HCM – Nhân Viên Bán Hàng kiêm Thu Ngân - Max&Co Saigon Center

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Duy trì sản phẩm trưng bày theo đúng sắp xếp của nhân viên trưng bày
- Tư vấn cho khách hàng, không đơn thuần chỉ đứng hỗ trợ khách hàng
- Đảm bảo tinh thần làm việc tập thể, đoàn kết và hỗ trợ cho các đồng nghiệp. Nếu thấy có mâu thuẫn, phải thông báo ngay đến cấp trên để được giải quyết, không gây ra mâu thuẫn nội bộ.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Xin thông tin khách hàng mới
- Chịu trách nhiệm, kiểm, đếm hàng hóa nhập, xuất, tồn
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm chính khi hàng hóa trong cửa hàng bị chênh lệch, mất mát
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.
- Kiểm kho theo định kỳ theo quy định của Công ty
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Chịu trách nhiệm bổ sung hàng hóa đã bán ra trong khu vực của mình
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Dán giá và xuất xứ hàng hóa, gắn alarm cho hang hóa. Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng mình đảm nhiệm được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như giá, xuất xứ, thiết bị báo động…để sẵn sang bán cho khách.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Hỗ trợ kiểm hàng khi có hàng mới về
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Đảm bảo tăng ca theo yêu cầu của nhãn hàng (kể cả tăng ca ban ngày và ban đêm).

Yêu cầu công việc

Phúc lợi:
- BHXH theo Luật lao động (BHYT, BTTN, …..)
- Bảo hiểm tai nạn 24/7 sau 6 tháng làm việc.
- Lương tháng 13.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Mua hàng ưu đãi nhân viên.
- Lương cứng cạnh tranh.
- Hỗ trợ phụ cấp cơm.
- Hoa hồng bán hàng hấp dẫn
- Đánh giá thay đổi lương hằng năm.
- Hỗ trợ chi phí gửi xe.
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng.
Yêu cầu:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các nhãn hàng thời trang cao cấp
- Có thể tăng ca theo yêu cầu của nhãn hàng.
- Trung thực, chăm chỉ, tận tụy.
- Có kinh nghiệm bán hàng thời trang từ 2 năm
- Nhiệt tình, năng động

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:52:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HCM – Nhân Viên Bán Hàng kiêm Thu Ngân - Max&Co Saigon Center - Mã tin đăng: 4084512. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung học phổ thông
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây