[HCM] Công Ty Eco Gióng Tuyển Dụng Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ/Marketing Admin Full-time 2025

CÔNG TY CỔ PHẦN ECO GIÓNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

“Hành trình 60 năm mang Chất Việt đến với mọi người" là châm ngôn của GIÓNG.
GIÓNG trong “Gióng Trống Mở Cờ"; hồi trống phát lên từ 2020 mang hoài bão của những người trẻ muốn kết nối mọi người từ khắp nơi trên thế giới bằng sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao của người Việt trong không gian sang trọng.

Nếu bạn dám đương đầu với khó khăn và thử thách, Gióng cần bạn. Nếu bạn là một người làm việc nhóm hiệu quả nhưng vẫn có khả năng giải quyết vấn đề khi không ai hỗ trợ, Gióng cần bạn.Song hành với những thử thách là những phần thưởng xứng đáng; Nhưng phần thưởng ấy không phải Gióng tặng bạn mà do CHÚNG TA cùng tạo ra!

Nhân Viên Marketing Admin Full- time

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Hỗ trợ team Marketing trong việc triển khai và theo dõi các chiến dịch quảng cáo, truyền thông.
• Hỗ trợ tổ chức sự kiện, hội chợ, activation khi cần.
• Làm việc với các nhà cung cấp, đối tác để đảm bảo tiến độ các hạng mục Marketing.
• Quản lý tài liệu, hợp đồng, ngân sách và báo cáo các hoạt động Marketing.
• Các công việc hành chính khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
• Kết nối với các bộ phận liên quan để triển khai và theo dõi tiến độ các dự án của MKT.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

• Có từ 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ngành F&B/ bán sỉ lẻ thực phẩm & thức uống).
• Khả năng giao tiếp, làm việc nhóm và xử lý tình huống linh hoạt.
• Thành thạo Excel.
• Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng các công cụ marketing như Canva, ChatGPT, Meta Ads Manager,...
• Cẩn thận, tỉ mỉ, có kỹ năng tổ chức và quản lý công việc tốt.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

• Chính sách du lịch mỗi năm, hỗ trợ cà phê trong giờ làm việc
• Cung cấp laptop cho nhân viên.
• Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo và đổi mới không ngừng.
• Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT và nghỉ phép theo quy định của pháp luật.
• Định hướng nghề nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến nhanh.
Làm việc tại: 180 Lý Chính Thắng, Phường Nhiêu Lộc, Thành Phố Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 | 9h00 – 17h30
( Thứ 7 làm việc tại nhà )

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 18/10/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

2 ứng viên

Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ Full- time

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Lập và báo cáo doanh thu, dòng tiền hàng ngày

• Lập và báo cáo doanh thu trên tất cả các kênh ( cửa hàng, Grabfood, Shopee food, Shopee…)
• Làm việc trực tiếp với các cửa hàng lập và báo cáo dòng tiền hàng ngày theo form mẫu có sẵn.
• Theo dõi và đối chiếu doanh thu giữa phần mềm bán hàng và Misa Invoice.
• Đảm bảo sổ sách kế toán luôn cập nhật và chính xác.

2. Thanh toán:

• Lập các báo cáo liên quan đến bán hàng
• Theo dõi các chương trình bán hàng, chương trình khuyến mãi.
• Lập Đề nghị thanh toán, lập UNC banking thanh toán đúng và kịp thời.
• Những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

3. Kho:

• Báo Cáo xuất nhập tồn hàng tháng.
• Phối hợp với Thủ kho và cửa hàng thực hiện kiểm kê định kỳ và đột xuất.
• Là người phụ trách số liệu kho trên phần mềm bán hàng và Misa.

4. Quản lý hồ sơ nhân sự và thực hiện tính lương cho nhân sự các chi nhánh cà phê vào cuối tháng

• Kiểm soát việc chi trả các khoản trợ cấp, phụ cấp và thưởng định kỳ hoặc đột xuất.
• Thực hiện kê khai và quyết toán thuế TNCN hàng tháng/quý/năm.
• Có kinh nghiệm thực hiện bảng lương cho nhiều công ty trong cùng nhóm công ty, bảo đảm chính xác và đúng thời hạn.
• Lập bảng lương hàng tháng, phụ trách tính toán đầy đủ các khoản lương, thưởng, phúc lợi và khấu trừ theo quy định.
• Hỗ trợ nhân viên và quản lý các thủ tục liên quan đến mã số thuế, giảm trừ gia cảnh, khấu trừ thuế.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

• Có kinh nghiệm Vị trí kế toán/nhân sự tương tự từ 1 năm trở lên.
• Tốt nghiệp Đại Học, Cao đẳng chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán

• Sử dụng thành thạo Excel, Word.

• Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, kiên nhẫn và giao tiếp tốt.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

• Cung cấp laptop cho nhân viên.
• Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo và đổi mới không ngừng.
• Chính sách du lịch mỗi năm, hỗ trợ cà phê trong giờ làm việc
• Định hướng nghề nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến nhanh.
• Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT và nghỉ phép theo quy định của pháp luật.
Làm việc tại: 180 Lý Chính Thắng, Phường Nhiêu Lộc, Thành Phố Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 | 9h00 – 17h30
( Thứ 7 làm việc tại nhà )

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 18/10/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-24 10:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Eco Gióng Tuyển Dụng Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ/Marketing Admin Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5286739. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ECO GIÓNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây