GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
SACOMBANK KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ NGUỒN NHÂN LỰC DẪN ĐẦU KHU VỰC
Sacombank được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á
2025 – Best Companies to Work for in Asia 2025”. Đây là năm thứ 5 liên tiếp
Ngân hàng đạt được danh hiệu danh giá này. Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng vinh dự
nằm trong Top 20 doanh nghiệp được trao tặng giải thưởng “Tech Empowerment
Awards” – ghi nhận những thành tựu vượt bậc trong ứng dụng công nghệ số nhằm
nâng cao hiệu quả quản trị nhân sự và cải thiện trải nghiệm làm việc của cán bộ
nhân viên.
Sức mạnh đa thế hệ – Sacombank nơi tập hợp hơn 16.000 cán bộ
nhân viên thuộc nhiều độ tuổi, với kinh nghiệm lãnh đạo dày dặn và tư duy đa dạng
– từ đội ngũ lãnh đạo kỳ cựu đến những bạn trẻ Gen Z năng động, sáng tạo. Yếu tố này đã góp phần tạo nên một môi trường làm việc hiện đại, cởi mở và bền vững.
Chính sách nhân sự toàn diện – Sacombank luôn xác định con
người là yếu tố cốt lõi trong chiến lược phát triển bền vững. Qua các năm, Ngân
hàng không ngừng gia tăng chế độ phúc lợi để động lực và gắn kết đội ngũ. Năm
2024, thu nhập bình quân của cán bộ nhân viên tăng hơn 13.5% so với năm trước;
chính sách lương thưởng cạnh tranh là các chế độ phúc lợi toàn diện, bao gồm bảo
hiểm nhân thọ, gói chăm sóc sức khỏe đặc quyền cho cán bộ nhân viên. Đây chính
là nền móng để Sacombank tạo ra sự đột phá vững chắc cho sự nghiệp phát triển bền
vững.
Tất cả những điều trên là minh chứng cho sự kiên định và nỗ
lực bền bỉ trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực, xây dựng môi trường làm
việc hiện đại, nhân văn và bền vững.
CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN- TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh, lập kế hoạch tiếp thị khách hàng cá nhân.
Thực hiện bán hàng qua các kênh, bán chéo SPDV.
Quản lý, chăm sóc, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng.
Báo cáo bán hàng, đề xuất giải pháp, tham mưu phát triển sản phẩm.
Nghiệp vụ cấp tín dụng: đánh giá hồ sơ, tài sản bảo đảm, phân tích phương án vay, xác minh thực tế khách hàng.
Giới thiệu, tư vấn SPDV, gói giải pháp tài chính phù hợp.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, tiếp thị, tín dụng.
Tiếng Anh giao tiếp.
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan.
Thành thạo vi tính văn phòng.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Đào tạo nghiệp vụ.
Du lịch nghỉ mát hằng năm.
Lương, thưởng hấp dẫn (tháng 13, thưởng kết quả kinh doanh...).
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 10/9/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
3 ứng viên
CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP- TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý và thu hồi nợ (không bao gồm tố tụng).
Nghiệp vụ cấp tín dụng (bao gồm thẻ tín dụng), ngoại hối, phái sinh, thanh toán quốc tế.
Quản lý hàng hóa cầm cố, thế chấp của khách hàng.
Lập hợp đồng tín dụng, hợp đồng bảo đảm; hỗ trợ công chứng, đăng ký giao dịch bảo đảm.
Cung cấp SPDV và giải pháp tài chính cho khách hàng.
Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh.
Quản lý, chăm sóc, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp.
Báo cáo và công việc khác theo phân công.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tiếng Anh giao tiếp.
Thành thạo vi tính văn phòng.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan.
Ưu tiên kinh nghiệm bán hàng, tiếp thị, tín dụng.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Lương, thưởng hấp dẫn (tháng 13, thưởng kết quả kinh doanh...).
Du lịch nghỉ mát hằng năm.
Được đào tạo nghiệp vụ.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 10/9/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE
CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG- TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xử lý nghiệp vụ Giao dịch tại quầy (bao gồm chi tiền mặt/ chuyển khoản theo Giấy nhận nợ), tư vấn và bán chéo sản phẩm dịch vụ.
Tiếp quỹ Máy giao dịch tự động (nạp, kết toán, sửa máy,…), quản lý thẻ theo phân công của Trưởng đơn vị.
Công tác hành chính tại PGD: quản lý văn phòng phẩm, văn thư, ấn chỉ, tài sản; phối hợp đăng ký kinh doanh, mẫu dấu, hồ sơ bảo hiểm tiền gửi.
Xử lý giao dịch Kinh doanh tiền tệ.
Quản lý an toàn kho quỹ, giữ và sử dụng chìa khóa cửa kho tiền (áp dụng tại PGD).
Chăm sóc khách hàng, tuân thủ chuẩn mực đạo đức và quy định pháp luật.
Tiếp nhận và xử lý hồ sơ Thanh toán quốc tế theo mô hình tập trung.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Chuẩn tiếng Anh B1 (CEFR) hoặc tương đương.
Thành thạo vi tính văn phòng.
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, tiếp thị, tín dụng.
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Marketing...
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Được đào tạo nghiệp vụ.
Lương, thưởng hấp dẫn (tháng 13, thưởng kết quả kinh doanh...).
Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Du lịch nghỉ mát hằng năm.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 10/9/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
5 ứng viên