[HCM] Công Ty Thương Mại Điện Tử ECOMBEST Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Email Part-time 2025

HANNIE DUONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Ecombest LLC là công ty thuộc lĩnh vực Thương mại điện tử xuyên biên giới chuyên về các mặt hàng in ấn theo yêu cầu, và chủ yếu tập trung tại các thị trường toàn cầu như Mỹ và Châu Âu. Các sản phẩm mà Ecombest đang phát triển là quà tặng cá nhân hóa (Personalized Gifts) và trang trí nhà cửa (Home Decor).

Cộng tác viên Chăm sóc khách hàng qua email

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Giải đáp các thắc mắc, hỗ trợ và giải quyết các khiếu nại của khách hàng nước ngoài liên quan đến sản phẩm của doanh nghiệp thông qua hình thức trả lời email bằng tiếng Anh
Quản lí fanpage: phản hồi các comment trên các bài post và tin nhắn của khách hàng
Luôn duy trì thái độ tích cực, chuyên nghiệp đối với khách hàng để mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất
Làm việc theo dự án, dự kiến dự án kéo dài đến tháng 01/2026 (có thể kết thúc sớm hơn hoặc trễ hơn tùy theo mức độ công việc).

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

1. Đáp ứng thời gian làm việc

Đăng ký ca làm việc vào đầu mỗi tháng, linh hoạt từ Thứ 2 – Chủ Nhật (4 giờ/ ca). Yêu cầu đảm bảo đăng ký được tối thiểu 5 ca/tuần (ca ngày), trong đó có ít nhất 1 ca vào thứ 7 hoặc chủ nhật

Ca ngày- sáng: 8h30 – 12h30
Ca ngày- chiều: 13h30 – 17h30
Ca tối (linh hoạt điều động khi có yêu cầu của công ty): 19h00 – 23h00 hoặc 20h00 – 24h00
Kỹ năng/Chuyên môn

Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc
Sinh viên các ngành Ngôn ngữ Anh, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử hoặc các khối ngành liên quan
Khả năng đọc và viết tiếng Anh ở mức khá (TOEIC 600 hoặc tương đương mức độ có thể thành thạo phản hồi email của khách nước ngoài)

3. Tư duy/Thái độ

Nhanh nhạy, nắm bắt cập nhật thông tin và áp dụng vào công việc nhanh chóng
Kiên nhẫn, cẩn thận, chịu được áp lực công việc
Trung thực, nghiêm túc, luôn có mặt trong ca làm việc
Hoàn thành KPI về số lượng ticket mỗi ngày
Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay4. Tham gia đào tạo theo thời gian sau
Ứng viên pass bài test đầu vào sẽ tham gia đào tạo online và thực hành trong 2 ngày theo lộ trình.
Thời gian đào tạo: Ngày 14 và 15/10/2025

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Mức lương: 25.000 VNĐ/ giờ khi làm ca sáng và ca chiều
Ngoài ra, chỉ khi có chỉ định điều phối riêng, CTV sẽ được tính 30.000 VNĐ/ giờ khi làm ca tối: 19:00 – 23:00 hoặc 20:00 – 24:00

Cơ hội tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế, tích lũy kinh nghiệm và kiếm thêm thu nhập
Làm việc với khách hàng người nước ngoài hoàn toàn bằng Tiếng Anh.
Được thử sức trong lĩnh vực thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ, môi trường trẻ trung, năng động, có người hướng dẫn, hỗ trợ nhiệt tình

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 13/10/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

6 ứng viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-07 19:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/10/2025
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Thương Mại Điện Tử ECOMBEST Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Email Part-time 2025 - Mã tin đăng: 5316650. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Cộng tác viên chăm sóc khách hàng

HANNIE DUONG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Cộng tác viên chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành