[HCM] Công Ty My Call Tuyển Dụng Nhân Viên Trực Page & Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025

MY CALL
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Công ty TNHH My Call được chính thức thành lập vào tháng 7 năm 2025. Trụ sở công ty đặt tại Quận Bình Thạnh, TPHCM, hiện đang vận hành thương hiệu My Call. Chúng tôi lấy hình thức cho thuê dựa trên tín dụng làm nền tảng, cung cấp dịch vụ cho thuê điện thoại cao cấp và phụ kiện đến đông đảo người tiêu dùng. My Call cam kết xây dựng một công ty dịch vụ cho thuê sản phẩm mà mỗi khách hàng đều cảm nhận được giá trị và sự tận tâm trong từng trải nghiệm.

NHÂN VIÊN TRỰC PAGE/CSKH

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Trực tin nhắn Tiktok, Zalo OA, Fanpage theo ca, đảm bảo phản hồi nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Cung cấp thông tin cơ bản về dịch vụ và hướng dẫn khách hàng đến cửa hàng hoặc kết nối với Sales phụ trách.
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, chính sách mua hàng, chương trình khuyến mãi, địa chỉ cửa hàng, giờ làm việc, v.v.

Ghi nhận đầy đủ thông tin khách hàng tiềm năng: tên, số điện thoại, nhu cầu, dòng sản phẩm quan tâm,...
Chuyển danh sách khách hàng cho bộ phận Sales để liên hệ và chăm sóc.

Phản hồi và báo cáo kịp thời các vấn đề bất thường trên page cho quản lý.
Báo cáo tình hình tương tác, số lượng tin nhắn, tỷ lệ khách hàng tiềm năng,... theo ngày / tuần / tháng.
Hỗ trợ đăng bài, bình luận, trả lời inbox, và tương tác trên các bài viết theo hướng dẫn của bộ phận Marketing.

Đề xuất cách nâng cao hiệu suất phản hồi và tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng.
Phối hợp chặt chẽ với Sales, Marketing và CSKH để đảm bảo quy trình tiếp nhận và chuyển khách nhanh chóng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Biết gõ văn bản nhanh, viết câu trả lời tự nhiên, dễ hiểu, đúng chính tả.
Có khả năng làm việc theo ca, chịu áp lực công việc và chỉ tiêu tin nhắn / lead.
Thành thạo Tiktok, Zalo OA, Facebook, biết sử dụng Google Sheet hoặc CRM là lợi thế.
Giao tiếp online khéo léo, thân thiện, phản hồi nhanh và đúng trọng tâm.
Ưu tiên 6 tháng – 1 năm ở vị trí tương tự (trực page, telesales, CSKH, chăm sóc online).

Thái độ tích cực, hỗ trợ đồng đội, ham học hỏi và cầu tiến.
Cẩn thận, kiên nhẫn, chủ động, có tinh thần trách nhiệm.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập từ 10 triệu
Được đào tạo kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, sử dụng hệ thống CRM.
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.

Địa chỉ làm việc: 155 Nguyễn Gia Trí, P. Thạnh Mỹ Tây, TPHCM
Thời gian làm việc: 9- 17h hoặc 14- 22h, nghỉ 1 ngày/tuần

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 10/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

1 ứng viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-30 06:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty My Call Tuyển Dụng Nhân Viên Trực Page & Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5364239. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên trực page

MY CALL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây