HCM - Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Cao Cấp

NGÂN HÀNG Á CHÂU ACB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Lập kế hoạch và tổ chức triển khai kinh doanh

Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh
Phân bổ, sắp xếp nhân sự triển khai bán hàng
Lập kế hoạch khai thác khách hàng mục tiêu, triển khai các hoạt động bán hàng
Cập nhật kịp thời, đầy đủ quy trình, quy định, chính sách, chương trình, sản phẩm dịch vụ để truyền thông và triển khai hoạt động kinh doanh của tổ/ bộ phận
Theo dõi, quản lý các hoạt động bán hàng tại bộ phận DVKH, quản lý chất lượng dịch vụ của nhân viên trực thuộc

Quản lý hiệu quả bán hàng

Báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, kịp thời các thông báo, yêu cầu của cấp quản lý tại đơn vị và đơn vị quản lý chức danh tại Hội sở
Nắm bắt, ghi nhận và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan trong quá trình kinh doanh nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ACB
Theo dõi, đánh giá, giám sát việc triển khai kế hoạch kinh doanh, đánh giá năng suất bán hàng và kết quả thực hiện của cá nhân/ tổ/ bộ phận

Quản lý đội ngũ và phát triển năng lực nhân sự tại tổ/ bộ phận

Đào tạo, chia sẻ, kèm cặp nhằm nâng cao năng lực của đội ngũ nhân sự trực thuộc
Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân sự trực thuộc với các Phòng Ban/ Bộ phận khác trong Chi nhánh/ PGD
Phân công công việc, hướng dẫn, giám sát, phản hồi liên tục và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trực thuộc
Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh và công việc hằng ngày
Tổ chức thông đạt, triển khai, cập nhật các chính sách và quy định do ACB ban hành cho nhân viên thuộc quyền quản lý

Yêu cầu công việc

Trình độ:

Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành kinh tế/ tài chính/ ngân hàng; Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:
Am hiểu quy trình, quy định nghiệp vụ vận hành và các chương trình, ứng dụng có liên quan
Có kiến thức về chất lượng dịch vụ khách hàng, kiến thức về bảo mật an toàn thông tin
Tối thiểu 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, trong đó tối thiểu 02 năm ở vị trí quản lý cấp phòng/ bộ phận kinh doanh;
Kiến thức về pháp luật ngân hàng (luật NHNN, luật các TCTD, thông tư, quy định, nghị định,…);

Kỹ năng:

Ngoại ngữ: có khả năng nói, viết tiếng Anh lưu loát (tương đương trình độ B);
Kỹ năng giáo tiếp hiệu quả;
Kỹ năng bán hàng;
Kỹ năng xây dựng mạng lưới quan hệ;
Kỹ năng đàm phán;
Vi tính: Sử dụng thành thạo các chương trình vi tính văn phòng
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo;

Yêu cầu khác:

Trung thực, liêm khiết, cẩn trọng, có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, có tinh thần cộng tác

Quyền lợi

Average 15 Monthly Base salary per year. 13 Monthly Base Salary.
Training.
Recorgnition.
ACB Health Care.
Professional and Transparent Working Environment.
Meal Allowance.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-30 09:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HCM - Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Cao Cấp - Mã tin đăng: 5301661. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG Á CHÂU ACB

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 31 Phan Bội Châu Đà Lạt

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây