[HCMC] Customer Service Officer

CÔNG TY TNHH ROHTO-MENTHOLATUM (VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Control consultation regarding customers’ Q&A on fanpage, youtube.
Follow other duties required from CS Leader
Manage and update product information into CRM system
Support in sending Birthday Cards to valued customers.
Get calls and answer customers related to products’ usage, price, points of sales, promotion, point of gift exchange, complaint cases, and others.... by phone
Key in customers database shared by supermarket, pharmacy,…
Support in Weekly Customer gathering organization in HCM, Ha Noi, Da Nang.
Daily check the content and images for upload on Fanpage.
Do CS Weekly report
Update new products, promotion, TVC, Clip...on fanpage, youtube,…
Female, welcome fresh graduate from University or under 1 year experience (Business Administration major)
Have passion in service industry;
Customer- oriented, hardworking, trustworthy, eager to learn, and teamwork spirit;
Flexibility to respond to a range of different work situations,
Can working independently, ability to multi- task, prioritize, and manage time effectively
Be willing to work overtime occasionally if requested
Proficiency in both English and Vietnamese communication
Proficiency in using MS Word, Excel, PowerPoint, Social network
Photoshop, AI, canva skill is an advantage
For more information about career opportunities, please go to website rohto.com.vn (Tuyển dụng- Cơ hội nghề nghiệp)
Any questions about this job, please contact us via Linkedin: Rohto Mentholatum VN
Hình thức: Nhân viên chính thức
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm: 0 Năm
Ngành nghề: Tư vấn, Dịch vụ khách hàng, Hàng gia dụng / Chăm sóc cá nhân
Cấp bậc: Nhân viên

Yêu cầu công việc

Be willing to work overtime occasionally if requested
Have passion in service industry;
Proficiency in using MS Word, Excel, PowerPoint, Social network
Female, welcome fresh graduate from University or under 1 year experience (Business Administration major)
Proficiency in both English and Vietnamese communication
Customer- oriented, hardworking, trustworthy, eager to learn, and teamwork spirit;
Flexibility to respond to a range of different work situations,
Photoshop, AI, canva skill is an advantage
Can working independently, ability to multi- task, prioritize, and manage time effectively
For more information about career opportunities, please go to website rohto.com.vn (Tuyển dụng- Cơ hội nghề nghiệp)
Any questions about this job, please contact us via Linkedin: Rohto Mentholatum VN

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-03 17:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCMC] Customer Service Officer - Mã tin đăng: 5374283. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ROHTO-MENTHOLATUM (VIỆT NAM)

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Lầu 18, Phòng 1808 Saigon Trade Center 37 Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây