[HN] Chuyên viên Đào tạo & Triển khai phần mềm

BASE INC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Base.vn- nền tảng số “Make in Vietnam”, được biết đến là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp Software- as- a- Service uy tín, đã vinh hạnh phục vụ hơn 10.000 Doanh Nghiệp SMEs và giúp họ giải quyết những nỗi đau khi vận hành doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực với nhiều quy mô khác nhau như VIB, SCB, Bamboo, Vincommerce, Tomorrow Marketers, Hoozing, Vissan, Yody, VNExpress, CafeBiz …
Tháng 10/2023, Base vinh dự là đơn vị ICT duy nhất chiến thắng hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc châu Á Thái Bình Dương- APEA 2023, đồng thời cũng là đơn vị nền tảng quản trị đầu tiên từng chiến thắng hạng mục giải thưởng này tại Việt Nam trong 16 năm qua.
Solution Engineer (Chuyên viên Tư vấn, Đào tạo & Triển khai phần mềm) là vị trí thuộc khối Customer Success, có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm Base hiệu quả thông qua các hoạt động đào tạo và tư vấn giải pháp quản trị vận hành ứng dụng phần mềm Base.
Các nhiệm vụ chính
Đào tạo phần mềm cho Khách hàng Doanh Nghiệp (60%)
1. Thực hiện các buổi đào tạo, tập huấn đội ngũ nhân sự phía khách hàng (cấp giám đốc, quản lý, nhân viên) sử dụng thành thạo và tự vận hành hệ thống Base

Đào tạo theo yêu cầu:
Tiếp nhận yêu cầu đào tạo (về tính năng sản phẩm) từ bộ phận Customer Development (CD)
Phân tích nghiệp vụ, bài toán của khách hàng để đưa ra chương trình đào tạo phù hợp đối với Doanh Nghiệp
Phối hợp với CD để tổ chức đào tạo. Chịu trách nhiệm về nội dung đào tạo.
Hình thức đào tạo: online hoặc offline tại văn phòng công ty khách hàng
Đào tạo định kỳ:
Đào tạo định kỳ hàng tháng cho khách hàng
Nội dung đào tạo: phân chia theo bộ sản phẩm, dựa vào nội dung đã đóng gói sẵn
Hình thức: online

2. Viết tài liệu dự án và hỗ trợ người dùng
3. Khảo sát đánh giá chất lượng đào tạo
Giải case study cho Khách hàng (20%)

Hỗ trợ cài đặt hệ thống theo giải pháp đã tư vấn
Tư vấn giải quyết các bài toán quản trị, vận hành doanh nghiệp của khách hàng thông qua việc phân tích nghiệp vụ vận hành & ứng dụng phần mềm Base
Đào tạo sử dụng cho nhân sự công ty Khách hàng (nếu có yêu cầu)

Đào tạo nội bộ và nghiên cứu tài liệu (20%)

Chịu trách nhiệm sản xuất bộ tài liệu tính năng phần mềm hỗ trợ khách hàng
Đào tạo tính năng mới của sản phẩm và giải case study cho nội bộ

Các chỉ số then chốt

Số lượng đánh giá sau đào tạo
Số buổi đào tạo theo yêu cầu
Điểm đánh giá trung bình sau đào tạo

Chân dung ứng viên phù hợp:

Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong các công ty công nghệ, và/hoặc có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản trị
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí: đào tạo, triển khai phần mềm, L&D, …
Có thể làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
Không nói ngọng. Giao tiếp rõ ràng, mạch lạc. Khả năng xử lý tình huống tốt.
Tư duy logic, yêu thích việc giải quyết vấn đề (problem solving)
Yêu thích công nghệ. Có khả năng tự học cao, thích tìm tòi, hỏi học kiến thức mới.
Chăm chỉ, cẩn thận, chỉn chu trong công việc và tác phong, diện mạo
Có mong muốn tìm kiếm công việc ổn định để gắn bó lâu dài

Quyền lợi của bạn khi trở thành Solution Engineer tại Base.vn
Thu nhập & Phúc lợi
= Lương cứng (từ 9.000.000 VNĐ) + lương hiệu quả. Tổng thu nhập 12.000.000- 15.000.000 VNĐ

Bảo hiểm sức khỏe FPTCare cho nhân sự từ 1 năm làm việc.
Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định của nhà nước.
Lương tháng 13, Performance Review 2 lần/năm.

Cơ hội học tập, phát triển chuyên môn:

Được tham gia các khóa học MOOCs trên Coursera, Udemy, các chương trình đào tạo kỹ năng, các buổi sharing nội bộ theo chính sách của Khối & Công ty.
Cơ hội làm việc tại công ty công nghệ hàng đầu về SaaS tại VN, có tốc độ tăng trưởng ổn định, được sử dụng toàn bộ ~60 ứng dụng Base trong quản lý Nhân sự / Công việc / .... giúp tối ưu quy trình, hiệu suất làm việc.
Có cơ hội được rèn luyện trong môi trường data drive, làm việc và phát triển dựa trên tư duy hệ thống.
Được L&D hỗ trợ về kỹ năng training, ứng dụng gamification trong đào tạo, ….

Cơ hội hòa nhập văn hóa

Company Trip hàng năm
Văn hóa làm việc minh bạch, data- driven.
Môi trường lành mạnh, "drama- free", đồng nghiệp thân thân thiện, supportive.
Nhiều hoạt động gắn kết nhân sự.

Quy trình phỏng vấn

Vòng 1: Phỏng vấn sơ loại với HR (qua điện thoại hoặc Google Meet)
Vòng 2: Phỏng vấn chuyên môn (tại Công ty)
Vòng 3: Phỏng vấn phù hợp văn hóa với Giám đốc Khối (tại Công ty)

- -
Địa điểm làm việc: Trụ sở Hà Nội – Tầng 16, tòa HUD Tower, 37 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6: 8h30- 12h00; 13h30 – 18h00. Thứ 7: 8h30- 12h00.

Nộp đơn ứng tuyển công việc này

*

Địa chỉ email

*

Số điện thoại

*

+ More information

CV của bạn *

Click để chọn & tải lên CV của bạn

Mã bảo mật *

TẠI ĐÂY

Nộp đơn ứng tuyển

Các vị trí liên quan

[HN] Customer Support Executive (Nhân viên Hỗ trợ Triển khai)[ĐN] Chuyên viên Triển khai Phần mềm (Business Analyst Non- IT)[HN] Junior Customer Success Specialist (Business Analyst, Non- IT)[HCM] Customer Development (Renewal, Upsell)[HCM] Customer Onboarding Xem tất cả

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-11 00:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Chuyên viên Đào tạo & Triển khai phần mềm - Mã tin đăng: 5322925. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BASE INC

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 324 Tây Sơn, Dong Da, Ha Noi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây