[HCM] Công Ty Công Nghệ Phần Mềm NASANI Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Chuyên Viên Tuyển Dụng Full-time 2025

Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh: IT (Lập trình, Công nghệ thông tin, Internet, …) - Quy mô công ty: Lớn (>= 250 người có BHXH) - Website: nasani.vn
Nasani mang đến dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp - uy tín.

Nasani luôn định hướng thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO là sản phẩm phát triển cốt lõi và chiến lược, cùng sứ mệnh Nâng tầm thương hiệu Online và tối đa khả năng tăng doanh thu. Công ty thiết kế website chuyên nghiệp uy tín NASANI tại thành phố Hồ Chí Minh mong muốn trở thành người bạn đồng hành, cộng sự, “chuyên gia tư vấn thiết kế website chuyên nghiệp” để lắng nghe và giúp bạn đưa ra giải pháp phát triển website tối ưu nhất.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM NASANI

Lầu 1, Tòa nhà SaigonTel, Lô 46, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP HCM

Tel: 028.37154879 - Fax: 028.37154878

Email: nasani@nasani.vn

Mã số thuế: 0319082906

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time
Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Nhận danh sách phân bổ khách hàng từ trưởng bộ phận.

– Chăm sóc khách hàng được phân công, nhắc nhở khách hàng thanh toán phí gia hạn, kiểm tra việc thanh toán của khách hàng.

– Tham gia các buổi đào tạo nội bộ team để nâng cao kỹ năng đàm thoại/dẫn dắt/thương lượng với khách hàng.

– Thực hiện một số công việc hành chính như: hoàn tất bộ hợp đồng gia hạn hoặc ký mới, quản lý phiếu thu, kiểm tra và báo cáo các khoản thu, …

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

– Kinh nghiệm tối thiểu 3 tháng ở vị trí tương đương

– Giọng nói dễ nghe, tự tin

– Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt

– Nhiệt tình, vui vẻ phối hợp với các phòng ban

– Làm việc từ thứ 2 - sáng thứ 7 (08h - 17h)

– Địa chỉ: Lầu 3, Tòa nhà SaigonTel, Lô 46, Công nghệ Phần mềm Quang Trung, P. Trung Mỹ Tây, TP. HCM

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

– Thu nhập từ 8 - 15 triệu/tháng.

— Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động.

— Hỗ trợ các thiết bị làm việc

— Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc

— Xét tăng tăng lương khi có thành tích tốt

— Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, team building

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 4/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Chuyên Viên Tuyển Dụng Full-time
Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 15 Triệu - Dưới 20 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ Trưởng bộ phận.

– Lập kế hoạch và triển khai công tác tuyển dụng theo quy trình.

– Hội nhập nhân sự mới và đánh giá thử việc.

– Tham gia phổ biến các quy định của công ty, chính sách cho người lao động.

– Báo cáo công tác tuyển dụng và sử dụng nhân sự.

– Thực hiện các công tác khác của phòng nhân sự.


YÊU CẦU ỨNG VIÊN

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan

– Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí Tuyển dụng

– Giọng nói dễ nghe, tự tin

– Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ đồng nghiệp

– Làm việc từ thứ 2 - sáng thứ 7 (08h - 17h), Thứ 7: 8h - 12h

– Địa chỉ: Lầu 1, Tòa nhà SaigonTel, Lô 46, Công nghệ Phần mềm Quang Trung, P. Trung Mỹ Tây, TP. HCM

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

– Thu nhập từ 10 - 20 triệu/tháng.

— Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động.

— Hỗ trợ các thiết bị làm việc, cước điện thoại

— Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc

— Xét tăng tăng lương khi có thành tích tốt

— Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, team building

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 4/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-01 21:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Công Nghệ Phần Mềm NASANI Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Chuyên Viên Tuyển Dụng Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5240960. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây