[HCM] Công Ty WELLHOME Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Chuyên Viên Social Commerce Full-time 2025

WELLHOME
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

About WellHome:
WellHome is a company specializing in providing top European household products such as Bosch, Tefal, PHILIPS, WMF, SMEG, etc. The company was established with a dynamic, creative Gen Z team sharing a common idea of delivering the most optimal policies to solve consumers&039; difficulties. Helping make Vietnamese family life easier is what the WellTeam always strives for.
Fanpage: https://www.facebook.com/WELLHOME.ASIA/
Website: https://wellhome.asia
Work location: District 2

Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tương tác và tư vấn khách hàng

Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các chương trình khuyến mãi hoặc xác nhận nhu cầu dịch vụ/sản phẩm.
Tiếp nhận, trả lời, và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng qua các kênh trực tuyến (Fanpage, Website, Zalo, Email).
Thực hiện tư vấn chuyên sâu, cung cấp thông tin chi tiết về các dòng thiết bị gia dụng, đồ dùng bếp và sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà công ty cung cấp.
Chuyển giao thông tin khách tiềm năng cho Bộ phận Kinh doanh/Kỹ thuật chính xác và kịp thời.

Quản lý đơn hàng & hậu mãi

Theo dõi sát sao và cập nhật trạng thái đơn hàng (chuẩn bị hàng, vận chuyển, giao thành công) đến Khách hàng, đảm bảo Khách hàng luôn được thông báo về tiến trình và thời gian nhận hàng dự kiến.
Thực hiện các cuộc gọi khảo sát sự hài lòng sau khi giao hàng để thu thập phản hồi, đồng thời tiếp nhận, phối hợp xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh sau bán hàng (bảo hành, đổi trả hoặc hỗ trợ kỹ thuật).
Thực hiện kiểm tra, đối soát thông tin đơn hàng, tình trạng tồn kho, lịch giao hàng với Nhà cung cấp thiết bị gia dụng và đối tác vận chuyển (logistic).

Quản lý và cải tiến dịch vụ

Lưu trữ, cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin tương tác của Khách hàng lên hệ thống CRM/Báo cáo.
Tổng hợp các vấn đề thường gặp (FAQ) và các xu hướng khiếu nại để đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ và quy trình CSKH nội bộ.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kinh nghiệm & kỹ năng

Có khả năng tổ chức, quản lý công việc và giải quyết vấn đề dưới áp lực cao.
Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc Khách hàng, ưu tiên ứng viên đã làm trong lĩnh vực thiết bị gia dụng, đồ dùng bếp & sản phẩm chăm sóc sức khoẻ hoặc các ngành hàng có giá trị cao (High- Value Items).
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel) và các công cụ quản lý CRM.
Thành thạo kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và thấu hiểu tâm lý, vấn đề của Khách hàng.

Phẩm chất cá nhân

Tận tâm và nhiệt tình: Luôn đặt sự hài lòng của Khách hàng lên hàng đầu.
Giọng nói dễ nghe, truyền cảm: Có khả năng tạo thiện cảm qua giao tiếp.
Cẩn thận và chi tiết: Đảm bảo tính chính xác trong quá trình đối soát đơn hàng và thông tin Khách hàng.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập:

000 VND/tháng, thử việc (2 tháng) nhận 100% lương.

Quyền lợi:

Team building, du lịch hàng năm cùng công ty.
Thưởng Lễ/Tết theo quy định của Công ty và kết quả kinh doanh.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp với văn hóa coi trọng sự sáng tạo và chủ động.
Cơ hội được đào tạo chuyên sâu.
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 28/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Social Commerce Executive

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Xây dựng, quản lý dự án & livestream bán hàng

Quản lý Livestream:+ Lựa chọn Talent/Livelive, truyền thông, và kết hợp media để tối đa hóa hiệu quả bán hàng.+ Phối hợp với đội Content để xây dựng nội dung truyền thông trước và trong phiên Live.+ Phối hợp với đội Vận hành (E- commerce/Supplier) để đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh và trải nghiệm bán hàng liền mạch.
Lập kế hoạch và triển khai chi tiết các chiến dịch Social Commerce (Social Outreach, Livestream bán hàng) theo yêu cầu kinh doanh.

B. Quản lý KOL/KOC & Affiliate

Tìm kiếm, đề xuất và làm việc với KOL/KOC/Livestreamer phù hợp với mục tiêu từng chiến dịch (review, unbox, trải nghiệm, affiliate content).
Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu KOL/KOC theo ngành hàng.
Hỗ trợ sản xuất nội dung cho KOL bằng cách cung cấp thông tin, sản phẩm mẫu, script/guideline, và thực hiện phản hồi/duyệt nội dung.
Lên kế hoạch và định hướng nội dung cho KOL/KOC để đảm bảo đúng Brand Voice và tối ưu khả năng chuyển đổi.

C. Phân tích, tối ưu & báo cáo

Theo dõi và tối ưu hiệu quả các chỉ số quan trọng (View, GMV- Gross Merchandise Value, ROI- Return on Investment, Conversion Rate, Cost Per Order) từ từng KOL/KOC và chiến dịch.
Phối hợp với Media Team để đề ra KPI quảng cáo, quản lý và tối ưu ngân sách trong Livestream.
Phân tích dữ liệu, rút ra insight và đề xuất các cải tiến cụ thể cho các chiến dịch sau.

D. Phát triển năng lực Team

Đề xuất cơ cấu và nguồn lực cần thiết (Intern, Executive, Livestream Operator...).
Tham gia tuyển chọn, hướng dẫn và đào tạo nhân sự mới trong team.
Xây dựng quy trình làm việc chuẩn (SOP) cho Livestream và KOL Booking.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm:

Ít nhất 1.5- 2 năm kinh nghiệm thực tế ở vị trí liên quan: Social Commerce, KOL Booking, Influencer Marketing, Affiliate, Social Media. (Có kinh nghiệm về E- commerce affiliate (sàn TMĐT, đơn vị enabler) hoặc network KOL/KOC là một lợi thế).
Kiến thức chuyên môn: Am hiểu influencer marketing, xu hướng nội dung và cách kết nối – làm việc với KOL/KOC.

Kỹ năng mềm:

Kỹ năng đối ngoại và làm việc nhóm tốt.
Tư duy phân tích dữ liệu tốt, giao tiếp và xử lý tình huống hiệu quả.
Chủ động, thích ứng nhanh, có tinh thần cầu tiến, trách nhiệm và thái độ tích cực.
Thành thạo tin học văn phòng.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, BHTN…
Lương tháng 13 + thưởng theo hiệu suất
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và được đào tạo nâng cao chuyên môn

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 28/12/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-17 00:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty WELLHOME Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Chuyên Viên Social Commerce Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5454651. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

WELLHOME

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây