[HCM] Công Ty GLOKA Tuyển Dụng Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Part-time 2025

GLOKA
Mức lương
4 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Giới thiệu công ty:
Để công ty phát triển ngày càng lớn mạnh, Gloka tích cực tìm kiếm đội ngũ nhânlực trẻ, năng động, yêu thích du lịch và đào tạo các bạn trở thành những nhânviên nhiệt huyết, cùng nhau cống hiến vì mục tiêu chung của tổ chức.
Gloka chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch, đối tượng khách hàng Gloka hướngđến là giới trẻ, nhân viên văn phòng, du khách thường đi công tác, du lịch hoặcđịnh cư nước ngoài. Mục tiêu hoạt động của Gloka là mang đến sự tiện lợi chocác chuyến du lịch thế giới của du khách Việt với slogan “Travel The World WithEase”.
Các sản phẩm chủ đạo hiện nay của Gloka là sim du lịch và eSIM, cùng các dịchvụ cộng thêm như Visa du lịch, Bảo hiểm du lịch. Gloka hợp tác với các nhàmạng lớn trên thế giới như T- Mobile (Mỹ), Three (Anh Quốc) v.v mang đến cácsản phẩm sim du lịch chất lượng cho khách du lịch Việt. Ngoài ra, Gloka còn làđối tác cung cấp sim của các công ty du lịch/ lữ hành lớn như TST Tourist,Vietravel, Bến Thành Tourist và đối tác hợp tác với Pacific Cross, VisaPM,Alotrip...

Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Part- time 2025

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Theo dõi đơn hàng, xử lý giao nhận hàng với đơn vị vận chuyển (chuyển phát nhanh, Grab, v.v)
Hỗ trợ, tư vấn sau bán hàng
Tiếp nhận và giải quyết những phàn nàn/ khiếu nại từ khách hàng nếu có
Tổng kết và báo cáo doanh thu hàng tuần
Tư vấn/ chốt đơn qua điện thoại, mạng xã hội, các trang TMĐT (Shopee)
Quản lý kho hàng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Các công việc khác khi có yêu cầu của quản lý trực tiếp
Thời gian làm việc (theo ca): 6h- 12h; 12h- 17h; 17h- 23h
Địa điểm làm việc: 23 Bạch Đằng, P2, Tân Bình

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kỹ năng tiếng anh: biết giao tiếp, đọc hiểu tiếng anh cơ bản
Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo khi bắt đầu công việc
Khả năng làm việc độc lập, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm, tận tâm với công việc được giao
Thành thạo vi tính văn phòng (MS Word/ Excel)
Có khả năng giao tiếp
Ưu tiên sinh viên năm 2,3, đảm bảo 7 ca làm/tuần kể cả T7, CN.
Kỹ năng viết và trình bày rõ ràng, mạch lạc

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Được rèn luyện kỹ năng tư vấn và bán hàng, môi trường thương mại điện tử phù hợp với xu thế hiện nay
Được làm trong môi trường năng động thích hợp cho các bạn trẻ thích tích lũy kinh nghiệm và kiến thức thương mại điện tử, đặc biệt phù hợp với các bạn sinh viên ngành Sale/ Marketing/ Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan đến kinh tế
Lãnh lương vào ngày 5 hàng tháng
Lương chính thức: 30k- 35k/h + KPI Lương thử việc: 20k- 25k/h
Thời gian thử việc (2- 4 tuần) tùy vào khả năng thích nghi công việc sau quá trình training

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 15/1/2026
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-13 00:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/01/2026
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty GLOKA Tuyển Dụng Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Part-time 2025 - Mã tin đăng: 5448126. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

GLOKA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job