GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Levents®là một thương hiệu thời trang Việt Nam, được thành lập vào năm 2020. Đây là thương hiệu streetwear chất lượng cao, truyền cảm hứng về phong cách, xây dựng sự tự tin và kết nối những tâm hồn mộng mơ, biến những khoảnh khắc thường ngày thành những kỷ niệm không thể quên.
Website: https://levents.asia/
NHÂN VIÊN CỬA HÀNG PART TIME
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội thông qua trải nghiệm của khách hàng và tăng tốc độ tăng trưởng cũng như doanh thu của thương hiệu
Bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, hỗ trợ khách hàng xác định và mua sản phẩm mà họ mong muốn
Tư vấn và chăm sóc khách hàng trực tiếp tại cửa hàng
Chịu trách nhiệm quản lý tài sản của công ty và vệ sinh cửa hàng trong ca làm việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Chào đón và chăm sóc khách hàng tại cửa hàng
Tích cực tham gia vào việc nhận các lô hàng mới
Xác định nhu cầu và mong muốn của khách hàng
Đảm bảo mức độ hài lòng cao của khách hàng thông qua dịch vụ bán hàng
Thực hiện theo tất cả các chính sách và thủ tục của cửa hàng
Duy trì tình trạng cửa hàng sạch sẽ, gọn gàng và tiêu chuẩn bán hàng chuẩn theo quy trình tạo của công ty
Luôn cập nhật thông tin về sản phẩm
Thực hiện theo đúng các quy trình tại điểm bán hàng
Mô tả chính xác các tính năng và lợi ích của sản phẩm
Đề xuất và tư vấn các mặt hàng phù hợp với nhu cầu của khách hàng
YÊU CẦU KHÁC
Tính cách thân thiện, hữu ích, tự tin và nhiệt tình
Tập trung vào dịch vụ khách hàng
Hiểu biết cơ bản về các nguyên tắc bán hàng và thực hành dịch vụ khách hàng
Có đam mê về thời trang, ưu tiên ứng viên có phong cách phù hợp với thương hiệu Levents
Độ tuổi : từ 18- 25, ưu tiên ứng viên có ngoại hình
Kỹ năng giao tiếp
Có khả năng làm việc nhóm và tự tin đóng góp ý kiến
Giao tiếp tiếng Anh cơ bản là một lợi thế
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Ưu đãi mua sản phẩm của Công ty với giá hấp dẫn
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng
Xét duyệt tăng lương định kỳ theo chính sách của Công ty (theo tình hình kết quả kinh doanh)
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo
Lương: thỏa thuận theo năng lực
【Điều kiện làm việc】
Part- time: tối thiểu 6 ca làm việc/1 tuần, được nghỉ 1 ngày trong tuần (làm việc xoay ca, thông tin trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Yêu cầu làm việc được vào cuối tuần và trong các ngày nghỉ lễ. Ưu tiên các ứng viên có hộ khẩu ở TpHCM và các tỉnh lân cận gần TpHCM
Địa điểm làm việc:
Cửa hàng Levents :
139E Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Tp HCM (Quận 1, TPHCM cũ)
842 Sư Vạn Hạnh, Phường Hoà Hưng, Tp HCM (Phường 12, Quận 10, Tp HCM cũ)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 22/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 ứng viên
NHÂN VIÊN SALE ONLINE
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hiểu rõ tâm lý khách hàng để hỗ trợ các dịch vụ khách hàng (đổi trả, hạng member,…) nhằm mang lại trải nghiệm mua hàng nhanh và tốt nhất.
Chăm sóc khách hàng tiềm năng và khách hàng đã mua.
Trả lời tin nhắn, giới thiệu tới khách hàng đầy đủ thông tin về sản phẩm mà khách hàng mong muốn và từ đó đạt được doanh số bán hàng đã đề ra trên các nền tảng Online
Báo cáo tiến độ công việc theo ca/tuần/tháng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để đưa ra sản phẩm/dịch vụ phù hợp đến khách hàng.
Kỹ năng làm việc nhóm tốt và các bộ phận liên quan (kho, sản xuất), am hiểu về nhà vận chuyển hỗ trợ cho công việc
Tinh thần học hỏi cao, có tính kiên nhẫn và chịu khó lắng nghe khách hàng.
Có kỹ năng thuyết phục, tạo niềm tin khách hàng và có khả năng đảm nhiệm nhiều công việc khác nhau.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Hưởng các chế độ về sinh nhật, thai sản, khám sức khỏe tổng quát định kỳ
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng
Lương: thỏa thuận theo năng lực
Được tham gia BHXH/BHYT
Xét duyệt tăng lương định kỳ theo chính sách của Công ty
12 ngày phép năm, lương tháng 13
Ưu đãi mua sản phẩm của Công ty với giá hấp dẫn
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo
Du lịch và các hoạt động thường niên của Công ty
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Ca 2: 13:00- 22:00
Làm việc 6 ngày/1 tuần theo ca Ca 1: 8:00- 17:00
Địa điểm làm việc: 537 Kênh Tân Hóa, Phường Tân Phú, TpHCM (P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú cũ)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 22/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 ứng viên
NHÂN_VIÊN_ECOMMERCE_EXCUTIVE
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
MỤC TIÊU VỊ TRÍ
Đảm nhiệm các đầu việc chính trong mảng E- commerce và hỗ trợ vận hành kinh doanh, bảo đảm các hoạt động bán hàng, tuân thủ pháp lý, được triển khai đúng hạn, đầy đủ và chính xác.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Quản lý E- commerce
Giám sát hiệu suất kênh: Doanh thu, traffic, CTR, ROI… và đề xuất phương án xử lý sự cố vận hành.
Set up, đăng ký chương trình khuyến mãiUp sản phẩm mới, sắp xếp thứ tự sản phẩm trong danh mục, set up decor shop.Raise các vấn đề của shop lên KAM, xử lý khiếu nại sàn.Quản lý team live: xếp lịch, điều phối các phiên live campain.
Theo dõi vận hành các sàn TMĐT (Shopee, TikTok Shop):
Report liên quan tới doanh thu của các kênh bán theo tuần/tháng: Report doanh số, sản phẩm, hiệu quả các kênh.
2. Hỗ trợ kinh doanhUpdated trạng thái stock, cập nhật thông tin restock, release sản phẩm đến các phòng ban.
Chuẩn bị và nộp hồ sơ Thông báo khuyến mãi của Bộ Công Thương đúng hạn.
Quản lý sản xuất ấn phẩm, QC ấn phẩm, phân phối ấn phẩm đến kênh bán.
3. Vận hành nội bộ
Chủ động nhận nhiệm vụ mới từ cấp trên và đề xuất giải pháp khi có tình huống phát sinh.
Giữ bảo mật thông tin kinh doanh và thực hiện công việc với tinh thần trách nhiệm, trung thực, đúng quy trình.
Duy trì checklist công việc, báo cáo tiến độ hàng ngày/tuần.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Năng lực & kỹ năng
Khả năng tiếp thu nhanh, chủ động học hỏi và phản hồi nhiệm vụ rõ ràng.
Có kinh nghiệm 1–2 năm vận hành sàn TMĐT hoặc vị trí tương đương.
Tư duy logic, cẩn thận, chi tiết, quen làm việc theo quy trình.
Sử dụng tốt Excel/Google Sheets.
Ưu tiên ứng viên quen môi trường thời trang, tốc độ cao.
Giao tiếp tiếng anh cơ bản
Phẩm chất cá nhân
Tinh thần tuân thủ – làm đúng quy trình – không ngại việc phát sinh.
Tinh thần gắn bó, sẵn sàng học nghề sâu để trở thành nhân sự nòng cốt.
Trách nhiệm – cam kết theo việc đến cùng.
Tính trung thực, tôn trọng bảo mật thông tin.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (Thứ 7 làm Online)
Địa điểm làm việc: Kênh Tân Hoá, Phường Tân Phú, TP.HCM
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
12 ngày phép năm, lương tháng 13
Được tham gia BHXH/BHYT
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo
Xét duyệt tăng lương định kỳ theo chính sách của Công ty
Hưởng các chế độ về sinh nhật, thai sản, khám sức khỏe tổng quát định kỳ
Ưu đãi mua sản phẩm của Công ty với giá hấp dẫn
Du lịch và các hoạt động thường niên của Công ty
Lương: thỏa thuận theo năng lực
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 22/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE