[HCM] Chuyên Viên Hành Chính - Administration Executive

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KỸ THUẬT BERJAYA GIA THỊNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản cố định, cơ sở vật chất, tài sản và sản phẩm của công ty (30%)

Định kỳ kiểm tra, bảo trì, sửa chữa, thuê hoặc mua mới các thiết bị, vật dụng và tài sản văn phòng/kho khu vực TP.HCM.
Quản lý vật phẩm nhận diện: thẻ nhân viên, thẻ đeo, danh thiếp, in ấn văn phòng, ...
Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ và cơ sở vật chất (lập kế hoạch, theo dõi, cập nhật, kiểm kê, báo cáo, ...) tại trụ sở, chi nhánh và kho.

Quản lý hợp đồng thuê dịch vụ, văn phòng / chi nhánh / kho và các hạng mục liên quan (30%)

Theo dõi thời hạn, gia hạn, ký mới hoặc thanh lý hợp đồng khi cần.
Giám sát bảo trì, thi công sửa chữa, di dời văn phòng / kho.
Quản lý hợp đồng, phụ lục và dịch vụ đi kèm (bảo trì, vận chuyển, thuê xe, vệ sinh, bảo hiểm, PCCC, bảo vệ...) và thực hiện thanh toán tiền thuê mặt bằng tại trụ sở, chi nhánh và kho.

Công tác phòng cháy chữa cháy (20%)

Phụ trách công tác PCCC tại văn phòng và kho khu vực TP.HCM.
Thực hiện báo cáo và lưu trữ hồ sơ PCCC theo quy định pháp luật.
Định kỳ kiểm tra, bảo trì, sửa chữa hoặc thay mới thiết bị, hệ thống PCCC, điện, báo cháy.

Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu liên quan đến tài sản, văn phòng (10%)

Theo dõi các hạng mục vận hành khác như nước uống, cây xanh, tủ thuốc văn phòng, vệ sinh môi trường,...
Làm việc với Ban Quản lý tòa nhà và các đơn vị liên quan để giải quyết các vấn đề kỹ thuật, cơ sở vật chất: đăng ký /hủy gửi xe, ra vào tòa nhà, giám sát bảo trì máy lạnh, hệ thống PCCC,…

Các công việc hành chính khác (10%)

Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng, phụ lục, đơn đặt hàng, chứng từ thanh toán.
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Hỗ trợ làm visa đi công tác nước ngoài và các loại giấy phép hành chính.
Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ, hoạt động văn hóa khi được phân công.
Mua, gia hạn bảo hiểm tài sản, bảo hiểm cháy nổ, bảo hiểm vận chuyển.
Hỗ trợ đặt khách sạn, vé máy bay cho nhân viên đi công tác.
Thực hiện công tác trình ký, đóng dấu, công chứng, lưu trữ hồ sơ hành chính.

Yêu cầu công việc

Làm việc độc lập, sẵn sàng tăng ca khi cần.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
Yêu cầu nam giới.
Khả năng sử dụng tiếng Anh.
Kinh nghiệm từ 3 năm ở vị trí hoặc công việc tương đương.
Có kiến thức về cơ điện/ xây dựng
Trung thực, giao tiếp tốt.
Chịu khó học hỏi, sắp xếp và xử lý công việc kịp thời, hiệu quả.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-30 16:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Chuyên Viên Hành Chính - Administration Executive - Mã tin đăng: 5365776. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KỸ THUẬT BERJAYA GIA THỊNH

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 17, Tòa Nhà Lim 2, Số 62A Cách Mạng Tháng Tám Phường 06, Quận 3 Tp. Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây