GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
GHN là công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển thuộc tập đoàn Scommerce
chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc. Với:
500 Bưu cục /điểm giao dịch và có mặt ở 63/63 tỉnh thành ở 700/700 các quận/huyện tại Việt Nam
Full service về vận chuyển: đường bộ, đường air, nội địa và xuyên quốc gia
Top 3 về mảng Logistics tại Việt Nam với quy mô nhân sự hơn 10.000 người
10 Kho Sorting, 2 kho Auto sorting năng suất tối đa cao nhất Việt Nam
Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh Full- time
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Vị trí Business Development Executive (Khách hàng doanh nghiệp lớn) chịu trách nhiệm phát triển doanh thu từ khách hàng doanh nghiệp hiện hữu và tìm kiếm khách hàng mới. Bạn sẽ trực tiếp làm việc với các đối tác doanh nghiệp, thấu hiểu nhu cầu và đề xuất giải pháp logistics phù hợp nhằm mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng và doanh nghiệp.
Nhiệm vụ chính:
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng doanh nghiệp mới thông qua hoạt động tiếp cận thị trường, mở rộng mối quan hệ và các kênh dữ liệu online/offline.
• Làm việc trực tiếp với khách hàng tiềm năng, nắm bắt nhu cầu, khó khăn và mục tiêu để đề xuất giải pháp phù hợp.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững với các khách hàng lớn; đồng hành, hỗ trợ và tư vấn trong suốt quá trình hợp tác.
• Thực hiện giới thiệu, trình bày sản phẩm/dịch vụ của GHN, giải thích tính năng – lợi ích, xử lý thắc mắc hoặc phản hồi từ phía khách hàng.
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nội bộ như Marketing, Sản phẩm, Chăm sóc khách hàng, và Vận hành để đảm bảo quy trình làm việc thông suốt và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
• Chuẩn bị, trình bày và thương lượng báo giá – hợp đồng với khách hàng; đàm phán điều khoản và chính sách để chốt hợp đồng, đạt mục tiêu doanh thu.
• Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh, lưu trữ dữ liệu khách hàng và cơ hội bán hàng trên hệ thống CRM.
• Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ, xu hướng ngành logistics và thương mại điện tử, từ đó đề xuất hướng đi và chiến lược phù hợp cho đội ngũ kinh doanh.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
● Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh hoặc Phát triển khách hàng, ưu tiên từng làm việc trong các ngành logistics, thương mại điện tử hoặc chuyển phát nhanh.
● Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt; có khả năng tạo sự tin cậy và thuyết phục khách hàng.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
● Đóng bảo hiểm full lương.
● Lương tháng 13.
● Thưởng hiệu quả công việc.
● Review lương 1 lần/năm.
● Bảo hiểm sức khỏe cá nhân.
● Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
● Nghỉ phép: 12 ngày/năm
● Cơ hội và môi trường
● Đào tạo chuyên sâu đầu vào (sản phẩm, kỹ năng, thị trường).
● Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 29/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE