[HCM] Giám Đốc/Phó Giám Đốc Marketing (Vui chơi Giải trí)

NOVA SERVICE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm quản lý các thương hiệu khu vui chơi giải trí; phát triển các chiến lược, mục tiêu Marketing và kế hoạch hoạt động cho từng đơn vị trực thuộc NovaDreams; phát triển và duy trì được khách hàng mục tiêu.
Xây dựng thương hiệu các dự án, Sản phẩm, CSVH.
- Nghiên cứu thị trường, hành vi khách hàng, đối thủ cạnh tranh từ đó xây dựng chiến lược định vị thương hiệu dự án, công viên, sản phẩm, dịch vụ,... theo lộ trình được phê duyệt;
- Quản lý tất cả các ấn phẩm thương hiệu (POSM) và tài liệu Marketing, bán hàng đảm bảo tuân thủ theo Hướng dẫn xây dựng thương hiệu, khung thương hiệu của tập đoàn, dự án và các quy định của nhà nước;
- Phát triển thương hiệu qua các kênh báo chí, truyền thông đại chùng và quan hệ công chúng, đồng thời xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có).
Triển khai các chiến lược Marketing cụ thể cho từng dự án, sản phẩm, CSVH.
- Lập, triển khai & theo dõi kế hoạch chi tiết các chiến dịch Marketing cho từng dự án cụ thể nhằm thúc đẩy doanh số;
- Biên soạn các tài liệu và thiết kế ấn phẩm cho tất cả các kênh phân phối để hỗ trợ các hoạt động của kênh;
- Xây dựng, quản lý hiệu quả các ứng dụng trên nền tảng kỹ thuật số: website & mạng xã hội liên quan dự án;
- Tạo ra các nội dung hấp dẫn, sáng tạo phục vụ cho các chiến dịch Marketing đa kênh nhằm thu hút, giữ chân khách hàng;
- Giám sát, thực hiện, tối ưu các chiến dịch quảng cáo online nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.
- Lên kế hoạch, tổ chức và quản lý các sự kiện tại cơ sở vận hành cũng như các chương trình quảng bá thương hiệu khác;
Quản lý ngân sách: Theo dõi ngân sách các hoạt động về marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong mức ngân sách được cho phép.
Quản lý và phát triển Nhân viên
- Phân công nhiệm vụ rõ ràng đối với các nhân sự dưới quyền; tổ chức việc giám sát hiệu quả công việc;
- Đào tạo on- job thông qua công việc thực tế.
- Tạo điều kiện phát triển của tất cả các nhân viên trong bộ phận, bao gồm cả kế hoạch kế nhiệm cho vai trò chủ chốt;
Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu khác: Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Kinh nghiệm chuyên môn và quản lý:- 10 năm kinh nghiệm quản lý Marketing / Kinh doanh trong lĩnh vực F&B hoặc các ngành liên quan.- Từ 3 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ
Kiến thức:- Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu, Marketing Kỹ thuật số;- Hiểu biết sâu sắc về các công cụ Marketing kỹ thuật số.
Kỹ năng:- Tư duy dịch vụ khách hàng & tư duy chiến lược;- Kỹ năng trình bày, thuyết phục & truyền cảm hứng;- Kỹ năng giao tiếp và quản lý các mối quan hệ;- Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng phân tích xu hướng;- Kỹ năng quản lý rủi ro & quản lý sự thay đổi;- Khả năng sáng tạo & kiến tạo sự đổi mới;- Kỹ năng lãnh đạo, phát triển đội ngũ;- Giao tiếp Tiếng anh lưu loát.
Trình độ:- Trình độ yêu cầu: Thạc sĩ, ĐH, CĐ,…- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing / Quảng cáo, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế. Ưu tiên ứng viên có bằng cấp được đào tạo ở nước ngoài.

Quyền lợi

Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova- care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
Ưu đãi chiết khấu 20%- 40% khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ Novaservice.
Thưởng tháng 13 theo quy định công ty.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-24 13:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Giám Đốc/Phó Giám Đốc Marketing (Vui chơi Giải trí) - Mã tin đăng: 5350534. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NOVA SERVICE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job