[HCM] Trung Tâm Công Nghệ Thông Tin PVI Tuyển Dụng Nhân Viên Đánh Giá Chất Lượng Cuộc Gọi PVI Full-time 2024

NGUYEN ANH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Giới Thiệu Về Trung Tâm CNTT PVI

Trung tâm chịu sự chỉ đạo, quản lý của PVI Holdings về tổ chức, biên chế và hoạt động; Trung tâm CNTT quản trị và vận hành toàn bộ hoạt động của hệ thống CNTT tại PVI; Các đơn vị thành viên của PVI sử dụng dịch vụ, hệ thống CNTT do Trung tâm CNTT cung cấp.
Trung tâm Công nghệ thông tin PVI (gọi tắt là Trung tâm) là chi nhánh trực thuộc Công ty Cổ phần PVI, có chức năng thực hiện các hoạt động về xây dựng và phát triển hệ thống công nghệ thông tin phục vụ công tác quản lý và kinh doanh cho các đơn vị thành viên của PVI, tuân thủ theo các quy định của pháp luật và của PVI.
Trung tâm có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản riêng, có trụ sở làm việc tại tầng 20, Tòa nhà PVI Tower, Lô VP2, phố Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

NHÂN VIÊN ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG CUỘC GỌI PVI

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Lập kế hoạch đào tạo, hướng dẫn các bạn TSRs cụ thể mỗi ngày.
- Đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp nhằm cải thiện chất lượng cuộc gọi.
- Hướng dẫn TSRs nói 100% theo kịch bản, XLTC và chốt sale như sự hướng dẫn từ đối tác.
- Nghe, phân tích cuộc gọi mỗi ngày, giám sát chất lượng các cuộc gọi và phân tích phản hồi từ khách hàng.
- Sắp xếp DSC hợp lý.
- Nghe ghi âm, đánh giá cuộc hẹn, hỗ trợ chốt hẹn khi cần.
- Các công việc nội bộ của team nếu có phát sinh
- Theo dõi và đánh giá kết quả đào tạo của nhân viên.
- Tương tác chặt chẽ với Team Lead để hỗ trợ đào tạo ra các bạn có phong độ bán hàng ổn định

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tiếng Anh là lợi thế.
- Có khả năng đào tạo nhân sự.
- Có khả năng giải quyết vấn đề.
- Cẩn thận, nắm quy trình, tổ chức công việc tốt.
- 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm làm sale.
- Giao tiếp tốt, xử lý nhiều công việc cùng một lúc và biết quản lý thời gian.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Lộ trình phát triển cụ thể- Xét tăng lương năm/2 lần
- Thường xuyên được tham gia các hoạt động TeamBuilding, các hoạt động văn hóa, thể thao của công ty,...3.
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái
- Chế độ đãi ngộ giành cho nhân viên tốt, lương tháng 13,14 đầy đủ
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng cũng như sản phẩm, nghiệp vụ trước khi tiếp nhận công việc

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 30/4/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:47:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Trung Tâm Công Nghệ Thông Tin PVI Tuyển Dụng Nhân Viên Đánh Giá Chất Lượng Cuộc Gọi PVI Full-time 2024 - Mã tin đăng: 4155662. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGUYEN ANH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây