GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Công ty Centic Việt Nam sản xuất nhựa nguyên liệu và vải không dệt. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp hàng đầu, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Mục tiêu chúng tôi là tạo ra sản phẩm chất lượng cao, đáng tin cậy và thân thiện với môi trường. Dây chuyền sản xuất hiện đại và công nghệ tiên tiến giúp đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và tối ưu chi phí sản xuất.
Centic nhận thức tác động xấu của túi nilon đối với môi trường. Giải pháp thân thiện bằng túi vải không dệt giúp giảm rác nhựa, bảo vệ môi trường, tiết kiệm tài nguyên và tái chế. Sản xuất túi vải không dệt đáp ứng nhu cầu khách hàng và đóng góp tích cực vào bảo vệ môi trường. Centic hướng đến đồng hành giữa phát triển kinh doanh và bảo vệ môi trường, tạo sự tương thích và đồng nhất giữa hai mục tiêu này.
Website: https://cenplas.vn/
Địa điểm làm việc: Tầng 3- Thủ Thiêm Dragon, số 55 Quách Giai, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Bảo mật thông tin kinh doanh
Liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.
Phối hợp với phòng Marketing lên kế hoạch chương trình ưu đãi vào các dịp đặc biệt ( tri ân khách hàng, các dịp lễ, Tết, giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới…)
Cập nhật dữ liệu bán hàng, lập báo cáo bán hàng chi tiết, doanh thu, công nợ chưa thu / của từng nhân viên kinh doanh
Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho bộ phận bán hàng, nếu được chỉ đạo của cấp trên.
Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ… của phòng kinh doanh và khách hàng/ đối tác
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ…
Lưu trữ thông tin liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh lên hệ thống, tạo nguồn dữ liệu tổng hợp phục vụ nhu cầu trích xuất sau này
Báo cáo doanh số theo tuần / tháng / quý / năm cho trưởng phòng kinh doanh
Hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh triển khai các công việc hành chính
Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận kinh doanh chính xác, đầy đủ.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có nguyện vọng làm lâu dài
Thành thạo word, excel
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm
Cẩn thận, siêng năng, trung thực, thẳng thắn,có trách nhiệm cao với công việc
Thời gian làm việc: Từ 8h00- 17h, nghỉ trưa 12h- 13h Thứ 2- Thứ 6
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Được đóng BHXH và các chế độ bảo hiểm theo luật lao động
Được cấp máy tính làm việc
Thu nhập: 6- 12 triệu/ tháng
Được đi du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng công ty
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 9/10/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE
NHÂN VIÊN ADMIN PHỤ TRÁCH CHỨNG TỪ
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xử lý và chuẩn bị chứng từ
Đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của bộ chứng từ khi gửi cho đối tác, khách hàng hoặc cơ quan nhà nước.
Soạn thảo và kiểm tra hồ sơ chứng từ trong nước, xuất nhập khẩu (khi có yêu cầu).
Chuẩn bị, kiểm tra và hoàn thiện các loại chứng từ theo từng yêu cầu công việc: hóa đơn, phiếu xuất – nhập kho, hợp đồng, vận đơn, CO, CQ, packing list,…
Lưu trữ và quản lý hồ sơ
Cập nhật hệ thống quản lý dữ liệu theo quy định của công ty.
Quản lý, sắp xếp, lưu trữ chứng từ khoa học, dễ tra cứu (cả bản cứng và bản mềm).
Lưu trữ hồ sơ theo yêu cầu của công ty.
Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận
Hỗ trợ kế toán trong việc kiểm tra hóa đơn, thanh toán, và các chứng từ liên quan.
Làm việc với các bộ phận liên quan (kế toán, kho, vận chuyển, pháp lý,...) để đối chiếu và cung cấp chứng từ cần thiết.
Hỗ trợ phòng kinh doanh trong việc cung cấp hồ sơ khi cần thiết.
Báo cáo & cải tiến
Lập báo cáo định kỳ về tình trạng chứng từ.
Đề xuất cải tiến quy trình lưu trữ và kiểm soát tài liệu nếu cần.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Trình độ: Trung cấp/ Cao đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan: Kinh tế, Xuất nhập khẩu, Hành chính, Quản trị văn phòng,...
Ngoại ngữ: Biết tiếng Anh (đọc hiểu chứng từ) là một lợi thế.
Kinh nghiệm: Không yêu cầu. Tuy nhiên, có kinh nghiệm 1–2 năm trong vị trí tương đương là lợi thế (chấp nhận đào tạo cho sinh viên mới ra trường).
Tin học: Sử dụng thành thạo MS Office (đặc biệt là Excel và Word).
Kỹ năng: Cẩn thận, tỉ mỉ, quản lý thời gian tốt, kỹ năng lưu trữ – sắp xếp hồ sơ hiệu quả.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Có cơ hội học hỏi và thăng tiến trong công việc.
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định.
Mức lương: 6- 12 triệu/tháng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 9/10/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE
3 ứng viên