[HCM] Công Ty Nội Thất TINHOME Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự/Lễ Tân/Chăm Sóc Khách Hàng, Quản Lý Chi Nhánh Showroom Full-time 2025

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT TINHOME
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Cùng với kinh nghiệm dày dặn và không ngừng được khẳng định, Tinhome đã tạo nên những tác phẩm thi công nội thất đẳng cấp cho các dự án căn hộ cao cấp, biệt thự sang trọng, không gian văn phòng và khu nghỉ dưỡng. Chúng tôi không chỉ làm việc với các khách hàng cá nhân mà còn hợp tác với các công ty xây dựng và nhà đầu tư để mang đến những giải pháp toàn diện và chuyên nghiệp nhất.
Với sứ mệnh mang đến những không gian sống tinh tế, sang trọng và độc đáo, Tinhome không ngừng đổi mới và khám phá những xu hướng thiết kế thi công nội thất mới nhất. Với sự chú trọng đến cảm nhận và nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn tìm hiểu và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mỗi không gian.

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Full- time

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hành chính (30%)

Tham gia các công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành tổ chức các hoạt động, chương trình cho công ty.
Đảm bảo hồ sơ nhân sự mới đầy đủ để thực hiện công tác lưu trữ và các thủ tục BHXH cho CBNV.
Thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
Hỗ trợ Trưởng phòng giải đáp những thắc mắc của nhân sự về quyền lợi, chính sách liên quan.
Quản lý tài sản, văn phòng phẩm, đặt mua khi cần thiết. Theo dõi và thanh toán các chi phí văn phòng: điện, nước, vệ sinh,...
Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu: báo cáo tuần, báo cáo chi phí, báo cáo nhân sự,...
Kiểm tra bảng chấm công văn phòng TP HCM trước khi nộp cho C&B để tính lương.
Lưu trữ, quản lý toàn bộ hệ thống giấy tờ, công văn, hợp đồng, hồ sơ,....

Nhân sự (70%)

Thực hiện việc kiểm soát KPI cho các bộ phận thuộc công ty.
Thực hiện công tác tiếp nhận nhân sự mới và thực hiện quy trình đào tạo hội nhập. Tham gia xây dựng tài liệu phục vụ cho đào tạo.
Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban và thực hiện công tác lập kế hoạch, điều phối, chịu trách nhiệm tổ chức hoàn thành kế hoạch tuyển dụng đó.
Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng yêu cầu.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tuổi: 26- 33, ưu tiên nữ, ngoại hình ưa nhìn.
Có khả năng giao tiếp, đào tạo, sắp xếp công việc & nắm bắt, thấu hiểu tâm lý nhân sự.
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu từ 1 năm trở lên tại các doanh nghiệp quy mô 50- 100 nhân sự.
Nắm vững các kiến thức cơ bản về hành chính nhân sự trong doanh nghiệp. Hiểu rõ luật lao động là một lợi thế.
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, có tinh thần trách nhiệm & kỷ luật cao.
Thái độ tích cực, hòa đồng, vui vẻ, thân thiện.
Sử dụng thành thạo Word, Excel & các phần mềm văn phòng, các công cụ hỗ trợ công việc.
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật, Quản Trị Nhân lực, Nhân sự, Tâm lý học,... hoặc các chuyên ngành liên quan.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Nghỉ ngày lễ, Tết
- Hỗ trợ PC, tai nghe và công cụ cần thiết
- Tham gia BHXH khi trở thành nhân viên chính thức.
- Thu nhập: 8.500.000- 15.000.000 (bao gồm Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng hiệu suất làm việc KPI theo tháng, quý, cuối năm)
- Tham gia team building, du lịch, happy time, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện xã hội.
- Được tham gia tham gia khoá đào tạo nâng cao.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân Viên Lễ Tân/Chăm Sóc Khách Hàng Full- time

