HCM - Kế toán Kho - Lĩnh vực sản xuất

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ các công việc theo dõi số liệu, cung cấp số liệu xuất nhập tồn kho phục vụ công việc sản xuất hàng ngày của các bộ phận khi cần thiết.
Các công việc của admin bao gồm: làm đề xuất mua sắm thiết bị: mực in, vpp. giấy in sản xuất…
Thực hiện các báo cáo yêu cầu hàng tuần, hàng tháng hoặc khi có yêu cầu
Hỗ trợ các công việc liên quan đến trình kí/ thanh toán đơn hàng sau khi đã có xác nhận từ trưởng bộ phận
Làm báo cáo hàng tồn kho, báo cáo xuất nhập tồn
Đối chiếu và nhập dữ liệu hàng hóa vào hệ thống
Thực hiện 5S, tuân thủ các quy định về công tác PCCC.
Hỗ trợ quản lý sắp xếp hàng hóa trong kho gọn gàng, ngăn nắp theo khu vực, theo chung loại, theo mã hàng bằng thẻ kho
Chuẩn bị phần đồng bộ packaging (tem barcode, caretag, bộ hangtag, dây tape, nhãn chính, nhãn size, túi zip, túi bộ Suits, móc treo, … ) cho mỗi đơn hàng từ bộ phận sản xuất và thiết kế
Hạch toán việc xuất nhập hàng hóa, nguyên vật liệu
Phối hợp hỗ trợ team khác trong các đợt cao điểm của công ty, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung mà công ty giao phó.
Tham gia công tác kiểm kê định kỳ
Nghiêm túc chấp hành nội quy công ty và nội quy kho.
Theo dõi tiến độ thanh toán cho đơn hàng, theo dõi các hợp đồng gia công và gia hạn hợp đồng khi hết hạn.
Kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ trước khi làm thủ tục Xuất/ Nhập hàng hóa vào kho
Chịu trách nhiệm quản lý tồn kho, số lượng xuất – nhập hàng ngày (Bao gồm vải vóc, các loại phụ liệu trong may mặc, phụ liệu đóng gói, tem nhãn, hàng hóa, …)

Yêu cầu công việc

Chịu được cường độ áp lực cao trong công việc.
Có kinh nghiệm về các sản phẩm thời trang cao cấp là một lợi thế.
Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, sắp xếp công việc hợp lý và có trách nhiệm với công việc.
Có kinh nghiệm về vận hành kho, phân loại hàng hóa
Có kỹ năng làm việc nhóm.
Có khả năng sắp xếp và ủi quần áo gọn gẽ để đóng gói sản phẩm.
Kỹ năng tin học văn phòng khá, đặc biệt là Excel và phần mềm Fast
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong ngành
Có khả năng lập kế hoạch, xử lý tình huống tốt.
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. từ 08h – 17h30
Chấp hành các phân công công việc, chỉ đạo từ cấp trên.

Phúc lợi:

Được hỗ trợ tiền cơm + phụ cấp gửi xe
Chăm sóc sức khỏe. đào tạo
Chế độ nghỉ phép 12- 15 ngày
Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)
Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc
Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
Có nhiều cơ hội thăng tiến.
Tăng lương, công tác phí, phụ cấp thâm niên, ....

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-14 09:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HCM - Kế toán Kho - Lĩnh vực sản xuất - Mã tin đăng: 5184152. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Lĩnh vực sản xuất tại tỉnh/thành