COMPANY INTRODUCTION
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Tất cả các trung tâm đào tạo của ILA luôn duy trì các tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp trong tác phong giao tiếp với học viên, phụ huynh, khách hàng, nhân viên và công chúng. Chúng tôi luôn tuân thủ những quy trình giấy tờ rõ ràng và đầy đủ khi giải quyết các vấn đề than phiền cũng như khúc mắc của học viên.
Trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo với cam kết mang đến những trải nghiệm học tập quý giá, nhằm giúp học viên khám phá bản thân, thay đổi tầm nhìn và đạt được những thành công trong cuộc sống.
Đội ngũ ILA:
- Quốc Tế: trong tiêu chuẩn và tầm nhìn. Chúng tôi có tiêu chuẩn và độ tin cậy cao, với quy trình cùng cơ sở vật chất đạt chất lượng quốc tế.
- Nhiệt Huyết: đầy sáng tạo và chú trọng vào những khả năng cùng tương lai.
- Tận Tâm: tất cả về dạy và học, với tiêu chuẩn và cam kết cao độ.
- Năng Động: luôn luôn cải tiến, mở rộng và dẫn đầu, với những trực giác nhanh nhạy về sự phát triển và nguồn năng lượng thể hiện sự năng động của nền kinh tế và con người Việt Nam.
- Thân Thiện: chú trọng xây dựng mối quan hệ với các đối tác, các phụ huynh, học sinh một cách thân thiện, nhân văn.
ILA Vietnam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài, chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm:
Trung Tâm Du Học ILA
Đào tạo doanh nghiệp
Chương trình giảng dạy Anh ngữ dành cho trẻ em và người lớn
Chương trình đào tạo giáo viên
ILA luôn chú trọng đầu tư và cập nhật liên tục đối với các chương trình học, dịch vụ, trang thiết bị dạy và học tại tất cả các cơ sở nhằm đảm bảo mỗi học viên theo học với ILA đều nhận được sự đào tạo theo tiêu chuẩn cao và chuyên nghiệp.
Trợ Giảng Part- time
Địa điểm
Hồ Chí Minh
JOB DESCRIPTION
Teaching Assistant hours in class:
Assisting with substitution when required.
Taking classes as requested (a minimum of 4 ILA classes).
Classroom Management:
Supervise and take care of students in class.
Fulfill administrative tasks (e.g., update ILA Connect, check attendance, assign and mark homework).
Assist students in class and during course activities.
Support teachers during classes and throughout the course.
Course Administration:
Update students on course progress.
Prepare and distribute course books, materials, and merchandise.
Report any incidents or problems to RS/OS.
Deliver letters and official documents.
Check students’ daily attendance.
Prepare students for exams (e.g., Cambridge).
Learning and Development:
Attend meetings as requested.
Participate in workshops and training sessions as required.
Customer Care:
Call parents of absent students.
Report on students’ progress and results (monthly).
Deliver letters and notices, receive parent feedback, and support handling requests and complaints.
Support events (e.g., care events, enrichment activities).
Tutor weak students as requested.
Others:
Support the centre as requested.
REQUIREMENTS
Strong English proficiency.
Minimum of 4 ILA classes.
University degree (or currently in 3rd year or higher).
Flexible with shifts and schedules.
Good communication skills and customer care mindset.
Basic Microsoft Office skills.
BENEFITS
Staff bonding activities and team events.
Annual bonuses for excellent performance.
Young, dynamic, and professional working environment.
Flexible working hours with opportunities to practice and develop skills while earning attractive allowances.
HOW TO APPLY
Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
Deadline: 23:59 30/11/2025
Submit your application via the APPLY NOW button below.
APPLY NOW
3 ứng viên