GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Adecco is the world’s largest staffing firm. In a nutshell, we’re experts in recruitment and providing world- class payroll and staffing solutions. With more than 33,000 passionate employees in 5,000+ branches across 60 countries and territories worldwide, we’ve got you covered.
In Vietnam, we successfully help hundreds of people into exciting new careers every year. Plus, at any one time, we have around 7,000 associates putting their skills to work, not to mention the capability to churn out around 7,000 payroll transactions every month, always on time and confidentially. Pretty impressive, right?
But we haven’t let world domination get in our heads. Our diverse team of 100+ employees is deeply connected to the local scene. They understand the people and the market. All the way from Ho Chi Minh City to Hanoi, we keep ourselves happily busy every day connecting people with jobs and jobs with people.
Location: 14th Floor, E. Town Central, No.11 Doan Van Bo, Ward 13, District 4, HCMC.
Customer Service Specialist Call Center (Inbound)- Contract 6 tháng
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Cập nhật thông tin khách hàng, nội dung cuộc gọivào hệ thống của công ty
Giải đáp thắc mắc, tư vấn thông tin, hỗ trợkhách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ
Tuân theo quy định của công ty về quy trìnhlàm việc nội bộ
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng quađa kênh (cuộc gọi đến/đi, email, chat, mạng xã hội...)
Ghi nhận và chuyển tiếp các yêu cầu, khiếu nại đếnbộ phận liên quan để xử lý kịp thời
Thực hiện các cuộc gọi ra theo chiến dịch chămsóc khách hàng, khảo sát, xác minh thông tin, ...
Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn phục vụ khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công củaQuản lý trực tiếp.
Đảm bảo hoàn thành công việc được giao và đạtyêu cầu KPI
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng; có kinh nghiệm tại tổng đài hoặc call center.
Thái độ chuyên nghiệp, nhanh chóng giải quyết vấn đề trong quá trình giao tiếp với khách hàng.
Có khả năng học hỏi nhanh và thích ứng với sự thay đổi.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Contract 6 tháng, thử việc 2 tháng 100% lương
Thời gian làm việc: theo ca quản lý sắp xếp | 6 ngày/tuần – Ca 8 tiếng (khung giờ 7:00AM- 8:00PM)
1 ngày phép mỗi tháng
Đóng BHXH ngay từ khi thử việc
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 14/9/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE