[HCM] Hệ Thống Kapla Education Tuyển Dụng Nhân Viên Tổ Chức Sự Kiện, Dịch Vụ Khách Hàng, Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Full-time 2024

CÔNG TY CỔ PHẦN KAPLA VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

With the aim of building a foundation for broad knowledge and developing comprehensive talents for children from 3 to 11, Creative American English program at Kapla is an integration of 4 central curricula following CCSS and NGSS standards.

[HCM] Hệ Thống Kapla Education Tuyển Dụng Nhân Viên Tổ Chức Sự Kiện

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Cập nhật báo cáo cho cấp trên và các bên có liên quan về tất cả các hoạt động, lớp học ngoại khóavà diễn biến của học sinh hàng tuần
Báo cáo, cập nhật những thông tin liên quan đến các lớp học ngoại khóa, về địa điểm và đặt chỗ, hậucần, mua hàng, lập ngân sách, xem xét các thủ tục về sức khỏe và an toàn đảm bảo rằng tất cả cáchoạt động tuân thủ các chính sách, thủ tục, quy tắc và quy định đã được thiết lập và trong ngân sáchđược phê duyệtwww.kapla.edu.vn
Lập kế hoạch và tiến hành các buổi nói chuyện và hội thảo, liên hệ với các diễn giả khách mời nếu cầnthiết và chuẩn bị hậu cần cho các hội thảo và sự kiện về các chủ đề cho học viên tại trung tâm
Những công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên (nếu có)
Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch, tổ chức, hỗ trợ điều phối và giám sát các khóa học ngoại khóa, cáccuộc thi của học viên tại trung tâm (chương trình hè, chương trình khai phóng tài năng)

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kỹ năng giao tiếp nói và viết đặc biệt bằng Tiếng Việt và cơ bản bằng Tiếng Anh
Mới ra trường hoặc có hơn 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục
Đam mê làm việc với trẻ em
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Có khả năng sáng tạo, thích nghi và chịu được áp lực

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thời gian thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương
Môi trường làm việc nhanh nhẹn, năng động và tập trung về phát triển con người
Lương tháng 13 và review hiệu suất công việc 6 tháng/lần
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và BHTN (Full lương)
Được tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của công ty
Nghỉ phép hàng năm (12 ngày) và ngày lễ Quốc Gia (11 ngày)

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 21/4/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

9 applicants

[HCM] Hệ Thống Kapla Education Tuyển Dụng Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng năm 2024

Kinh nghiệm

Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Phối hợp công việc với Giáo viên học thuật/ Trợ giảng
Duy trì hồ sơ chính xác về các tương tác và giao dịch với khách hàng.
Luôn cập nhật các sản phẩm, dịch vụ và chính sách của công ty để cung cấp thông tin chính xác vàhữu ích cho khách hàng.• Báo cáo duy trì hàng tuần về các vướng mắc, giải pháp và hỗ trợ cần thiết để đảm bảo tỷ lệ tái đăngký khóa học.
Xử lý khiếu nại của khách hàng và giải quyết các vấn đề một cách chuyên nghiệp và kịp thời.
Thực hiện khảo sát hàng tháng để lấy ý kiến phản hồi về Giáo viên học thuật/ Trợ giảng/ Chươngtrình giảng dạy / Chương trình bổ sung)www.kapla.edu.vn
Cộng tác với Giáo viên học thuật và nhóm học thuật để giải quyết nhu cầu của khách hàng và cảithiện sự hài lòng chung của khách hàng để đảm bảo tỷ lệ tái đăng ký khóa học.
Cung cấp dịch vụ khách hàng bằng cách hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc, mối quan tâm vàyêu cầu.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Thể hiện được tính chủ động trong công việc
Khả năng thích nghi với công việc và chịu được áp lực cao
Kỹ năng Tiếng Anh: Nói và Viết tốt
Kỹ năng trình bày, giao tiếp, năng động và hoạt bát trong công việc
Đam mê làm việc với trẻ em
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và BHTN (Full lương)
Được cấp phát đầy đủ thiết bị xuyên suốt quá trình làm việc
Lương tháng 13 và review hiệu suất công việc 6 tháng/lần
Môi trường làm việc nhanh nhẹn, năng động và tập trung về phát triển con người
Thời gian thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương• Nghỉ phép hàng năm (12 ngày) và ngày lễ Quốc Gia (11 ngày)

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 21/4/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

3 applicants

[HCM] Hệ Thống Kapla Education Tuyển Dụng Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng năm 2024

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Phát triển và thực hiện các chính sách và thủ tục dịch vụ khách hàng để nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng.
Giám sát hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ hiệu quả.
Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng và cải tiến quy trình.
Giám sát dịch vụ khách hàng, hiệu suất giảng dạy và cung cấp báo cáo thường xuyên cho ban quản lý. www.kapla.edu.vn
Giải quyết các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng, đảm bảo giải quyết kịp thời và thỏa đáng.
Quản lý đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng (CSO), giáo viên học thuật (HRT) cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ khi cần thiết.
Thực hiện phỏng vấn, đào tạo thường xuyên để nâng cao kỹ năng và kiến thức cho nhân viên chăm sóc khách hàng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Đã có 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại các trung tâm tiếng anh
Thể hiện được tính chủ động trong công việc
Kỹ năng trình bày, giao tiếp, năng động và hoạt bát trong công việc
Kỹ năng Tiếng Anh: Nói và Viết tốt
Khả năng thích nghi với công việc và chịu được áp lực cao
Đam mê làm việc với trẻ em

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương tháng 13 và review hiệu suất công việc 6 tháng/lần
Thời gian thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương
Được cấp phát đầy đủ thiết bị xuyên suốt quá trình làm việc
Nghỉ phép hàng năm (12 ngày) và ngày lễ Quốc Gia (11 ngày)
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và BHTN (Full lương)
Môi trường làm việc nhanh nhẹn, năng động và tập trung về phát triển con người

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 21/4/2024

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-26 03:40:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Hệ Thống Kapla Education Tuyển Dụng Nhân Viên Tổ Chức Sự Kiện, Dịch Vụ Khách Hàng, Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Full-time 2024 - Mã tin đăng: 4311399. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN KAPLA VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây