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.Perform other tasks as assigned by supervisors.

Yêu cầu công việc

Có 1 năm trở lên kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành công nghệ thông tin.At least 1 year of experience in IT operations or support.
Vận dụng và thực hiện các bước đơn giản theo quy định/quy trình sẵn có của đơn vị.Ability to follow and apply standard operating procedures and internal guidelines.
Khả năng làm việc hướng tới kết quả.Result- oriented mindset with focus on achieving objectives.
Khả năng tốt trong hỗ trợ các ứng dụng nghiệp vụ trong lĩnh vực Tài chính/Ngân hàng/Thuế,…Proficiency in supporting business applications related to Finance, Banking, and Taxation.
Có khả năng hiểu và giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.Basic English comprehension and communication skills.
Biết các thông tin về tầm nhìn, giá trị cốt lõi và mô hình tổng thể của PTF thông qua các Phương tiện truyền thông.Familiar with the Company’s vision, core values, and organizational model through internal communication channels.
Biết các sản phẩm, dịch vụ mà đơn vị đang cung cấp.Understand the Company’s products and services.
Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi.Ability to perform effectively in dynamic and changing environments.
Khả năng giám sát thi công dự án các Văn phòng mới.Ability to supervise IT setup and installation for new office projects.
Khả năng thích nghi.High adaptability and flexibility in work situations.
Khả năng chủ động trong công việc.Proactive and self- motivated at work.
Khả năng tốt trong hỗ trợ người dùng về phần cứng, phần mềm văn phòng PC/Laptop/Printer/OS/Office/Video conference.Strong user support skills for office hardware and software, including PCs, laptops, printers, operating systems, MS Office, and video conferencing tools.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc điện tử viễn thông. Ưu tiên có chứng chỉ chuyên môn như: MCSA/CCNA,…College degree or higher in Information Technology or Telecommunications. Professional certifications such as MCSA or CCNA are an advantage.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-06 00:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Chuyên Viên Hỗ Trợ Người Dùng / IT Helpdesk - Mã tin đăng: 5379679. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TÀI CHÍNH TÍN DỤNG TIÊU DÙNG TNHH MTV AEON

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên hỗ trợ người dùng tại tỉnh/thành