[HCM] Công Ty My Call Tuyển Dụng Nhân Viên Kiểm Định Điện Thoại, Trợ Lý Phiên Dịch Full-time 2025

MY CALL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Công ty TNHH My Call được thành lập vào tháng 3 năm 2025 và chính thức thành lập vào tháng 7 năm 2025. Trụ sở công ty đặt tại Quận Bình Thạnh, TPHCM, hiện đang vận hành thương hiệu My Call. Chúng tôi lấy hình thức cho thuê dựa trên tín dụng làm nền tảng, cung cấp dịch vụ cho thuê điện thoại cao cấp và phụ kiện đến đông đảo người tiêu dùng. My Call cam kết xây dựng một công ty dịch vụ cho thuê sản phẩm mà mỗi khách hàng đều cảm nhận được giá trị và sự tận tâm trong từng trải nghiệm.

TRỢ LÝ PHIÊN DỊCH

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thực hiện phiên dịch trực tiếp (Trung – Việt / Việt – Trung) trong các cuộc họp nội bộ, gặp gỡ đối tác, khách hàng hoặc khi làm việc với nhân viên người Trung Quốc.
Hỗ trợ truyền đạt nội dung, hướng dẫn công việc giữa cấp quản lý và nhân viên để đảm bảo thông tin thống nhất.
Biên dịch tài liệu, email, văn bản, báo cáo, thông báo từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại, đảm bảo đúng nội dung và ngữ cảnh.

Hỗ trợ Giám đốc trong sắp xếp lịch làm việc, chuẩn bị tài liệu, biên bản họp, ghi chú và theo dõi tiến độ công việc.
Hỗ trợ soạn thảo, dịch và gửi các văn bản nội bộ, báo cáo, thông tin hành chính.
Theo dõi, tổng hợp và báo cáo kết quả làm việc của các phòng ban theo yêu cầu của cấp trên.
Tiếp đón khách, đối tác; hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, sự kiện, hoặc công tác đối ngoại.
Giám sát việc triển khai các chỉ đạo của Giám đốc đến các bộ phận, đảm bảo tiến độ và hiệu quả.

Lưu trữ, sắp xếp hồ sơ, tài liệu hợp lý, bảo mật thông tin.
Là cầu nối giữa lãnh đạo và nhân viên, giữa văn phòng Việt Nam và đối tác/chi nhánh Trung Quốc.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Thành thạo tiếng Trung (nghe – nói – đọc – viết), ưu tiên HSK 5 trở lên.
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên chuyên ngành Ngôn ngữ Trung, Quản trị kinh doanh, Thư ký – Văn phòng hoặc các ngành liên quan.
Có khả năng phiên dịch song song và biên dịch chính xác, mạch lạc.

Tối thiểu 01–02 năm kinh nghiệm trong vị trí trợ lý hoặc phiên dịch tiếng Trung.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường có yếu tố Trung Quốc hoặc thương mại.

Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Được đào tạo kỹ năng mềm, nâng cao năng lực phiên dịch và hành chính văn phòng.
Cơ hội phát triển sự nghiệp trong môi trường quốc tế, làm việc trực tiếp với lãnh đạo người Trung Quốc.
Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ; nghỉ lễ, phép năm theo quy định.
Thưởng tháng 13, thưởng lễ Tết, du lịch, team building định kỳ.
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực + thưởng theo hiệu quả công việc.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

NHÂN VIÊN KIỂM ĐỊNH ĐIỆN THOẠI

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Kiểm tra chất lượng sản phẩm:

Thực hiện kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn kiểm định đối với điện thoại cũ thu mua trước khi nhập kho.
Đánh giá và xử lý các vấn đề chất lượng của máy cũ từ cửa hàng bán ra, phối hợp hỗ trợ khách hàng giải quyết sự cố.

Định giá & giám sát thị trường:

Nắm bắt tình hình giá cả thị trường điện thoại cũ, thực hiện định giá thu mua hợp lý.

Đánh giá & sửa chữa:

Xử lý các máy cũ có thể tái sử dụng và chuẩn hóa chất lượng để bán lại ra thị trường.
Thực hiện đánh giá tình trạng và sửa chữa đối với các lỗi phát hiện trong quá trình kiểm định.

Hỗ trợ khách hàng & nâng cao trải nghiệm:

Hướng dẫn khách hàng sử dụng đúng cách để hạn chế sự cố.
Góp phần nâng cao sự hài lòng và niềm tin của khách hàng với sản phẩm và dịch vụ.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Sẵn sàng học hỏi, cập nhật kiến thức mới về kỹ thuật và sản phẩm.
Bắt buộc: Có kinh nghiệm sửa chữa điện thoại cũ, nắm vững quy trình kiểm định và bảo trì.
Làm việc cẩn thận, trung thực, đúng giờ.
Đam mê nghề sửa chữa, bảo trì điện thoại và sản phẩm kỹ thuật số.
Có khả năng chịu áp lực công việc, tư duy phân tích và giải quyết vấn đề tốt.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương cứng: 12.000.000- 14.000.000 VNĐ/tháng.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển sự nghiệp trong ngành thiết bị di động.
Thưởng hiệu suất, thưởng lễ Tết, tháng 13 theo quy định công ty.
Được đào tạo nâng cao kỹ năng kỹ thuật và quy trình kiểm định.
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-22 20:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty My Call Tuyển Dụng Nhân Viên Kiểm Định Điện Thoại, Trợ Lý Phiên Dịch Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5346090. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MY CALL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job