[HCM] Công Ty Giao Hàng Nhanh Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025

YẾN NÔNG THỊ
Mức lương
4 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

GHN là công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển thuộc tập đoàn Scommerce
chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc. Với:

Top 3 về mảng Logistics tại Việt Nam với quy mô nhân sự hơn 10.000 người
500 Bưu cục /điểm giao dịch và có mặt ở 63/63 tỉnh thành ở 700/700 các quận/huyện tại Việt Nam
Full service về vận chuyển: đường bộ, đường air, nội địa và xuyên quốc gia
10 Kho Sorting, 2 kho Auto sorting năng suất tối đa cao nhất Việt Nam

Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản ánh của khách hàng liên quan đền dịch vụ giao/lấy hàng (chậm trễ, mất hàng, hư hỏng, thái độ shipper,...).
• Theo dõi tiến độ giải quyết khiếu nại và phản hồi kết quả cho khách hàng đúng SLA.
• Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua các kênh như điện thoại, email, fanpage, hệ thống nội bộ,...
• Phối hợp với các bộ phận liên quan (kho, vận hành, tài xế, chăm sóc khách hàng,...) để làm rõ nguyên nhân và đưa ra hướng xử lý phùhợp.
• Cập nhật dữ liệu, tình trạng khiếu nại lên hệ thống quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

• Có ít nhất 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ngành giao nhận/logistics/thương mại điện tử.
• Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt Excel, Google Sheet.• Có thể làm việc vào cuối tuần
• Kiên nhẫn, chịu được áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm.
• Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đăng trở lên.
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Year- end Party;
Khám sức khỏe định kỳ;
Cơ hội trải nghiệm khắp mọi miền đất nước qua hệ thống vận hành trải dài khắp 63/63 tỉnh thành của Việt Nam.
Không gian làm việc mở của môi trường Start up;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và thách thức trong ngành Logistics;
Cơ hội được đào tạo và học tập;

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 30/10/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

1 ứng viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-24 10:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Giao Hàng Nhanh Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5286825. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Cộng tác viên chăm sóc khách hàng

YẾN NÔNG THỊ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Cộng tác viên chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành