[HCM] Công Ty Nhân Sự Đa Quốc Gia ADECCO Tuyển Dụng Chuyên Viên Customer Service Call Center Inbound (Hợp đồng 6 tháng) Full-time 2025

KHÔI VÕ
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Adecco is the world’s largest staffing firm. In a nutshell, we’re experts in recruitment and providing world- class payroll and staffing solutions. With more than 33,000 passionate employees in 5,000+ branches across 60 countries and territories worldwide, we’ve got you covered.

In Vietnam, we successfully help hundreds of people into exciting new careers every year. Plus, at any one time, we have around 7,000 associates putting their skills to work, not to mention the capability to churn out around 7,000 payroll transactions every month, always on time and confidentially. Pretty impressive, right?

But we haven’t let world domination get in our heads. Our diverse team of 100+ employees is deeply connected to the local scene. They understand the people and the market. All the way from Ho Chi Minh City to Hanoi, we keep ourselves happily busy every day connecting people with jobs and jobs with people.

Location: 14th Floor, E. Town Central, No.11 Doan Van Bo, Ward 13, District 4, HCMC.

Customer Service Specialist Call Center (Inbound)- Contract 6 tháng

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Cập nhật thông tin khách hàng, nội dung cuộc gọivào hệ thống của công ty
Giải đáp thắc mắc, tư vấn thông tin, hỗ trợkhách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ
Tuân theo quy định của công ty về quy trìnhlàm việc nội bộ
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng quađa kênh (cuộc gọi đến/đi, email, chat, mạng xã hội...)
Ghi nhận và chuyển tiếp các yêu cầu, khiếu nại đếnbộ phận liên quan để xử lý kịp thời
Thực hiện các cuộc gọi ra theo chiến dịch chămsóc khách hàng, khảo sát, xác minh thông tin, ...
Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn phục vụ khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công củaQuản lý trực tiếp.
Đảm bảo hoàn thành công việc được giao và đạtyêu cầu KPI

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng; có kinh nghiệm tại tổng đài hoặc call center.
Thái độ chuyên nghiệp, nhanh chóng giải quyết vấn đề trong quá trình giao tiếp với khách hàng.
Có khả năng học hỏi nhanh và thích ứng với sự thay đổi.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Contract 6 tháng, thử việc 2 tháng 100% lương
Thời gian làm việc: theo ca quản lý sắp xếp | 6 ngày/tuần – Ca 8 tiếng (khung giờ 7:00AM- 8:00PM)
1 ngày phép mỗi tháng
Đóng BHXH ngay từ khi thử việc

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 14/9/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-20 18:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Nhân Sự Đa Quốc Gia ADECCO Tuyển Dụng Chuyên Viên Customer Service Call Center Inbound (Hợp đồng 6 tháng) Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5224988. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHÔI VÕ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây