Mô tả công việc Trách nhiệm chuyên môn:
- Phân tích nhu cầu của khách hàng, phát triển trải nghiệm khách hàng phù hợp mục tiêu kinh doanh và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
- Phối hợp với Dịch vụ khách hàng (Call Center) và các bên liên quan khác (Product- MKT Vùng- BI) để phân tích các vấn đề khó khăn của khách hàng, tìm ra nguyên nhân gốc rễ và giảm số lượng khiếu nại của khách hàng
- Xây dựng, quản lý hành trình trải nghiệm khách hàng, tạo trải nghiệm đồng bộ, liên tục trên đa kênh
- Phân tích các hoạt động của đối thủ, thị trường nhằm đưa ra các hoạt động chăm sóc khách hàng phù hợp.
- Phối hợp với phòng Marketing và các phòng ban xây dựng chính sách khách hàng, các chương trình MKT với định hướng đặt khách hàng là trung tâm.
- Tổng hợp số liệu, đánh giá và đưa ra các hành động cải tiến
- Định hướng và xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng của công ty
- Triển khai dự án xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm, tối ưu hóa quy trình và thu hút sự tham gia của nhân viên để có được trải nghiệm nhất quán tại mọi điểm chạm
- Chủ trì cải thiện điểm số NPS & CSAT, cả offline và online cũng như cải thiện phản hồi của khách hàng.
Trách nhiệm quản lý:
- Xây dựng, truyền tải văn hóa công ty, đội nhóm
- Dẫn dắt và quản lý nhóm CX / CS nâng cao hiệu suất nhân sự và phát triển văn hóa phục vụ khách hàng
- Thiết lập KPI, quản lý hiệu suất nhân sự
- Xây dựng Sơ đồ tổ chức, mô tả công việc các thành viên trong bộ phận
- Giám sát việc lập kế hoạch và thực hiện công việc nhận sự quản lý trực tiếp
- Xây dựng khung năng lực và định hướng phát triển chuyên môn đội ngũ
Yêu cầu- Là người cầu tiến, ham học hỏi, mong muốn và cảm hứng với vai trò người tiên phong
- Có kiến thức/trải nghiệm ứng dụng công nghệ trong đo lường kết quả, phát triển, nâng cao hiệu quả công việc
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản trị công việc
- Có bằng cử nhân Đại học Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan là một lợi thế
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương từ 05 năm, đã từng quản lý từ 10 nhân sự trở lên
Địa điểm, thời gian làm việcBạn có thể làm việc tại một trong ba địa điểm:
- Trụ sở Hải Dương: Đường An Định, Việt Hoà, Hải Dương ( Click Maps)
- Văn phòng YODY Office, Toà HH1, số 90 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội (Click Maps)
(Có nơi nhà ở miễn phí tại TP. Hải Dương/ Xe đưa đón trong ngày Hà Nội- Hải Dương)- Thời gian làm việc: 8h- 17h Thứ Hai- Thứ Bảy
- Văn phòng Hồ Chí Minh: 495 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Quyền lợi– Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
– Sự tin tưởng và trao quyền để bạn có thể tiếp xúc và giải quyết những thách thức thực tế đến từ thị trường
– Cấp nơi ở tại TP. Hải Dương, xe đưa đón trong ngày Hà Nội- Hải Dương
– Thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh
– Lộ trình phát triển sự nghiệp nhanh chóng với một mức lương cạnh tranh
– Một môi trường làm việc năng động, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy văn hoá học tập
– Chính sách đặc biệt từ YODY (quà tết, ưu đãi mua hàng nội bộ...)
Kết nối với YODYLên hệ ngay P. Nhân sự hạnh phúc qua Hotline: 0888 092258 hoặc địa chỉ email: tuyendung@yody.vn để được hỗ trợ.
YODY mời bạn tìm hiểu thêm thông tin về YODY tại:
Website văn hóa: https://yodylifestyle.com/
YODY xin cảm ơn!
Website sản phẩm: https://yody.vn/