COMPANY INTRODUCTION
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Pacific Cross Việt Nam Là Nhà Quản Lý Bảo Hiểm Hàng Đầu, Chuyên Về Bảo Hiểm Sức Khỏe Và Bảo Hiểm Du Lịch Cho Cá Nhân Và Doanh Nghiệp Tại Việt Nam Cũng Như Khu Vực Đông Nam Á. Chúng Tôi Thuộc Tập Đoàn Đa Công Ty Pacific Cross Với Các Công Ty Hoạt Động Tại Hồng Kông, Phi- Líp- Pin, In- Đô- Nê- Xia Và Thái Lan. Tập Đoàn Chúng Tôi Có Bề Dày Kinh Nghiệm Trên 65 Năm Trong Lĩnh Vực Bảo Hiểm Sức Khỏe Và Bảo Hiểm Du Lịch Cho Những Người Sinh Sống Và Làm Việc Tại Châu Á.
Chúng tôi là sức mạnh giúp bạn vững tin cùng bảo hiểm nhờ vào các chính sách và hệ thống chi trả yêu cầu bồi thường hiện đại, hiệu quả và minh bạch, các nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp cộng với nhiều năm am hiểu châu Á của chúng tôi. Pacific Cross hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm du lịch được yêu thích tại Việt Nam. Lợi thế cạnh tranh của chúng tôi là thiết kế và quản lý các chương trình bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm du lịch hiện đại nhất cho những người đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
Customer Service Executive
Địa điểm
Hồ Chí Minh
JOB DESCRIPTION
CHỨC NĂNG CHUNG
Nhân viên dịch vụ khách hàng có trách nhiệm quản lý các cuộc gọi đến và cung cấp thông tin liên quan đến các yêu cầu, mối quan tâm và thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của PCV để làm hài lòng khách hàng.
NHIỆM VỤ & TRÁCH NHIỆM
· Thực hiện xác minh khách hàng
· Xử lý các sản phẩm bảo hiểm khác nhau theo phân công
· Tổ chức quy trình làm việc để đáp ứng khung thời gian của khách hàng
· Lưu giữ hồ sơ về tương tác và giao dịch với khách hàng
· Xử lý đơn đặt hàng, biểu mẫu, đơn đăng ký và yêu cầu
· Xử lý và giải quyết khiếu nại của khách hàng
· Thu thập và đánh giá tất cả thông tin có liên quan để xử lý các yêu cầu về sản phẩm và dịch vụ
· Phụ trách đường dây nóng trong và ngoài giờ làm việc (bao gồm cả ngày lễ) theo phân công
· Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng và quan hệ hành chính
· Xử lý các nhiệm vụ khác được giao
REQUIREMENTS
· Positive attitude with a "can do" approach
· Graduated from University or College
· Proficiency with MS office, detail- oriented and good in English
· Remain helpful, tactful and courteous attitude
· Experience in insurance industry, customer services is a plus
· Be able to work independently and proactive under the high pressure
Strong communication, problem- solving and negotiation skills
BENEFITS
- Health Insurance after probation
- KPI bonus
- Lunch allowance
- 13th month salary
HOW TO APPLY
Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
Submit your application via the APPLY NOW button below.
Deadline: 23:59 5/11/2025
APPLY NOW
2 ứng viên