GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Công ty FG Journey- FAMTRIP GLOBAL là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực du lịch và tổ chức các chuyến tham quan trên toàn thế giới. Chúng tôi tập trung vào việc cung cấp các trải nghiệm du lịch độc đáo và không giới hạn, mang đến cho du khách những cảm xúc mới mẻ và khám phá những "đại dương xanh" của du lịch.
Đặt phòng khách sạn, vé máy bay
Cung cấp tour du lịch trọn gói, trong và ngoài nước
Tổ chức sự kiện Teambuilding, Gala, MICE
Làm hộ chiếu, Visa thị thực
Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Theo dõi, quản lý công nợ, đối chiếu và đôn đốc thu hồi công nợ, đối với các khoản phải thu;
Đảm bảo hồ sơ chứng từ thanh toán hợp lệ và đúng thời hạn;
Xuất hóa đơn GTGT;
Tập hợp, lưu trữ, sắp xếp và bảo quản chứng từ, sổ sách kế toán rõ ràng, hợp lý;
Theo dõi chi phí, đối chiếu và thanh toán đúng hạn;
Kiểm soát toàn bộ hồ sơ chứng từ thanh toán bằng tiền mặt/ chuyển khoản;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có hiểu biết về kế toán nội bộ, nghiệp vụ thanh toán và kiểm soát chi phí;
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kế toán, tài chính hoặc liên quan;
Cần thận, trung thực, có trách nhiệm và chủ động.
Độ tuổi: 23- 33 tuổi
Ưu tiên các ứng viên nữ hoặc thuộc cộng đồng LGBT – “chúng tôi đang xây dựng môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập”;
Sử dụng thành thạo Microsoft Excel, Word;
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thưởng và một số ưu đãi khác theo quy định của công ty
Nghỉ lễ, phép năm theo luật lao động
Lương 7.000.000đ- 12.000.000đ, thỏa thuận theo năng lực
Cơ hội phát triển lên Kế toán tổng hợp hoặc vị trí cao hơn
Được tham gia bảo hiểm xã hội, y tế
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên điều hành tour
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
nhiệm các chương trình tour
ghép lẻ- đoàn trong và ngoài nước
Điều hành, giám sát và chịu trách
Tư vấn visa cho kháchhàng và đối tác
Thực hiện giao dịchvới khách hàng, đối tác
Viết kịch bản team
building, gala dinner:
– Phân tích ưu điểmcủa chương trình
– Lên chương trìnhtour phù hợp với yêu cầu của khách hàng
– Lựa chọn đối táccung cấp dịch vụ phù hợp với tiêu chí của Công ty
– Lên được giá cả cạnhtranh
– Báo giá, chăm sócđối tác, khách hàng trong và ngoài nước
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
· Tiếng anh (nghe, nói, đọc, viết) tốt.
sắp xếp công việc khoa học, chịu áp lực cao
Biết
kiến thức về thủ tục visa và thị trường du lịch
Có
· Yêu thích du lịch, có trách nhiệm, gắn bó lâu dài
· Giọng nói rõ ràng, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
· Lương cơ bản + thưởng
· Được tham gia bảo hiểm xã hội, y tế
· Nghỉ lễ, phép năm theo luật lao động
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội phát
triển bản thân
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên Sales tour
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tìm kiếm và khai thác khách hàng
• Giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm, dịch vụ của công ty tới các tổ chức, doanh nghiệp khác
• Xây dựng chương trình du lịch, tính giá tour
• Xây dựng và cập nhật Database khách hàng. Thường xuyên chăm sóc khách hàng trong tệp khách hàng của bản thân, tìm kiếm & đáp ứng nhu cầu của khách hàng
• Các công việc khác trong phạm vi chuyên môn theo yêu cầu của người phụ trách
• Đảm bảo doanh số theo quy định.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Khả năng đàm phán, thuyết phục tốt
• Tự quản lý và sắp xếp công việc tốt
• Có kiến thức và hiểu biết về chương trình, tuyến điểm, dịch vụ tour
• Làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc tốt
• Có trách nhiệm, gắn bó lâu dài
• Tiếng anh (nghe, nói, đọc, viết) tốt.
• Giọng nói lưu loát, rõ ràng
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
• Lương cứng không phụ thuộc doanh số
• Được tham gia bảo hiểm xã hội, y tế...
• Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI, thỏa thuận thêm
• Nghỉ lễ, phép năm theo luật lao động
• Thưởng và một số ưu đãi khác theo quy định của công ty
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên content
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Lập kế hoạch và viết content theo yêu cầu cho các kênh truyền thông & marketing của công ty và khách hàng: Website, Các kênh mạng xã hội (facebook, tiktok, zalo, ...), email, báo chí, nội dung cho các ấn phẩm truyền thông,...
• Thiết kế hình ảnh phục vụ cho nội dung
• Viết kịch bản sản xuất video.
• Quản lý, chăm sóc, đăng bài, đo lường, cải tiến nội dung các kênh truyền thông
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Hiểu biết về mạng xã hội, Email marketing và các kênh Truyền thông online
• Đọc hiểu tiếng Anh.
• Độ tuổi từ 21- 30
• Có kỹ năng giao tiếp, xử lý các tình huống, chịu được áp lực công việc cao
• Sử dụng tốt các công vụ tin học văn phòng: Word, excel, power point, quản lý thông tin (folder, file), trình duyệt web, tìm kiếm thông tin, phần mềm ghi chú, email, quản lý file, ...
• Am hiểu các thủ thuật về internet, các công cụ về digital marketing, social media (Facebook, Google, Website, Youtube, Forum, Blog...)
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
• Được tham gia bảo hiểm xã hội, y tế
• Được làm việc trong môi trường yêu cầu chất lượng dịch vụ cao phục vụ khách hàng tầm trung và cao cấp
• Môi trường làm việc năng động, tích cực, hỗ trợ nhau, có cơ hội phát triển bản thân
• Được đào tạo tư duy để tạo ra các CONTENT HAY & VÔ TẬN
• Nghỉ lễ, phép năm theo luật lao động
• Lương 7.000.000đ – 15.000.000đ, thỏa thuận theo năng lực + Thưởng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên Visa
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công việc chính: Hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục visa du lịch, công tác hoặc du học, đảm bảo hồ sơ được xử lý chính xác, đúng thời hạn và chuyên nghiệp.
Cụ thể:
• Tư vấn thủ tục xuất nhập cảnh và hỗ trợ khi khách gặp sự cố.
• Dịch thuật hồ sơ, giấy tờ từ tiếng Anh ↔ tiếng Việt.
• Hỗ trợ thêm các công việc hành chính khác trong phòng (nếu có).
• Cập nhật kịp thời các thay đổi về chính sách visa từ các nước.
• Hoàn thiện, theo dõi và xử lý hồ sơ nộp lên Lãnh sự quán/Đại sứ quán.
• Cập nhật tiến độ xét duyệt visa, phối hợp với các bộ phận liên quan.
• Tư vấn và hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ xin visa (du lịch, công tác, du học…).
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Yêu thích du lịch, có trách nhiệm, gắn bó lâu dài
• Biết sắp xếp công việc khoa học, chịu áp lực cao
• Có kiến thức về thủ tục visa và thị trường du lịch
• Tiếng anh (nghe, nói, đọc, viết) tốt.
• Giọng nói rõ ràng, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
• Được tham gia bảo hiểm xã hội, y tế
• Nghỉ lễ, phép năm theo luật lao động
• Lương cơ bản + thưởng
• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 ứng viên
Nhân viên Design
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Thiết kế & chỉnh sửa các ấn phẩm đồ hoạ phục vụ các kênh truyền thông & marketing (online & offline) cho các công ty thành viên: Banner, poster, Brochure, Catalogue, ảnh quảng cáo, ảnh bài viết, các ấn phẩm in ấn, invitation, bags, standee, leaflet, backdrop, ...
• Thực hiện và báo cáo công việc theo sự phân công của trưởng bộ phận
• Phối hợp với các phòng ban khác triển khai các ấn phẩm đồ hoạ
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
• Ưu tiên ứng viên có mong muốn định hướng trở thành leader
• Sử dụng căn bản các phần mềm thiết kế
• Biết quay, dựng, biên tập video clip, chụp hình là một lợi thế
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên; chuyên ngành đồ họa hoặc liên quan
• Có gu thẩm mỹ tốt
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm, từ 23 – 27 tuổi
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
• Thưởng và một số ưu đãi khác theo quy định của công ty
• Được đào tạo tư duy để tạo ra các ấn phẩm chất lượng rất cao, cách để triển khai 1 dự án đồ hoạ hiệu quả.
• Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, hỗ trợ lẫn nhau
• Lương 7.000.000đ – 15.000.000đ, thỏa thuận theo năng lực
• Nghỉ lễ, phép năm theo luật lao động
• BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE