[HCM] Trung Tâm Tiếng Anh AXCELA Tuyển Dụng Nhân Viên Full-time: Tư Vấn Khóa Học (Sales B2B) & Chăm Sóc Khách Hàng 2024

AXCELA ENGLISH
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Về AXCELA Việt Nam:

Axcela Việt Nam có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đào tạo tiếng Anh cho các doanh nghiệp, công ty đa quốc gia và người đi làm tại Việt Nam.

Với mục tiêu đồng hành cùng doanh nghiệp và người đi làm nâng cao kỹ năng giao tiếp, sử dụng tiếng Anh nơi làm việc, Axcela Việt Nam luôn không ngừng đổi mới phương pháp đào tạo, ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người học.

Đi cùng với tầm nhìn và mục tiêu đó, Axcela Việt Nam luôn tự hào với đội ngũ nhân sự trẻ trung, sáng tạo, ham học hỏi và chuyên nghiệp.


Nhân Viên Tư Vấn Khóa Học Full-time
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tham gia lập kế hoạch và triển khai tìm kiếm khách hàng Doanh nghiệp thông qua đa kênh: email marketing, linkedin (sẽ được hướng dẫn thêm trong quá trình thử việc).

  • Tư vấn chương trình đào tạo phù hợp cho khách hàng, đảm bảo mục tiêu doanh số do công ty đề ra.

  • Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, khách hàng mới và khách hàng hiện tại.

  • Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý các phản hồi của khách hàng về dịch vụ của Axcela.

  • Tham dự các sự kiện của công ty, các hoạt động xã hội.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Có định hướng phát triển lâu dài ở lĩnh vực Sales, đặc biệt trong mảng giáo dục 

  • Có 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales B2B, tìm kiếm khách hàng và tư vấn dịch vụ hoặc sản phẩm liên quan đến giáo dục

  • Kỹ năng trình bày, đàm phán và giao tiếp tốt

  • Có tư duy học hỏi và phát triển, nhanh nhẹn, nhạy bén

  • Tiếng Anh khá là một lợi thế

  • Trình độ học vấn: cao đẳng, đại học

  • Thành thạo tin học văn phòng

  • Có laptop cá nhân, làm việc toàn thời gian (full-time). Sẵn sàng tư vấn ngoài giờ khi khách hàng yêu cầu

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

QUYỀN LỢI:

  • Lương cứng: 10.000.000 - 13.000.0000 VNĐ (thương lượng thêm tùy vào năng lực)

  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện

  • Tham gia các chương trình đào tạo và phát triển nhân viên hàng tuần, hàng tháng

  • Lương cứng: cạnh tranh, thưởng hoa hồng theo doanh thu

  • Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo luật lao động Việt Nam.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 08, tòa nhà Callary, 123 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, Quận 03, HCM. Làm việc tại văn phòng vào thứ Hai và thứ Tư, các ngày còn lại làm việc tại nhà.

THỜI GIAN LÀM VIỆC: 9:00AM-6:00PM từ thứ Hai đến thứ Sáu, 8:30AM-12:00PM thứ Bảy.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 29/1/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng - Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Khác - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng thông qua việc liên tục cập nhật, nâng cấp trải nghiệm khách hàng;
  • Giám sát, phối hợp cùng các phòng ban để cải thiện quy trình hỗ trợ và chăm sóc khách hàng;
  • Triển khai và cập nhật các công cụ, kế hoạch đo lường để đánh giá và báo cáo sự hài lòng của học viên theo tuần/tháng/quý/năm hoặc ngay khi có sự cố nhằm đảm bảo chất lượng của các Chương trình;

  • Thu thập, theo dõi và phân tích dữ liệu đánh giá từ khách hàng. Xác định xu hướng và những điểm cần cải thiện thông qua phân tích dữ liệu;

  • Đề xuất, thực hiện các chiến dịch chăm sóc khách hàng và thúc đẩy các sáng kiến về trải nghiệm khách hàng;

  • Thực hiện các việc khác liên quan đến chăm sóc học viên do trưởng phòng yêu cầu;

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (9 giờ - 18 giờ); Thứ 7 (8 giờ 30 - 12 giờ trưa)

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Trình độ: Cao Đẳng/Đại học;

  • Tiếng Anh Giao tiếp cơ bản: CEFR cấp độ từ B1 trở lên;

  • Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí như Chăm sóc khách hàng ở các lĩnh vực: Giáo dục, Bảo hiểm, Ngân hàng, Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn;

  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;

  • Khả năng giải quyết vấn đề;

  • Kỹ năng Kiểm tra, giám sát và ra quyết định;

  • Khả năng lắng nghe và thương thuyết tốt; thấu hiểu tâm lý khách hàng.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

QUYỀN LỢI:

  • Lương cứng: 10.000.000 - 13.000.0000 VNĐ (thương lượng thêm tùy vào năng lực)

  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện

  • Tham gia các chương trình đào tạo và phát triển nhân viên hàng tuần, hàng tháng

  • Lương cứng: cạnh tranh, thưởng hoa hồng theo doanh thu

  • Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo luật lao động Việt Nam.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 08, tòa nhà Callary, 123 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, Quận 03, HCM. Làm việc tại văn phòng vào thứ Hai và thứ Tư, các ngày còn lại làm việc tại nhà.

THỜI GIAN LÀM VIỆC: 9:00AM-6:00PM từ thứ Hai đến thứ Sáu, 8:30AM-12:00PM thứ Bảy.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 29/1/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-23 05:15:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Trung Tâm Tiếng Anh AXCELA Tuyển Dụng Nhân Viên Full-time: Tư Vấn Khóa Học (Sales B2B) & Chăm Sóc Khách Hàng 2024 - Mã tin đăng: 4034334. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

AXCELA ENGLISH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây