[HCM] Công Ty Pacific Cross Tuyển Dụng Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Anh) Full-time 2025

Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

COMPANY INTRODUCTION

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Pacific Cross Việt Nam Là Nhà Quản Lý Bảo Hiểm Hàng Đầu, Chuyên Về Bảo Hiểm Sức Khỏe Và Bảo Hiểm Du Lịch Cho Cá Nhân Và Doanh Nghiệp Tại Việt Nam Cũng Như Khu Vực Đông Nam Á. Chúng Tôi Thuộc Tập Đoàn Đa Công Ty Pacific Cross Với Các Công Ty Hoạt Động Tại Hồng Kông, Phi- Líp- Pin, In- Đô- Nê- Xia Và Thái Lan. Tập Đoàn Chúng Tôi Có Bề Dày Kinh Nghiệm Trên 65 Năm Trong Lĩnh Vực Bảo Hiểm Sức Khỏe Và Bảo Hiểm Du Lịch Cho Những Người Sinh Sống Và Làm Việc Tại Châu Á.

Chúng tôi là sức mạnh giúp bạn vững tin cùng bảo hiểm nhờ vào các chính sách và hệ thống chi trả yêu cầu bồi thường hiện đại, hiệu quả và minh bạch, các nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp cộng với nhiều năm am hiểu châu Á của chúng tôi. Pacific Cross hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm du lịch được yêu thích tại Việt Nam. Lợi thế cạnh tranh của chúng tôi là thiết kế và quản lý các chương trình bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm du lịch hiện đại nhất cho những người đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Customer Service Executive

Địa điểm

Hồ Chí Minh

JOB DESCRIPTION

CHỨC NĂNG CHUNG
Nhân viên dịch vụ khách hàng có trách nhiệm quản lý các cuộc gọi đến và cung cấp thông tin liên quan đến các yêu cầu, mối quan tâm và thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của PCV để làm hài lòng khách hàng.
NHIỆM VỤ & TRÁCH NHIỆM
· Thực hiện xác minh khách hàng
· Xử lý các sản phẩm bảo hiểm khác nhau theo phân công
· Tổ chức quy trình làm việc để đáp ứng khung thời gian của khách hàng
· Lưu giữ hồ sơ về tương tác và giao dịch với khách hàng
· Xử lý đơn đặt hàng, biểu mẫu, đơn đăng ký và yêu cầu
· Xử lý và giải quyết khiếu nại của khách hàng
· Thu thập và đánh giá tất cả thông tin có liên quan để xử lý các yêu cầu về sản phẩm và dịch vụ
· Phụ trách đường dây nóng trong và ngoài giờ làm việc (bao gồm cả ngày lễ) theo phân công
· Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng và quan hệ hành chính
· Xử lý các nhiệm vụ khác được giao

REQUIREMENTS

· Positive attitude with a "can do" approach
· Graduated from University or College
· Proficiency with MS office, detail- oriented and good in English
· Remain helpful, tactful and courteous attitude
· Experience in insurance industry, customer services is a plus
· Be able to work independently and proactive under the high pressure
Strong communication, problem- solving and negotiation skills

BENEFITS

- Health Insurance after probation
- KPI bonus
- Lunch allowance
- 13th month salary

HOW TO APPLY

Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
Submit your application via the APPLY NOW button below.
Deadline: 23:59 5/11/2025

APPLY NOW

2 ứng viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-27 19:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Pacific Cross Tuyển Dụng Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Anh) Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5357340. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây