[HN] Chăm Sóc Khách Hàng Làm Việc Tại Hà Nội

CÔNG TY CP DU LỊCH COXI
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú:
- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.
- Lưu các yêu cầu đặc biệt và góp ý của khách vào hồ sơ khách hàng.
- Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn đề có sự điều chỉnh thích hợp.
- Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần.
- Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách.
- Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách nếu có.
- Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cổ thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân...
- Lưu ý ngày sinh nhật, tuần trăng mặt, kỷ niệm ngày cưới của khách để chuẩn bị quà và quan tâm, chăm sóc khách đặc biệt.
+ Bán các sản phẩm, dịch vụ của khách :
- Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn.
- Cung cấp cho khách thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu: tham quan du lịch, gửi thư- bưu phẩm, mua báo- tạp chí nước ngoài, đặt phòng- bàn ăn trong và ngoài khách sạn, thuê xe, đặt vé xem ca nhạc- thể thao, đặt vé máy bay..
+ Hỗ trợ đón và tiễn khách:
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân thực hiện các thủ tục check- in, check- out cho khách vào giờ cao điểm, ưu tiên phối hợp xử lý cho khách đoàn, khách VIP.
- Hỗ trợ chuẩn bị trước hồ sơ đăng ký cho khách đoàn, khách quan trọng.
- Trực tiếp dẫn khách VIP lên phòng và thực hiện thủ tục đăng ký cho khách ngay tại phòng, giới thiệu các trang thiết bị cơ bản và cung cấp thông tin dịch vụ khách sạn.
- Chuẩn bị thư chào đón khách VIP
+ Phối hợp xử lý phàn nàn của khách lưu trú:
- Nếu sự việc vượt quá thẩm quyền thì báo cáo quản lý ca xin hướng dẫn giải quyết để xử lý nhanh nhất có thể mọi vấn đề liên quan đến sự hài lòng về chất lương dịch vụ của khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin than phiền của khách và tiến hành xử lý ngay.
* QUYỀN LỢI
- Hỗ trợ chỗ ăn ở cho nhân viên.
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Thời gian làm việc: Làm theo ca.
- Nghỉ phép 1 năm 12 ngày (tính từ thời điểm ký hợp đồng chính thức).
- Hỗ trợ vé máy bay đi về nếu làm được 6 tháng.
- Lương cứng: (12- 15) triệu + Hỗ trợ bữa ăn trưa hằng ngày + Thưởng service charge.
- Nghỉ phép, thưởng lương tháng 13. Và các loại phúc lợi khác theo chính sách nhân sự của công ty: thưởng kết quả kinh doanh toán công ty, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiểu, hỉ, nghỉ mát...
- Nghỉ các ngành lễ tết theo quy định của nhà nước.

Yêu cầu công việc

* YÊU CẦU
- Kỹ năng truyền đạt, kỹ năng điều phối, phân công, công việc, kỹ năng làm việc nhóm.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Hiểu biết về phần mềm quản lý khách sạn.
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn.
- Ngoại ngữ tiếng anh giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở phố Cổ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-06 21:00:19

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Chăm Sóc Khách Hàng Làm Việc Tại Hà Nội - Mã tin đăng: 3986133. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 2B, Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây