[HCM] Công Ty Amazing Group Tuyển Dụng Nhân Viên Sale Admin, Trợ Lý CEO, Dự Án, Chuyên Viên Marketing Full-time 2024

AMAZING GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Amazing Group là vườn ươm công dân toàn cầu, một công ty chuyên về giáo dục được thành lập từ năm 2015 với nền tảng là Amazing Home với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu có bản sắc để có thể sống, học tập và làm việc ở khắp nơi trên thế giới. Amazing Group bao gồm các nhánh đào tạo với các lĩnh vực:

  • Amazing School – nhánh đào tạo tiếng Anh với chương trình thiết kế riêng cho từng người

  • Amazing Home – nội trú tiếng Anh cung cấp môi trường sống tích cực, lành mạnh với việc sử dụng tiếng Anh hằng ngày với người nước ngoài cũng như các hoạt động phát triển kỹ năng 

  • Amazing Me – đào tạo kỹ năng làm việc có người hướng dẫn thông qua việc chạy các dự án xã hội, tham gia các chương trình trao đổi văn hóa và các kì thực tập ngắn hạn

“Không quan trọng bạn có những gì, quan trọng là bạn sẵn sàng nỗ lực như thế nào và trả giá gì cho những gì bạn muốn có - It’s not how good you are, it’s how good you want to be” (nhắn gửi từ CEO)

Trợ Lý CEO
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Mức lương: Thỏa thuận - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Hệ thống công việc, triển khai được tasks và quản lý tasks một cách khoa học;

- Giải quyết nhiều việc, bao gồm đối ngoại, nội dung chương trình, logistics;

- Hỗ trợ các dự án, nhân viên, thành viên, đối tác trong và ngoài công ty.

- Chuẩn bị file tài liệu: thuần thục chuyên nghiệp Miccrosoft (Word, Excel, Powerpoint), Google Drive, Canva,...

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Nói ít - làm nhiều - nghe tốt - trình bày tốt -  tự sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề tốt;

- Thích thử thách bản thân - làm được việc - chứng minh bằng năng lực - phát triển bản thân liên tục;

- Biết tư duy - tự học nhanh - tự chịu trách nhiệm cho công việc và đời sống cá nhân, có thể làm việc với môi trường áp lực cao - đòi hỏi cao - cập nhật thông tin liên tục - phát triển công việc liên tục;

- Đã từng đi làm thêm thời SV, tham gia CLB, các tổ chức và các chương trình SV;

- Ưu tiên SV vùng tỉnh đã học tại SG - ĐN - HN, nữ, chị cả, quen quán xuyến công việc gia đình;

- Có thể làm full-time tại văn phòng 8 tiếng/ngày và 5,5 ngày/tuần, tự túc di chuyển, có laptop cá nhân;

- Có năng lực tiếng Anh học thuật tự nhiên ít nhất là Đọc - Viết (là lợi thế).

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Môi trường startup với tốc độ phát triển nhanh và lành mạnh;

  • Ưu tiên phát triển năng lực cá nhân và được đánh giá dựa trên kết quả, hiệu suất công việc;

  • Có nhiều cơ hội phát triển tuỳ theo năng lực và mong muốn cá nhân;

  • Lương + thưởng: lương cứng được deal trên năng lực cá nhân + thưởng dựa trên hiệu suất công việc. 

  • Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc; Review lương sau mỗi 6 tháng.

  • Được cố vấn bởi CEO Amazing Group với lộ trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng;

  • Cơ hội thực tập và công tác nước ngoài và du học nếu có định hướng phát triển mảng giáo dục.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 25/4/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Trợ Lý Dự Án
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Mức lương: Thỏa thuận - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Thực thi triển khai các dự án được giao từ trước - trong và sau chương trình đảm bảo nội dung và chất lượng đầu ra phù hợp với cam kết.

  • Có thể đề xuất các nội dung phù hợp trong triển khai chương trình dự án

  • Phối hợp hỗ trợ các dự án đang chạy khác về kết nối, làm việc trao đổi trực tiếp với các đối tác, nhà cung cấp. 

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Thời gian: 8 tiếng/ngày và 5,5 ngày/tuần

1. Kinh nghiệm

  • Đã từng đi làm thêm thời SV, chạy dự án hoặc tổ chức CLB ở vị trí leader team. 

  • Ưu tiên các bạn là Founders của các dự án trên 02 năm thì được tuyển thẳng (không yêu cầu tuổi tác cấp 3 và sinh viên đều được).

2. Kỹ năng mềm:

  • Có khả năng quán xuyến công việc trước - trong - sau chương trình. 

  • Kĩ lưỡng - chỉn chu - tổng quát.

3. Thái độ

    • ️Có tư duy phân tích, tư duy kết quả
    • Chủ động cập nhật và báo cáo tiến độ công việc.
    • Thích thử thách bản thân - làm được việc - chứng minh bằng năng lực - phát triển bản thân liên tục.
      CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
      • Môi trường startup với tốc độ phát triển nhanh và lành mạnh;

      • Ưu tiên phát triển năng lực cá nhân và được đánh giá dựa trên kết quả, hiệu suất công việc;

      • Có nhiều cơ hội phát triển tuỳ theo năng lực và mong muốn cá nhân;

      • Lương + thưởng: lương cứng được deal trên năng lực cá nhân + thưởng dựa trên hiệu suất công việc. 

      • Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc; Review lương sau mỗi 6 tháng.

      • Được cố vấn bởi CEO Amazing Group với lộ trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng;

      • Cơ hội thực tập và công tác nước ngoài và du học nếu có định hướng phát triển mảng giáo dục.

      CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
      • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
      • Hạn cuối: 23:59 ngày 25/4/2024
      • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
      Chuyên Viên Marketing
      Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Mức lương: Thỏa thuận - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
      MÔ TẢ CÔNG VIỆC

      Đồng hành cùng CEO và các bộ phận liên quan của Amazing Group từ lên kế hoạch đến thực thi cho các công việc sau:

      • Triển khai kế hoạch truyền thông online và offline cho các dự án lớn nhỏ của công ty;

      • Quản lý các fanpage, website của công ty;

      • Chịu trách nhiệm và làm việc trực tiếp với khách hàng, đối tác, agency.

      • Quản lý đội nhóm, thực thi kế hoạch và làm việc hiệu quả với các bộ phận khác;

      YÊU CẦU ỨNG VIÊN

      Thời gian: 8 tiếng/ngày và 5,5 ngày/tuần

      1. Kinh nghiệm

      • Đã từng đi làm thêm thời SV, chạy dự án hoặc tổ chức CLB ở vị trí leader team. 

      • Đã có kinh nghiệm làm trong mảng truyền thông marketing tối thiểu 06 tháng.

      • Ưu tiên các bạn là Founders của các dự án trên 02 năm thì được tuyển thẳng (không yêu cầu tuổi tác cấp 3 và sinh viên đều được) 

      2. Kiến thức và kĩ năng

      • Có khả năng sử dụng tiếng Anh đọc - viết tự nhiên là một lợi thế.

      • Đã học qua hoặc tự tìm hiểu về marketing, quản trị kinh doanh.

      • Thích phân tích và cập nhật các xu hướng trên mạng xã hội.

      • Có gu thẩm mỹ, tư duy nội dung, biết thiết kế bằng Canva và chỉnh sửa video bằng Cap Cut là một lợi thế. 

      • Thành thạo Microsoft Office và Google Drive. 

      3. Thái độ

      • ️Có tư duy phân tích, tư duy kết quả.

      • Chủ động cập nhật và báo cáo tiến độ công việc.

      • Là một người năng lượng, thích tương tác xã hội và tạo kết quả truyền thông.

      • Thích thử thách bản thân - làm được việc - chứng minh bằng năng lực - phát triển bản thân liên tục.

      CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
      • Môi trường startup với tốc độ phát triển nhanh và lành mạnh;

      • Ưu tiên phát triển năng lực cá nhân và được đánh giá dựa trên kết quả, hiệu suất công việc;

      • Có nhiều cơ hội phát triển tuỳ theo năng lực và mong muốn cá nhân;

      • Lương + thưởng: lương cứng được deal trên năng lực cá nhân + thưởng dựa trên hiệu suất công việc. 

      • Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc; Review lương sau mỗi 6 tháng.

      • Được cố vấn bởi CEO Amazing Group với lộ trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng;

      • Cơ hội thực tập và công tác nước ngoài và du học nếu có định hướng phát triển mảng giáo dục.

      CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
      • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
      • Hạn cuối: 23:59 ngày 25/4/2024
      • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
      SALE ADMIN
      Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Mức lương: Thỏa thuận - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
      MÔ TẢ CÔNG VIỆC
      • Quản lý và xử lý hồ sơ Visa, giấy tờ sổ sách và hợp đồng của công ty;

      • Hỗ trợ tư vấn và chăm sóc khách hàng qua online và offline tại văn phòng;

      • Quản lý database khách hàng và data trên hệ thống fanpage, website.

      YÊU CẦU ỨNG VIÊN

      Thời gian: 8 tiếng/ngày và 5,5 ngày/tuần

      1. Kinh nghiệm

      • Đã từng đi làm thêm thời SV, chạy dự án hoặc tổ chức CLB;

      • Có kinh nghiệm sale sản phẩm hoặc dịch vụ và đạt kết quả;

      • Có kinh nghiệm làm trong mảng hồ sơ, giấy tờ, giao tiếp với khách hàng, đối tác và xử lý vấn đề.

      2. Kiến thức và kĩ năng

      • Khả năng sử dụng tiếng Anh đọc - viết tự nhiên là một lợi thế;

      • Khả năng giao tiếp, xử lý vấn đề, tình huống tốt;

      • Thành thạo Microsoft Office và Google Drive. 

      3. Thái độ

      • Trách nhiệm - Cam kết - Chủ động;

      • Có tư duy linh hoạt, tư duy kết quả;

      • Là một người tỉ mỉ, cẩn thận trong giấy tờ, thông tin;

      • Là một người có tổ chức, thích sắp xếp và hệ thống đồ đạc, tối ưu không gian (dọn dẹp không gian, sắp xếp quần áo;...);

      • Thích thử thách bản thân - làm được việc - chứng minh bằng năng lực - phát triển bản thân liên tục.

      CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
      • Môi trường startup với tốc độ phát triển nhanh và lành mạnh;

      • Ưu tiên phát triển năng lực cá nhân và được đánh giá dựa trên kết quả, hiệu suất công việc;

      • Có nhiều cơ hội phát triển tuỳ theo năng lực và mong muốn cá nhân;

      • Lương + thưởng: lương cứng được deal trên năng lực cá nhân + thưởng dựa trên hiệu suất công việc. 

      • Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc; Review lương sau mỗi 6 tháng.

      • Được cố vấn bởi CEO Amazing Group với lộ trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng;

      CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
      • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
      • Hạn cuối: 23:59 ngày 25/4/2024
      • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

      Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-19 03:05:24

      Xem thêm
      Người tìm việc lưu ý:
      Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Amazing Group Tuyển Dụng Nhân Viên Sale Admin, Trợ Lý CEO, Dự Án, Chuyên Viên Marketing Full-time 2024 - Mã tin đăng: 4304015. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

      AMAZING GROUP

      Quy mô: Cập nhật
      Trụ sở: Cập nhật

      Thông tin chung

      Ngành nghề
      Thư ký - Trợ lý
      Cấp bậc
      Nhân Viên
      Kinh nghiệm yêu cầu
      Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
      Trình độ yêu cầu
      Đang cập nhật
      Số lượng cần tuyển
      Đang Cập Nhật
      Hình thức làm việc
      Toàn thời gian
      Giới tính
      Đang cập nhật
      Hạn nộp hồ sơ
      25/04/2024
      Mẫu CV đẹp

      Việc làm đề xuất liên quan

      Việc làm đã xem gần đây