[HCM] - Nhân viên Hành chính

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM - VNPAY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

* Số lượng cần tuyển: 01 (Nam)
* Vị trí làm việc: Phòng Hành chính tổng hợp
* Địa điểm làm việc: Tầng 12, tòa nhà Minh Long, số 17 Bà Huyện Thanh Quan, P. Xuân Hòa, TP. Hồ Chí Minh
* Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 các ngày thứ 2- thứ 6 (nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h00)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Biết tiếng Anh và có bằng lái xe B2 trở lên là một lợi thế
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, triển khai nhân sự phối hợp giám sát và kiểm soát chất lượng quá trình thực hiện dự án (cả thiết kế và thi công cải tạo văn phòng). Đóng vai trò đầu mối làm việc về các vấn đề kỹ thuật (cả thiết kế và thi công) với các nhà thầu. Lên kế hoạch phối hợp trực giám sát và trực tiếp giám sát tại công trình.
- Tiếp nhận các thông tin phản ánh tình trạng hư hỏng cơ sở vật chất. Phối hợp xác minh mức độ hỏng hóc, chuẩn bị các đề xuất sửa chữa hoặc thay, kết hợp với nhân viên mua sắm làm việc với nhà cung cấp (NCC). Tổ chức nhân sự phối hợp giám sát (với dịch vụ sửa chữa) và nghiệm thu (với sản phẩm thay mới)
- Biết sửa chữa những vật dụng, thiết bị cơ bản trong văn phòng, biết sử dụng các công cụ cơ khí cơ bản,…
- Theo dõi và quản lý tình trạng máy móc ô tô, hỗ trợ điều động xe phục vụ công tác nội bộ
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên trực tiếp, hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện, hậu cần cho văn phòng (cấp phát đồng phục, tài sản, ăn sáng,… khi có yêu cầu hỗ trợ từ quản lý)
- Thống kê, theo dõi và cập nhật liên tục danh sách các trang thiết bị, cơ sở vật chất tòa nhà bao gồm đồ nội thất, máy móc trang thiết bị tòa nhà (đèn, điều hòa, PCCC, vv).
- Có thể đi công tác xa nếu có điều động từ lãnh đạo- Đọc hiểu và tuân thủ được các quy trình, sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo vận hành hệ thống mạng, điện, điện thoại, thiết bị khác của văn phòng ổn định. Xử lý bảo hành máy tính, thiết bị khi có hỏng hóc cho cbnv cần kíp.
- Lên kế hoạch và xây dựng quy trình kiểm tra, rà soát hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất gồm hệ thống điện, điện lạnh, trần, sàn, .... theo định kỳ ngày / tuần / tháng / quý / năm để đảm bảo các trang thiết bị luôn trong trạng thái hoạt động tốt.
- Chịu trách nhiệm cập nhật, tổng hợp tình hình cơ sở vật chất báo cáo tổng thể tình hình lên quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có kinh nghiệm làm việc và có hiểu biết về mạng lưới các nhà cung cấp liên quan đến xây dựng, thi công, sửa chữa máy móc cơ sở vật chất thông dụng;
- Có kinh nghiệm năm trong lĩnh vực xây dựng hoặc thi công nội thất văn phòng. Biết làm hồ sơ, hợp đồng, giấy tờ giao/nhận, chứng từ liên quan khác;
- Có kỹ năng làm việc nhóm, độc lập, chủ động đề xuất giải pháp, kỹ năng đàm phán- tổ chức công việc và quản lý thời gian hiệu quả, xử lý tình huống tốt. Giao tiếp tốt, linh hoạt xử lý công việc;
- Sử dụng thành thạo máy tính và các ứng dụng văn phòng (đặc biệt là word và excel, power point,…), có thể sử dụng cài đặt các phần mềm cơ bản phục vụ xây dựng quy trình hoặc quản lý dự án, tài sản. Nếu có kỹ năng AutoCAD, đọc bản vẽ kỹ thuật là lợi thế (cho công tác giám sát thi công)
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

Chế độ lương & thưởng hấp dẫn:

- Hỗ trợ gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí)
- Hỗ trợ trang điểm cho CBNV nữ
- Chế độ thưởng phong phú và hấp dẫn (Theo quy định và chính sách công ty)
- Quà tặng các ngày lễ trong năm
- Hỗ trợ ăn sáng miễn phí
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, đánh giá năng lực hàng năm
- Hỗ trợ ăn trưa: 50.000đ/ngày

Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe toàn diện:

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên & người thân nhân viên
- BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành

Môi trường làm việc hiện đại:

- Cung cấp máy tính & trang thiết bị làm việc hiện đại
- Văn phòng làm việc hiện đại, trang thiết bị làm việc Hi- tech
- Không gian ăn nhẹ miễn phí (nước uống, trà cafe, hoa quả, sữa chua)

Phát triển nghề nghiệp:

- Làm việc cùng đội ngũ hơn 2000 nhân sự tài năng, có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, tư duy chia sẻ
- Cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới, những dự án quy mô lớn
- Được tài trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực
- Công ty thành lập gần 20 năm với các sản phẩm & dịch vụ đã được khẳng định vị thế trên thị trường

Hoạt động ngoại khóa phong phú:

- Văn hóa công ty đặc sắc với nhiều hoạt động đoàn thể được quan tâm đầu tư: Team building, Nghỉ mát (trong nước và nước ngoài), 20/10, Year End Party, hoạt động thiện nguyện,…
- Các câu lạc bộ:

CLB Cầu lông
CLB Bóng đá
CLB Điền kinh
CLB Yoga
CLB Bơi

*Cách thức ứng tuyển

Bước 2: Đọc kỹ nội dung và xác nhận “Đồng ý” với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân dành cho Ứng viên của VNPAY trên màn hình ứng tuyển.

Bước 1: Điền thông tin và đính kèm CV tại bảng Ứng tuyển bên dưới.

Lưu ý:
Đối với Ứng viên
"Từ chối"
Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân trên, VNPAY sẽ không có căn cứ để xét duyệt hồ sơ của bạn

* Chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại với những CV phù hợp trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày ứng tuyển.

* Thông tin liên hệ: P. Nhân sự

Fanpage: https://www.facebook.com/TuyendungVNPAY
Địa chỉ: 17 Bà Huyện Thanh Quan, P.Xuân Hòa, TP.HCM
Linkedin: https://www.linkedin.com/company/vnpay/
Website: https://tuyendung.vnpay.vn/

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-06 17:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/12/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] - Nhân viên Hành chính - Mã tin đăng: 5381719. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM - VNPAY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây