[HĐLĐ 8 THÁNG] NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH

RCR TECHNICAL INFRASTRUCTURE VIETNAM CO., LTD.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đảm bảo các hoạt động mua sắm tuân thủ yêu cầu và quy định của công ty.
Điều phối xe công ty: Nhận yêu cầu và hướng dẫn, điều phối xe hỗ trợ, theo dõi quy trình điều phối xe.
Xử lý chuyên nghiệp các phản hồi từ khách hàng. Đảm bảo đội ngũ tuân thủ các chính sách và quy trình liên quan của Khách hàng và Công ty, được quy định trong các tài liệu liên quan.
Đảm bảo việc kiểm tra định kỳ các mối nguy tiềm ẩn được tiến hành thường xuyên và thực hiện ngay các biện pháp khắc phục cần thiết.
Thực hiện các công việc văn phòng tổng quát, bao gồm: xử lý các cuộc gọi điện thoại, nhận và phân phối thư từ, thu thập hóa đơn GTGT, photo và scan tài liệu, và duy trì hệ thống lưu trữ ngăn nắp. Liên hệ với tất cả các nhà cung cấp/ nhà cung ứng để giải quyết các vấn đề liên quan đến nhiệm vụ hành chính.
Báo cáo triển khai và tuân thủ các chính sách về an toàn, sức khỏe và môi trường như đã nêu trong sổ tay, đồng thời đảm bảo toàn bộ nhân sự trong nhóm được phổ biến đầy đủ trách nhiệm của họ thông qua đào tạo, truyền thông, hướng dẫn và giám sát hiệu quả.
Hiểu rõ phạm vi hợp đồng, phối hợp chặt chẽ để thực hiện và giám sát thực hiện hợp đồng. Đảm bảo thực hiện hợp đồng hiệu quả và tuân thủ luật pháp.
Phụ trách mua sắm, quản lý văn phòng phẩm.
Sắp xếp và điều phối các chuyến công tác (đặt vé máy bay, chỗ ở, phương tiện đi lại…).

Yêu cầu công việc

Giao tiếp hiệu quả.
Bằng cấp: Cử nhân các chuyên ngành liên quan hoặc Bằng cấp tương tự.
Có kinh nghiệm và kỹ năng trong mảng Chăm sóc khách hàng.
Ngày nhận việc: 17/11/2025.
Tỉ mỉ, kỷ luật, có tổ chức.
Có kinh nghiệm 3 năm trở lên trong lĩnh vực hành chính.
Giao tiếp và sử dụng tiếng Anh cơ bản.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 04:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/11/2025
Hình thức làm việc
Thời vụ/ Nghề tự do
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Ba Đình, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HĐLĐ 8 THÁNG] NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH - Mã tin đăng: 5279665. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

RCR TECHNICAL INFRASTRUCTURE VIETNAM CO., LTD.

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây