Quản lý hoạt động tại địa bàn phụ trách
- Tìm hiểu và nắm rõ thông tin hành chính và đặc thù các Siêu thị trên địa bàn quản lý nhằm lập kế hoạch kinh doanh phù hợp
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh và đề xuất các giải pháp cải thiện
- Theo dõi và giám sát việc thực hiện đầy đủ, chính xác, đúng thời hạn các hợp đồng đã ký kết với Siêu thị bao gồm: thị phần, sản phẩm mới,…
- Quản lý việc viếng thăm đáp ứng lịch làm việc và MCP của đội ngũ AS/ AR/ SM
- Phối hợp và làm việc với các phòng ban nội bộ đảm bảo nhằm cải thiện hiệu quả các quy trình làm việc, các chương trình khuyến mãi
- Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số, nền tảng, hình ảnh trưng bày tại khu vực phụ trách
- Thu thập thông tin và thực hiện báo cáo theo định kỳ về: cập nhật thông tin thị trường, chương trình khuyến mãi, quản lý nhân viên,…
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác bao gồm: ngành hàng, thu mua, quản lý vận hành, nhà phân phối, trung tâm phân phối… nhằm đảm bảo các mục tiêu kinh doanh và xử lý các vấn đề phát sinh
- Quản lý đội ngủ nhân viên AS/AR/SM và chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của nhóm
Phát triển đội ngũ và bản thân
- Triển khai mục tiêu kinh doanh và kế hoạch hành động hàng tháng/ hàng quý đến từng AS
- Tham gia đầy đủ và hoàn thành các khóa học từ Công ty
- Quản lý, hướng dẫn AS tại khu vực phụ trách thực thi hiệu quả hoạt động tuyển dụng, đào tạo, quản lý hiệu suất/ tuân thủ và phát triển nhân viên
- Xác định, đề cử và đào tạo nhân viên tiềm năng nhằm xây dựng lực lượng kế thừa tại địa bàn phụ trách
- Tuyển chọn đội ngũ nhân sự chất lượng. Đào tạo và phát triển đội ngũ đáp ứng tiêu chuẩn làm việc của Công ty
- Ghi nhận/ hỗ trợ, hướng dẫn nhân viên giải quyết các vướng mắc trong công việc hàng ngày
- Kiểm tra, đánh giá hiệu quả làm việc và đưa ra hướng dẫn cải thiện đối với nhân viên
- Thực hiện hoạt động huấn luyện trên thực địa đối với AS và nhân viên AR/ SM, đảm bảo đội ngũ thực thi hiệu quả quy trình làm việc và có khả năng nhận diện các cơ hội bán hàng
Thực hiện tuân thủ
- Quản lý và đảm bảo tính tuân thủ trong công việc hàng ngày của đội ngũ
- Tuân thủ các quy định và chính sách của Công ty đối với vị trí quản lý (Bộ quy tắc ứng xử, quy tắc an toàn,…) và bộ phận bán hàng
- Các công việc như liệt kê ở đây không phải là một danh sách đầy đủ về tất cả trách nhiệm, nhiệm vụ, công việc của vị trí này. Người lao động có thể được yêu cầu thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Công ty.