GIỚI THIỆU CÔNG TY
Ahamove đã hợp tác cùng các tên tuổi như sàn thương mại điện tử Lazada; chuỗi các ông lớn trong ngành F&B như Phúc Long, Highlands, Cheese Coffee, Pizza 4P&039;s và các hệ thống bán lẻ sản phẩm điện tử như FPT, Thế giới di động, Điện máy xanh... Với sự tận tâm và thấu hiểu nhu cầu thiết yếu của người dân, Ahamove đã phát triển và hợp tác với các siêu thị lớn và chuỗi bán lẻ Big C, Lotte, Aeon Mall, Saigon Co.op Mart cùng chuỗi nhà thuốc Pharmacity, Long Châu, và hàng triệu khách hàng SME khác…
Sở hữu đội ngũ hơn 150.000 đối tác tài xế hoạt động trên cả nước, phục vụ hàng triệu đơn hàng, cung cấp giải pháp giao nhận cho hơn 300.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp mỗi tháng tại hơn 10 thành phố lớn của Việt Nam.
Ahamove được thành lập vào năm 2015, với mong muốn đơn giản hóa việc giao hàng, giúp các chủ cửa hàng vừa và nhỏ tại Việt Nam tận hưởng một dịch vụ cao cấp, tiện lợi với giá cả hợp lý.
Với niềm tự hào luôn giữ vững giá trị cốt lõi của công ty là "công nghệ- vận hành" và khẳng định là doanh nghiệp đi đầu về công nghệ, xuất sắc về vận hành, Ahamove đã, đang trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ ship hàng nội thành hàng đầu cho các chủ shop, chủ doanh nghiệp tại Việt Nam và sẽ vươn ra khu vực.
Nhân viên Chăm sóc khách hàng- Call Center Executive
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tương tác với các phòng ban của công ty nhằm đảm bảo việc tiếp nhận và phản hồi cho khách hàng/tài xế được nhanh nhất.
Ghi nhận và phản hồi thắc mắc của khách hàng/tài xế qua bộ phận tổng đài, phiếu ghi nội bộ và email,...;
Tiếp nhận các cuộc gọi nhằm hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của khách hàng/tài xế trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ;
Theo sát và hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng/tài xế;
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng qua tổng đài từ 06 tháng trở lên;
Có kỹ năng giao tiếp, xử lý và giải quyết vấn đề qua điện thoại tốt;
Có thể làm vào lễ Tết, ca linh động, làm từ 4- 5 ca tối/tháng và 1- 2 ca cuối tuần/tháng;
Giọng nói dễ nghe, truyền cảm;
Có Laptop cá nhân;
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
Có tinh thần cầu tiến và khả năng chịu được áp lực.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại hàng năm;
Địa điểm làm việc: Tại VP Ahamove – Tòa nhà Rivera Park, 7/28, Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM.
Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…);
Môi trường startup, trẻ, năng động, làm hết sức, chơi hết mình;
Thời gian làm việc: Đăng ký ca làm việc linh động theo ca xoay (8h/ngày, tổng 44h/tuần, nghỉ 1,5 ngày/tuần)
Tổng thu nhập từ 8,000,000 VNĐ – 10,000,000 VNĐ gross;
Được đào tạo liên tục, đảm bảo nắm vững các kỹ năng chăm sóc, thuyết phục khách hàng;
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 22/2/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE