GIỚI THIỆU CÔNG TY
Được thành lập vào ngày 19 tháng 7 năm 2005 và trải qua hơn một thập niên phát triển, Công ty Cổ Phần Thương Mại Hà Phan tự hào là nhà phân phối các sản phẩm mã vạch của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và là đối tác cao cấp của các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Zebra Technologies, Novexx Solutions, Honeywell, TSC, Avery Dennision, Seagull, Ricoh, HPRT,…Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp nhiều thiết bị và giải pháp Auto ID (bằng mã vạch và RFID) hàng đầu cho các đối tác danh tiếng trên thị trường trong nước và quốc tế như: Schenker, Checkpoint, Fuji Xerox, Viettel Post, DHL, UPS, Thành Công, Coast Phong Phú,...
Nhân viên Hành Chính Pháp Lý
Kinh nghiệm
Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
MẢNG HÀNH CHÍNH (50%):
Kiểm soát các chi phí hành chính và thực hiện thủ tục thanh toán các chi phí hành chính như điện, nước, cước phí điện thoại, internet, chuyển phát, đồ cúng, bánh kẹo...
Quản lý (in bill), theo dõi và đối chiếu chi phí chuyển phát thư, hàng hóa:
Giám sát, nhắc nhở CBNV trong việc tuân thủ Nội quy, Quy định của Công ty.
Kiểm soát, theo dõi tất các các chi phí liên quan đến xe công ty: bảo trì bảo dưỡng xe, mua bảo hiểm:
Hỗ trợ tổ chức các hoạt động nội bộ công ty như sinh nhật, tiệc tất niên, du lịch hàng năm, các ngày cúng.
Đặt vé máy bay, khách sạn.
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
MẢNG PHÁP LÝ (40%):
Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ pháp lý của Công ty và các Công ty con như: thủ tục thành lập mới; điều chỉnh đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu,...;
Kiểm tra số lượng các Giấy phép kinh doanh, giấy ủy quyền cần sao y bản chính để cung cấp đầy đủ cho nhân viên khi cần.
Cập nhật các quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh;
Soạn thảo, kiểm soát tính pháp lý, rà soát, đánh giá mức độ rủi ro và cảnh báo rủi ro đối với các văn bản, hợp đồng do công ty ban hành, ký kết, chủ yếu là hợp đồng kinh doanh/ mua bán giữa công ty và khách hàng.
KHÁC (10%)
Hỗ trợ nội bộ cho một số việc đào tạo như nhắc nhở lịch đào tạo, cùng với chuyên viên Đào tạo chuẩn bị tea- break, quà tặng sau đào tạo,…
Phụ trách quản lý và đặt lịch phòng họp khi có yêu cầu từ các phòng ban.
Hỗ trợ nội bộ cho một số việc tuyển dụng của Phòng Hành chính Nhân sự như liên hệ phỏng vấn, tạo thêm nguồn hồ sơ ứng viên
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có khả năng tư duy mạch lạc, đàm phán, xử lý tình huống và giao tiếp tốt.
Kinh nghiệm: từ 6 tháng- 1 năm trong lĩnh vực Hành chính, Luật.
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó lâu dài!
Học vấn: tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật (Luật Kinh tế, Luật Dân sự, Luật Thương mại,...) hoặc các chuyên ngành có liên quan khác.
Kiến thức: nắm vững kiến thức về Luật Doanh nghiệp, Luật Dân sự, Luật Thương mại,...
Chủ động, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc.
Soạn thảo và soát xét văn bản, tư vấn pháp lý, tổng hợp thông tin,
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ.
Hỗ trợ tiền cơm trưa khi trở thành nhân viên chính thức
Thưởng các dịp lễ, Tết, phép năm, công đoàn, công tác phí.
Cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp cao.
Tham gia BHXH theo đúng quy định.
Lương thỏa thuận: từ 8- 9 triệu hoặc khả năng phù hợp của ứng viên.
Được hướng dẫn và đào tạo các công việc liên quan.
* Địa điểm làm việc:
758/25/2B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
* Thời gian làm việc:
- Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 10/3/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
18 applicants