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tin nhắn – nhắc lịch hẹn, khảo sát hài lòng sau dịch vụ.
Trực điện thoại, tiếp nhận cuộc gọi – tư vấn sơ bộ, ghi nhận thông tin và chuyển tiếp cho bộ phận phụ trách.
Hỗ trợ các công việc hành chính: đặt nước, văn phòng phẩm, kiểm kê vật dụng lễ tân.
Quản lý phòng họp, lịch hẹn – sắp xếp khi có đối tác/khách VIP đến làm việc.
Tiếp đón khách đến văn phòng/showroom – hỗ trợ thông tin, mời nước, điều hướng khách đến bộ phận liên quan.
Quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống – nhập liệu, cập nhật thông tin, theo dõi trạng thái yêu cầu.
Hỗ trợ xử lý phản hồi, khiếu nại đơn giản – phối hợp các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng.
Chuẩn bị hồ sơ khách hàng, phiếu khảo sát, tài liệu giới thiệu sản phẩm – dịch vụ.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Nữ / Nam độ tuổi từ 20–30, ngoại hình ưa nhìn, phong thái chuyên nghiệp
Giao tiếp tốt, giọng nói nhẹ nhàng, thân thiện
Có kinh nghiệm làm lễ tân, CSKH, hành chính là lợi thế
Biết sử dụng máy tính cơ bản: Gmail, Excel, phần mềm nhập liệu, điện thoại IP,...
Chịu khó, thái độ tích cực, kiên nhẫn xử lý phản hồi khách hàng

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập: 8.500.000- 15.000.000 (bao gồm Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng hiệu suất làm việc KPI theo tháng, quý, cuối năm)
Được tham gia tham gia khoá đào tạo nâng cao.
Tham gia team building, du lịch, happy time, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện xã hội.
Hỗ trợ PC, tai nghe và công cụ cần thiết
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
Nghỉ ngày lễ, Tết
Tham gia BHXH

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

QUẢN LÝ CHI NHÁNH SHOWROOM full- time

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Xử lý sự cố vận hành, khiếu nại – phối hợp đội dự án– thi công (nếu liên quan đến sản phẩm trưng bày).
Đảm bảo hình ảnh & quy chuẩn thương hiệu nội thất: cập nhật trưng bày mẫu mới, bố cục không gian showroom.
Quản lý vận hành showroom: mở cửa – đóng cửa, kiểm kê hàng hóa, vệ sinh, bảo trì không gian trưng bày.
Tư vấn bán hàng & chốt đơn trực tiếp tại showroom: hỗ trợ khách, xử lý yêu cầu về sản phẩm – dịch vụ.
Báo cáo & phân tích doanh số chi nhánh: gửi số liệu hằng ngày / tuần về cho văn phòng chính.
Quản lý nhân sự tại chi nhánh: phân công ca làm, giám sát năng suất, hướng dẫn – đào tạo nhân viên mới.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và quản lý đội nhóm tốt.
Tác phong lịch sự, chuyên nghiệp và linh hoạt trong cách làm việc.
Biết sử dụng phần mềm quản lý bán hàng / Excel / CRM cơ bản.
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên quản lý chi nhánh, cửa hàng hoặc showroom (ưu tiên nội thất, thời trang, vật liệu…).
Có gu thẩm mỹ, hiểu sản phẩm nội thất, bố cục không gian (là lợi thế).

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Tham gia team building, du lịch, happy time, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện xã hội.
Hỗ trợ PC, tai nghe và công cụ cần thiết.
Được tham gia tham gia khoá đào tạo nâng cao.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
Thu nhập: 16.500.000- 22.500.000 (bao gồm Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng hiệu suất làm việc KPI theo tháng, quý, cuối năm).
Tham gia BHXH.
Nghỉ ngày lễ, Tết.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-04 10:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Nội Thất TINHOME Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự/Lễ Tân/Chăm Sóc Khách Hàng, Quản Lý Chi Nhánh Showroom Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5310030. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT TINHOME

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây