[HCM] Công Ty Nội Thất Zenhomes Tuyển Dụng Nhân Viên Admin Công Trình, Hành Chính - Chăm Sóc Khách Hàng, Digital Marketing, Media Marketing, Trưởng Nhóm Kinh Doanh Full-time 2024

CÔNG TY TNHH MTV NỘI THẤT ZENHOMES
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Nội thất Zenhomes - Sáng tạo, Uy tín, Chất lượng

Nội thất Zenhomes đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực thiết kế và cung cấp nội thất từ năm 2011. Với triết lí "sáng tạo - uy tín - chất lượng", chúng tôi mang đến cho Khách Hàng những trải nghiệm tốt nhất về nội thất.

Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp sản phẩm hoàn hảo từ thiết kế, lắp đặt, độ bền và dịch vụ tận tâm. Mỗi dự án là một câu chuyện riêng, vì vậy chúng tôi luôn tìm hiểu sâu sát nhu cầu sử dụng của Khách hàng và sử dụng chuyên môn để kiểm định những sản phẩm ra đời một cách chuyên nghiệp nhất.

Luôn tự hào về đội ngũ cộng sự giàu kinh nghiệm và tài năng, sẵn sàng thực hiện các dự án nội thất đa dạng, từ căn hộ chung cư, biệt thự, đến các dự án nhà mẫu, trung tâm thường mại. Chúng tôi luôn đưa ra các giải pháp thiết kế độc đáo và phù hợp với phong cách và gu thẩm mỹ của từng Khách hàng.

Hãy để Zenhomes cùng bạn biến giấc mơ về không gian sống lý tưởng thành hiện thực.

https://zenhomes.vn/ 



Admin Công Trình
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Kỹ sư điện tử, Cơ khí; Hành chính, Nhân sự - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tiếp nhận thông tin khách hàng nắm bắt nhu cầu, khảo sát, làm dự toán.
  • Theo dõi kiểm soát tiến độ và thực hiện các công đoạn của đơn hàng cho đến khi tất toán.
  • Kiểm tra thường xuyên: tiến độ, nội dung bản vẽ, đơn hàng, chất lượng công trình, phối hợp với bộ phận xử lí các phát sinh
  • Tìm kiếm thông tin : NCC, thầu phụ... phục vụ dự án
  • Bảo hành bảo trì công trình.
  • Công tác khác do cấp trên giao phó
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tốt nghiệp các ngành liên quan đến kỹ thuật, quản trị kinh doanh
  • Phần mềm : autocad, sketchup, office .
  • Có thể đi công tác thường xuyên
  • Siêng năng, chăm chỉ, có trách nhiệm
  • Có laptop cá nhân
  • Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Lương: 8 - 10 triệu/ tháng + thưởng doanh số
  • Làm việc 6 ngày/tuần, 8h/ngày
  • BHXH – YT
  • Lương tháng 13, phép năm
  • Du lịch thường niên
  • Nghỉ lễ, tết
  • Thưởng lễ tết 
  • Tăng lương hàng năm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 16/4/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
1 applicant
Hành chính - Chăm sóc Khách hàng
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Chăm sóc khách hàng theo Data được giao
  • Làm báo giá, gửi báo giá, thông tin liên lạc với khách hàng
  • Quản lí tệp khách hàng cần bảo hành bảo trì
  • Chăm sóc khách hàng qua hotline, fanpage, Zalo và các công cụ khác
  • Hỗ trợ Phòng Marketing thực hiện các chiến dịch chăm sóc khách hàng
  • Hỗ trợ phòng HCNS - Kế toán một số công việc thu mua, tìm NCC ....
  • Một số công tác khác do cấp trên giao phó
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Có laptop cá nhân, làm việc độc lập
  • Biết dùng email, vi tính văn phòng
  • Làm việc có trách nhiệm, uy tín
  • Có kinh nghiệm về tìm kiếm, đàm phán, chăm sóc khách hàng
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Lương: 8 - 10 triệu/tháng 
  • Làm việc 6 ngày/tuần, 8h/ngày ( nếu đi thị trường thì online )
  • BHXH – YT theo khung lương cơ bản cho nhân viên chính thức
  • Lương tháng 13, phép năm . Du lịch thường niên
  • Nghỉ lễ, tết
  • Thưởng lễ tết . Thưởng doanh số
  • Tăng lương hàng năm
    Địa điểm làm việc: 56/1A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 16/4/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
2 applicants
Trưởng nhóm Kinh doanh
Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Tính chất công việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Xây dựng các kế hoạch, chiến lược kinh doanh của nhóm
  • Giám sát thực thi, triển khai kế hoạch kinh doanh
  • Quản lý, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên
  • Báo cáo hàng tháng kết quả kinh doanh, đưa ra các dự báo
  • Phát triển hệ thống khách hàng, chính sách bán hàng, chiết khấu, chăm sóc sau bán hàng
  • Xây dựng quy trình bán hàng tối ưu, chiết khấu, khen thưởng nhân viên thúc đẩy làm việc
  • Một số vấn đề khác liên quan đến kinh doanh  
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học liên quan đến kinh doanh
  • Có vi tính cá nhân, làm việc độc lập
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Biết dùng email, vi tính văn phòng
  • Làm việc có tránh nhiệm, uy tín
  • Có kinh nghiệm về tìm kiếm, đàm phán, chăm sóc khách hàng
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Mức lương: 10-15 Triệu/Tháng
  • Làm việc 6 ngày/tuần, 8h/ngày ( nếu đi thị trường thì online )
  • BHXH – YT theo khung lương cơ bản cho nhân viên chính thức
  • Lương tháng 13, phép năm
  • Du lịch thường niên
  • Nghỉ lễ, tết
  • Thưởng lễ tết
  • Thưởng doanh số
  • Tăng lương hàng năm
    Địa điểm làm việc: 56/1A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 16/4/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Digital Marketing
Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Tính chất công việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Đăng bài và thống kê hiệu quả, đề xuất tối ưu bài đăng các kênh: Website, FB, Tiktok, Youtube, Instagram, Zalo OA…
  • Triển khai và tối ưu ngân sách quảng cáo các chiến dịch trên nền tảng Facebook Ads, Zalo, Youtube, Google Ads... và các kênh quảng cáo online khác phù hợp với định hướng, mục tiêu marketing chung.
  • Tham gia nghiên cứu chân dung khách hàng, tìm kiếm insight, từ đó đưa ra các chiến dịch phù hợp với khách hàng mục tiêu.
  • Nghiên cứu bộ từ khoá phù hợp cho mỗi kênh truyền thông.
  • Trực tiếp giải quyết các vấn đề liên quan đến chính sách quảng cáo, phê duyệt quảng cáo của Google, Facebook.
  • Các công việc khác theo điều phối của Teamleader.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Digital marketing, IT hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • 2 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương.
  • Thành thạo các công cụ: GA4, Ahrefs, Google keyword planner, Worpress…
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm thống kê: google sheet/excel…
  • Có khả năng thiết kế cơ bản (Canva, Photoshop, Illustrator…)
  • Biết cơ bản về code là một lợi thế.
  • Có khả năng làm việc đội nhóm và độc lập.
  • Có tư duy kết quả, chủ động trong công việc.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Lương: 10-12 triệu/ tháng
  • Môi trường năng động, vui vẻ, thân thiện.
  • Tham gia và các project của team và được học hỏi kinh nghiệm về lĩnh vực marketing, thiết kế thi công nội thất.
  • Được đào tạo các kỹ năng phục vụ cho nhu cầu công việc.
  • Phát triển các kỹ năng mềm: quản lý thời gian, hiệu suất làm việc, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, tính kiên nhẫn.
  • Chính sách theo luật lao động: BHXH, BHTN, BHYT...
    THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7)
    Hình thức làm việc: làm online
    Gửi CV về mail: info@zenhomes.vn
    *Gửi kèm Portfolio khi ứng tuyển.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 16/4/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
3 applicants
Media Marketing
Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Tính chất công việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Dựng video sử dụng đa kênh: Website, FB, Tiktok, Youtube, Instagram, Zalo OA…
  • Chụp ảnh, quay phim sản phẩm, các hoạt động nội bộ và sự kiện của công ty.
  • Thiết kế hình ảnh cơ bản để phục vụ content, video.
  • Các công việc khác theo điều phối của Teamleader.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Đồ họa, Mỹ thuật công nghiệp, Mỹ thuật, Quay dựng phim hoặc liên quan tới thiết kế, quay dựng sáng tạo.
  • 1-2 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương.
  • Thành thạo các phần mềm dựng và chỉnh sửa video: Adobe Premiere, Photoshop, Adobe After Effects...
  • Sử dụng tốt các thiết bị chụp hình, quay phim kể cả bằng điện thoại.
  • Biết setup ánh sáng, bố cục, màu sắc, mắt thẩm mỹ cao, phong cách sáng tạo đa dạng.
  • Có khả năng thiết kế cơ bản (Canva, Photoshop, Illustrator…)
  • Có khả năng làm việc đội nhóm và độc lập.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Lương: 9-10 triệu/tháng
  • Môi trường năng động, vui vẻ, thân thiện.
  • Tham gia và các project của team và được học hỏi kinh nghiệm về lĩnh vực marketing, thiết kế thi công nội thất.
  • Được đào tạo các kỹ năng phục vụ cho nhu cầu công việc.
  • Phát triển các kỹ năng mềm: quản lý thời gian, hiệu suất làm việc, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, tính kiên nhẫn.
  • Chính sách theo luật lao động: BHXH, BHTN, BHYT...
    THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7)
    Hình thức làm việc: làm online
    Gửi CV về mail: info@zenhomes.vn
    *Gửi kèm Portfolio khi ứng tuyển.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 16/4/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-16 14:25:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Nội Thất Zenhomes Tuyển Dụng Nhân Viên Admin Công Trình, Hành Chính - Chăm Sóc Khách Hàng, Digital Marketing, Media Marketing, Trưởng Nhóm Kinh Doanh Full-time 2024 - Mã tin đăng: 4358700. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 233B - Bùi Thị Xuân -F1 - Tân Bình - HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây