[HCM] Cửa Hàng Owl Brand Việt Nam Tuyển Dụng Nhân Viên Customer Relationship Management Full-time 2025

OWL BRAND
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Hiện Owl Brand đang là một trong những thương hiệu có tầm ảnh hưởng về thời trang tiêu dùng, thời trang thường ngày của giới trẻ.
Công ty thời trang hoạt động dưới dạng công ty local brand từ năm 2018

Customer Relationship Management

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý cập nhật dữ liệu khách hàng ở tất cả kênh bán: Thu thập, lưu trữ, làm sạch và phân tích dữ liệu khách hàng để hiểu rõ hơn về nhu cầu và hành vi của họ.

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng: Tương tác với khách hàng qua nhiều kênh (điện thoại, email, ZOA , Pos ), giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại và xây dựng mối quan hệ lâu dài.

  • Triển khai và tối ưu hóa hệ thống CRM: Đảm bảo hệ thống CRM hoạt động hiệu quả, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và khách hàng.

  • Phân tích và báo cáo: Theo dõi các chỉ số CRM, phân tích hiệu quả các chiến dịch và đưa ra các báo cáo định kỳ.

  • Phối hợp với các bộ phận khác: Làm việc với bộ phận Sale, Marketing, CSKH để đảm bảo sự thống nhất trong việc quản lý quan hệ khách hàng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kỹ năng giao tiếp và tương tác khách hàng tốt qua hệ thống CRM

  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề khi xảy ra trong hệ thống

  • Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ CRM (như Salesforce, HubSpot, v.v.).

  • Kỹ năng làm việc độc lập.

  • Có kiến thức về marketing và bán hàng.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

  • Thu nhập: Mức lương thỏa thuận theo năng lực + các khoản thưởng năm, theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc (Lương cơ bản + KPI)

  • Thử việc tối thiểu 1 tháng với mức lương 85% lương đề xuất

  • Chính sách ưu đãi giảm giá cho nhân viên.

  • Được hưởng lương thưởng cao và các chế độ phúc lợi (BHXH, BHYT, thưởng ngày lễ, Tết, Teambuilding…) theo chính sách của công ty.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 3/11/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

1 ứng viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-04 18:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Cửa Hàng Owl Brand Việt Nam Tuyển Dụng Nhân Viên Customer Relationship Management Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5310806. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

OWL BRAND

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer relationship tại tỉnh/thành