GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Nhà máy sản xuất tấm Panel cách nhiệt theo dây chuyền công nghệ Châu Âu
Trợ Lý Giám Đốc
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhiệm vụ 1: Công tác Phân tích & Báo cáo quản trị
Phát hiện các vấn đề, điểm nghẽn hoặc rủi ro trong vận hành (từ Kinh doanh, Nhà máy, Cung ứng...) và chủ động đề xuất giải pháp trình Giám đốc Điều hành.
Theo dõi, tổng hợp và phân tích chuyên sâu các số liệu, kết quả hoạt động Sản xuất Kinh doanh (SXKD) của toàn Công ty (so với kế hoạch, cùng kỳ).
Lập các báo cáo quản trị định kỳ và đột xuất, báo cáo phân tích hiệu quả dự án đầu tư, hiệu quả chi phí...
Nhiệm vụ 2: Công tác Giám sát & Đôn đốc
Thay mặt GĐĐH (trong phạm vi được ủy quyền) giám sát, đôn đốc tiến độ thực hiện mục tiêu, kế hoạch của các Trưởng bộ phận, đảm bảo công việc được hoàn thành đúng hạn..
Tiếp nhận, truyền đạt chính xác và kịp thời các chỉ đạo của Giám đốc Điều hành đến các Khối/Phòng/Ban (Kế toán, Mua hàng Cung ứng, 2 Khối Kinh doanh, Nhà máy, Kỹ thuật).
Nhiệm vụ 3: Công tác Thư ký & Hỗ trợ điều hành
Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho GĐĐH.
Chuẩn bị tài liệu, slide trình chiếu và ghi biên bản các cuộc họp do GĐĐH chủ trì.
Soạn thảo các văn bản, thông báo, email, tờ trình... theo chỉ đạo của GĐĐH.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Sử dụng thành thạo Tiếng Anh (giao tiếp, đọc hiểu tài liệu).
Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin hiệu quả (làm việc trực tiếp với các cấp quản lý).
Am hiểu sâu về Tài chính, Kế toán quản trị, Quản trị Vận hành.
Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng đi công tác khi được yêu cầu.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu và lập báo cáo quản trị xuất sắc.
TGĐ/GĐĐH) hoặc Phân tích tài chính, Kế toán tổng hợp, Kiểm toán viên.
Tư duy logic, cẩn trọng, trung thực, bảo mật thông tin.
Giới tính Nam, độ tuổi 27- 35.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát công việc.
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Trợ lý Kinh doanh, Trợ lý
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sản xuất công nghiệp, Xây dựng, Xây lắp.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Được hưởng đầy đủ các chế độ khác theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và kỷ luật.
Đánh giá và xét tăng lương định kỳ theo quy định của Công ty.
Được tạo cơ hội đào tạo phát triển nghề nghiệp.
Được đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/1/2026
ỨNG TUYỂN ONLINE
Admin Nội Bộ
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhiệm vụ 1: Mảng Admin Công ty & Lưu trữ
Kiểm soát nội bộ: Tiếp nhận Tờ trình/Đề xuất từ các phòng ban khác; kiểm tra đủ chữ ký nháy/kiểm soát mới trình BGĐ.
Lưu trữ: Quản lý kho hồ sơ Pháp lý/Hợp đồng khoa học. Scan và upload lên hệ thống chung ngay khi ban hành.
Soạn thảo: Hỗ trợ soạn thảo Quyết định, Thông báo, Công văn của BGĐ theo chuẩn mực hành chính
Nhiệm vụ 2 : Mảng Admin Kinh doanh
Tiếp nhận và Rà soát: Nhận hồ sơ từ Sales/Sales Admin/ Nhà máy. Rà soát lỗi chính tả, thể thức văn bản, căn chỉnh format chuyên nghiệp trước khi in.
Luân chuyển: Đóng dấu, bàn giao bản cứng cho Phòng Kinh doanh hoặc chuyển Kế toán theo quy trình
Trình ký và Bảo mật: Trình Ban Giám đốc phê duyệt Báo giá/Hợp đồng/PL Hợp đồng. Tuyệt đối bảo mật số liệu/đơn giá trong quá trình trình ký.
Nhiệm vụ 3
: Hỗ trợ hành chính chung
Hỗ trợ văn phòng: Photo, in ấn tài liệu phục vụ cuộc họp; Chuẩn bị phòng họp (nước uống, thiết bị) khi có lịch họp của BGĐ.
Thủ tục hành chính: Thực hiện công tác sao y công chứng giấy tờ pháp lý của công ty khi có yêu cầu từ P.NSHC.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm về Admin/Pháp chế/ISO
Có tư duy sắp xếp logic (để quản lý kho hồ sơ).
Cẩn thận, tỉ mỉ, nguyên tắc. Tuân thủ tuyệt đối quy định bảo mật thông tin (đặc biệt là số liệu kinh doanh).
Am hiểu về Thể thức văn bản hành chính
Thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel).
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước
Đánh giá và xét tăng lương hàng định kì theo Quy định của Công ty
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và kỉ luật
Được hưởng đầy đủ các chế độ khác theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành
Được tạo cơ hội đào tạo phát triển nghề nghiệp; tham gia các khóa huấn luyện an toàn lao động,...
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/1/2026
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE