[HCM] Công Ty Thế Giới Marketing Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp/Content Creator/Sales Admin Full-time 2025

KIEN HIEU
Mức lương
4 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh: Marketing, Nghiên Cứu Thị Trường, Sự Kiện, Quảng cáo, Truyền Thông, Thiết Kế Đồ Hoạ - Quy mô công ty: Nhỏ (< 49 người có BHXH) - Website: thegioimarketing.com

Thế giới Marketing là một hệ sinh thái về giải pháp doanh nghiệp. Chúng tôi có từng thương hiệu riêng cho từng lĩnh vực. Và các thương hiệu đó hoạt động độc lập như Designer.com.vn cho thiết kế, Lamphim.vn cho sản xuất phim,  TVC, Advertising.com.vn cho quảng cáo….Khi bạn là nhân sự của chúng tôi bạn sẽ thuộc quản lý của từng mảng riêng độc là mà không phải quản lý của mảng marketing nếu bạn không phải nhân viên Marketing.

Quản lý bởi  Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Thế giới Tinh Hoa

Địa chỉ : 

Hà Nội : Tháp A, Tòa nhà Thống nhất Complex 82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Sài Gòn :

Studio tại Số 1 đường số 6 Khu biệt thự CitylandParkhill Gò Vấp

Là một tổ chức sáng tạo, được vận hành đơn giản bằng công nghệ để đề cao không gian dành cho các nhà chuyên môn theo tôn chỉ :

DreamBig
StartSmall
LearnFast
ActFaster

Chúng tôi là tổ chức rất nghiêm túc với việc mình làm và có tham vọng lớn trong ngành sáng tạo và Marketing. Do đó, chúng tôi không phù hợp với những con người muốn trải nghiệm, hời hợt và thiếu nghiêm túc, kỷ luật trong công việc.


Hành Chính Tổng Hợp Full-time
Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm; Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Lập kế hoạch & triển khai tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ hàng tháng, quý, năm.

• Xây dựng và triển khai các quy chế, quy định, chính sách về hành chính, nhân sự của công ty.

• Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi công ty

• Quản lý việc chấm công, tính lương, thưởng và các chế độ phúc lợi cho nhân viên đúng theo quy định.

• Lên kế hoạch và thực hiện các công việc liên quan đến đánh giá, khen thưởng, kỷ luật nhân viên.

• Xây dựng & quản lý ngân sách nhân sự

• Tổ chức và quản lý các công việc hành chính như, mua sắm trang thiết bị VP, VPP,... Yêu cầu ứng viên

• Phụ trách tuyển dụng nhân sự của công ty. (Chiếm 30%)

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, hoặc các ngành nghề liên quan.

• Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương 

• Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành phù hợp.

• Xử lý vấn đề tốt đặc biệt có kinh nghiệm xử lý quan hệ lao động.

• Tư duy logic, nhạy bén

• Kỹ năng quản lý và phân luồng data

- KHẢ NĂNG DIỄN GIẢI - MINH HỌA - MỸ THUẬT

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Mức lương:
    • 7,5 triệu VNĐ/tháng cho fresher dưới 6 tháng kinh nghiệm.
    • 9 – 11 triệu VNĐ/tháng cho người có trên 1 năm kinh nghiệm, đã từng làm qua agency.
  • Được hưởng đầy đủ chế độ đào tạo chuyên nghiệp qua các cổng đào tạo online, mentor trực tiếp, và các khóa học trong ngoài của công ty.
  • Đóng bảo hiểm sau 6 tháng chính thức.
  • Làm việc trong giờ hành chính.
  • Môi trường làm việc năng động, có cơ hội học hỏi và thăng tiến.
  • Được đào tạo và phát triển các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm như làm việc nhóm, tư duy…
  • Được hưởng đầy đủ chế độ đào tạo chuyên nghiệp qua các cổng đào tạo online, mentor trực tiếp, và các khóa học trong/ngoài công ty.
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng khi trở thành nhân viên tại công ty.
  • Thưởng:
    • Thưởng dự án lẻ theo ngày lương.
    • Thưởng dự án dài hạn theo tháng lương (công bố khi nhận dự án).
    • Thưởng chất lượng sản phẩm tốt.
Thời gian làm việc
  • Làm 2 tuần hết thứ 6 (8:00 – 17:30) và 2 tuần hết thứ 7 (8:00 – 17:30).
  • Các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định.
Đánh giá công việc
  • Công việc đều được đánh giá theo KPIs rõ ràng và có chỉ tiêu cụ thể liên quan đến nội dung, sáng tạo, và hiệu quả công việc.
  • Lưu ý: Công ty không áp doanh số.
  • Review và tăng lương mỗi 6 tháng một lần. Mức lương tiếp theo từ 8,5 – 10 triệu VNĐ (đối với mức lương 7,5 triệu) hoặc cao hơn tùy theo hiệu suất.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 21/9/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân viên Content Creator Full-time
Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

● Sáng tạo và phát triển nội dung đa dạng (bài viết, hình ảnh, video) cho nhiều khách hàng và nền tảng khác nhau

● Nghiên cứu và nắm bắt xu hướng nội dung mới nhất trong ngành

● Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ social media, design và marketing để đảm bảo tính nhất quán của nội dung

● Tối ưu hóa nội dung cho SEO và các nền tảng social media

● Đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch marketing

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

● Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan

● Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại agency

● Hiểu biết sâu sắc về các nền tảng social media và xu hướng content marketing

● Kỹ năng biên tập và chỉnh sửa nội dung tốt

● Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả

● Có khả năng đứng trước máy quay

● Kỹ năng canva, capcut cơ bản

- KHẢ NĂNG Ý TƯỞNG CONTENT.

- KHẢ NĂNG DIỄN GIẢI - MINH HỌA - MỸ THUẬT

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

● Mức lương cạnh tranh: 6 - 11 triệu đồng/tháng (tùy theo năng lực và kinh nghiệm)

● Thưởng dự án và thưởng sáng tạo hấp dẫn

● Cơ hội làm việc với đa dạng khách hàng từ nhiều ngành nghề

● Được đào tạo về xu hướng content marketing mới nhất

● Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý nội dung

● Môi trường làm việc năng động, khuyến khích sáng tạo và đổi mới

Thời gian làm việc
  • Làm 2 tuần hết thứ 6 (8:00 – 17:30) và 2 tuần hết thứ 7 (8:00 – 17:30).
  • Các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định.
Đánh giá công việc
  • Công việc đều được đánh giá theo KPIs rõ ràng và có chỉ tiêu cụ thể liên quan đến nội dung, sáng tạo, và hiệu quả công việc.
  • Lưu ý: Công ty không áp doanh số.
  • Review và tăng lương mỗi 6 tháng một lần. Mức lương tiếp theo từ 8,5 – 10 triệu VNĐ (đối với mức lương 7,5 triệu) hoặc cao hơn tùy theo hiệu suất.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 21/9/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân Viên SALEs ADMIN Full-time
Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

● Hỗ trợ đội ngũ sales trong việc quản lý khách hàng và đối tác agency

● Xử lý các yêu cầu hành chính, báo cáo và thống kê liên quan đến hoạt động kinh doanh

● Theo dõi tiến độ dự án và đảm bảo việc thực hiện đúng hạn

● Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết vấn đề phát sinh 

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

● Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan

● Có ít nhất 6 tháng - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực agency

● Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt

● Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

● Mức lương cạnh tranh: 7 - 11 triệu đồng/tháng (tùy theo năng lực)

● Thưởng hiệu suất hấp dẫn theo quý và năm

● Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn

● Cơ hội thăng tiến rõ ràng

● Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định

● 12 ngày phép năm

● Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Thời gian làm việc
  • Làm 2 tuần hết thứ 6 (8:00 – 17:30) và 2 tuần hết thứ 7 (8:00 – 17:30).
  • Các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 21/9/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 04:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Thế Giới Marketing Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp/Content Creator/Sales Admin Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5277566. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KIEN HIEU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây