[HCM] Công Ty FG Journey Tuyển Dụng Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ/Điều Hành Tour/Sales Tour/Content/Visa/Design Full-time 2025

NHÂN SỰ BOT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Công ty FG Journey- FAMTRIP GLOBAL là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực du lịch và tổ chức các chuyến tham quan trên toàn thế giới. Chúng tôi tập trung vào việc cung cấp các trải nghiệm du lịch độc đáo và không giới hạn, mang đến cho du khách những cảm xúc mới mẻ và khám phá những "đại dương xanh" của du lịch.

Đặt phòng khách sạn, vé máy bay
Cung cấp tour du lịch trọn gói, trong và ngoài nước
Tổ chức sự kiện Teambuilding, Gala, MICE
Làm hộ chiếu, Visa thị thực

Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Theo dõi, quản lý công nợ, đối chiếu và đôn đốc thu hồi công nợ, đối với các khoản phải thu;
Đảm bảo hồ sơ chứng từ thanh toán hợp lệ và đúng thời hạn;
Xuất hóa đơn GTGT;
Tập hợp, lưu trữ, sắp xếp và bảo quản chứng từ, sổ sách kế toán rõ ràng, hợp lý;
Theo dõi chi phí, đối chiếu và thanh toán đúng hạn;
Kiểm soát toàn bộ hồ sơ chứng từ thanh toán bằng tiền mặt/ chuyển khoản;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có hiểu biết về kế toán nội bộ, nghiệp vụ thanh toán và kiểm soát chi phí;
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kế toán, tài chính hoặc liên quan;
Cần thận, trung thực, có trách nhiệm và chủ động.
Độ tuổi: 23- 33 tuổi
Ưu tiên các ứng viên nữ hoặc thuộc cộng đồng LGBT – “chúng tôi đang xây dựng môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập”;
Sử dụng thành thạo Microsoft Excel, Word;

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thưởng và một số ưu đãi khác theo quy định của công ty
Nghỉ lễ, phép năm theo luật lao động
Lương 7.000.000đ- 12.000.000đ, thỏa thuận theo năng lực
Cơ hội phát triển lên Kế toán tổng hợp hoặc vị trí cao hơn
Được tham gia bảo hiểm xã hội, y tế

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên điều hành tour

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

nhiệm các chương trình tour
ghép lẻ- đoàn trong và ngoài nước
Điều hành, giám sát và chịu trách

Tư vấn visa cho kháchhàng và đối tác

Thực hiện giao dịchvới khách hàng, đối tác

Viết kịch bản team

building, gala dinner:

– Phân tích ưu điểmcủa chương trình

– Lên chương trìnhtour phù hợp với yêu cầu của khách hàng

– Lựa chọn đối táccung cấp dịch vụ phù hợp với tiêu chí của Công ty

– Lên được giá cả cạnhtranh

– Báo giá, chăm sócđối tác, khách hàng trong và ngoài nước

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

· Tiếng anh (nghe, nói, đọc, viết) tốt.

sắp xếp công việc khoa học, chịu áp lực cao
Biết

kiến thức về thủ tục visa và thị trường du lịch

· Yêu thích du lịch, có trách nhiệm, gắn bó lâu dài

· Giọng nói rõ ràng, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

· Lương cơ bản + thưởng

· Được tham gia bảo hiểm xã hội, y tế

· Nghỉ lễ, phép năm theo luật lao động

Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội phát
triển bản thân

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên Sales tour

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Tìm kiếm và khai thác khách hàng
• Giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm, dịch vụ của công ty tới các tổ chức, doanh nghiệp khác
• Xây dựng chương trình du lịch, tính giá tour
• Xây dựng và cập nhật Database khách hàng. Thường xuyên chăm sóc khách hàng trong tệp khách hàng của bản thân, tìm kiếm & đáp ứng nhu cầu của khách hàng
• Các công việc khác trong phạm vi chuyên môn theo yêu cầu của người phụ trách
• Đảm bảo doanh số theo quy định.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

• Khả năng đàm phán, thuyết phục tốt
• Tự quản lý và sắp xếp công việc tốt
• Có kiến thức và hiểu biết về chương trình, tuyến điểm, dịch vụ tour
• Làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc tốt
• Có trách nhiệm, gắn bó lâu dài
• Tiếng anh (nghe, nói, đọc, viết) tốt.
• Giọng nói lưu loát, rõ ràng

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

• Lương cứng không phụ thuộc doanh số
• Được tham gia bảo hiểm xã hội, y tế...
• Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI, thỏa thuận thêm
• Nghỉ lễ, phép năm theo luật lao động
• Thưởng và một số ưu đãi khác theo quy định của công ty

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên content

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Lập kế hoạch và viết content theo yêu cầu cho các kênh truyền thông & marketing của công ty và khách hàng: Website, Các kênh mạng xã hội (facebook, tiktok, zalo, ...), email, báo chí, nội dung cho các ấn phẩm truyền thông,...
• Thiết kế hình ảnh phục vụ cho nội dung
• Viết kịch bản sản xuất video.
• Quản lý, chăm sóc, đăng bài, đo lường, cải tiến nội dung các kênh truyền thông

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

• Hiểu biết về mạng xã hội, Email marketing và các kênh Truyền thông online
• Đọc hiểu tiếng Anh.
• Độ tuổi từ 21- 30
• Có kỹ năng giao tiếp, xử lý các tình huống, chịu được áp lực công việc cao
• Sử dụng tốt các công vụ tin học văn phòng: Word, excel, power point, quản lý thông tin (folder, file), trình duyệt web, tìm kiếm thông tin, phần mềm ghi chú, email, quản lý file, ...
• Am hiểu các thủ thuật về internet, các công cụ về digital marketing, social media (Facebook, Google, Website, Youtube, Forum, Blog...)

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

• Được tham gia bảo hiểm xã hội, y tế
• Được làm việc trong môi trường yêu cầu chất lượng dịch vụ cao phục vụ khách hàng tầm trung và cao cấp
• Môi trường làm việc năng động, tích cực, hỗ trợ nhau, có cơ hội phát triển bản thân
• Được đào tạo tư duy để tạo ra các CONTENT HAY & VÔ TẬN
• Nghỉ lễ, phép năm theo luật lao động
• Lương 7.000.000đ – 15.000.000đ, thỏa thuận theo năng lực + Thưởng

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên Visa

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Công việc chính: Hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục visa du lịch, công tác hoặc du học, đảm bảo hồ sơ được xử lý chính xác, đúng thời hạn và chuyên nghiệp.
Cụ thể:
• Tư vấn thủ tục xuất nhập cảnh và hỗ trợ khi khách gặp sự cố.
• Dịch thuật hồ sơ, giấy tờ từ tiếng Anh ↔ tiếng Việt.
• Hỗ trợ thêm các công việc hành chính khác trong phòng (nếu có).
• Cập nhật kịp thời các thay đổi về chính sách visa từ các nước.
• Hoàn thiện, theo dõi và xử lý hồ sơ nộp lên Lãnh sự quán/Đại sứ quán.
• Cập nhật tiến độ xét duyệt visa, phối hợp với các bộ phận liên quan.
• Tư vấn và hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ xin visa (du lịch, công tác, du học…).

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

• Yêu thích du lịch, có trách nhiệm, gắn bó lâu dài
• Biết sắp xếp công việc khoa học, chịu áp lực cao
• Có kiến thức về thủ tục visa và thị trường du lịch
• Tiếng anh (nghe, nói, đọc, viết) tốt.
• Giọng nói rõ ràng, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

• Được tham gia bảo hiểm xã hội, y tế
• Nghỉ lễ, phép năm theo luật lao động
• Lương cơ bản + thưởng
• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

1 ứng viên

Nhân viên Design

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Thiết kế & chỉnh sửa các ấn phẩm đồ hoạ phục vụ các kênh truyền thông & marketing (online & offline) cho các công ty thành viên: Banner, poster, Brochure, Catalogue, ảnh quảng cáo, ảnh bài viết, các ấn phẩm in ấn, invitation, bags, standee, leaflet, backdrop, ...
• Thực hiện và báo cáo công việc theo sự phân công của trưởng bộ phận
• Phối hợp với các phòng ban khác triển khai các ấn phẩm đồ hoạ

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
• Ưu tiên ứng viên có mong muốn định hướng trở thành leader
• Sử dụng căn bản các phần mềm thiết kế
• Biết quay, dựng, biên tập video clip, chụp hình là một lợi thế
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên; chuyên ngành đồ họa hoặc liên quan
• Có gu thẩm mỹ tốt
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm, từ 23 – 27 tuổi

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

• Thưởng và một số ưu đãi khác theo quy định của công ty
• Được đào tạo tư duy để tạo ra các ấn phẩm chất lượng rất cao, cách để triển khai 1 dự án đồ hoạ hiệu quả.
• Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, hỗ trợ lẫn nhau
• Lương 7.000.000đ – 15.000.000đ, thỏa thuận theo năng lực
• Nghỉ lễ, phép năm theo luật lao động
• BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-23 09:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Du lịch
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty FG Journey Tuyển Dụng Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ/Điều Hành Tour/Sales Tour/Content/Visa/Design Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5230554. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NHÂN SỰ BOT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây