[HCM] Chuyên viên Điều phối học vụ

TRUNG TÂM TIẾNG ANH JOLO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chuyên viên Điều phối học vụ làm việc tại Hồ Chí Minh
Vị trí: Điều phối học vụ (Academic Coordinator)
Số lượng: 01 Full time
Địa điểm làm việc: JOLO Tân Cảng, Vinhomes Central Park, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Mô công việc:
- Làm việc dưới sự chỉ đạo/ hướng dẫn của Giám đốc Học vụ trong công tác soạn thảo/ cập nhập Giáo trình/ chương trình học/ tài liệu mới tại Trung tâm
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch tuyển dụng và sắp xếp đủ giáo viên cho các lớp sắp mở tại Chi nhánh
- Cùng với BP. Tư vấn viên giải quyết mọi vấn đề phát sinh liên quan tới dịch vụ khách hàng, thông báo (qua email và điện thoại) tới giáo viên và học viên khi mở lớp, hoặc có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến lớp học
- Điểm danh học viên, ghi danh những khách hàng tiềm năng muốn tham quan khu vực học tập của JOLO
- Hỗ trợ Giám đốc Học vụ trong công tác tuyển dụng giáo viên chất lượng tại Chi nhánh (bao gồm: chọn lọc các CV đạt tiêu chuẩn, mời ứng viên đến demo class và chuyển lại cho GĐ Học vụ interview vòng cuối,…)
- Hợp tác với phòng PR- Marketing trong các công việc liên quan tới phòng Học vụ
- Chịu trách nhiệm trong công tác sắp xếp lịch mở lớp tại Chi nhánh sao cho đảm bảo ngày khai giảng và ngày kết thúc của các lớp học chuẩn theo đúng kế hoạch đã đề ra..
- Sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của giáo viên tại Chi nhánh với mục đích tạo nên 1 môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và nâng cao chất lượng giảng dạy.
- Hỗ trợ BGĐ trong việc tổ chức đánh giá định kỳ và xem xét hiệu quả làm việc của Giáo viên tại Chi nhánh
- Kiểm tra sắp xếp lớp học trước giờ vào lớp, đảm bảo phòng, bảng, bàn ghế sạch sẽ, ngăn nắp, đủ ghế cho lớp học.
- Làm việc chặt chẽ với BP. Nhân sự trong việc quản lý giáo viên tại Chi nhánh, đảm bảo giáo viên luôn thực hiện đúng theo các điều khoản đã ký và Nội quy chung của Công ty
- Tổ chức Đào tạo định hướng tới các Giáo viên mới hiểu rõ về các chính sách hiện hành tại Công ty, cũng như là các quy định chung tại Chi nhánh
Yêu cầu:
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực
- Tiếng Việt chuẩn, giao tiếp thành thạo Tiếng Anh
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tiếng Anh/ Tài chính/ Quản trị Kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý văn phòng tại các công ty có yếu tố nước ngoài
- Linh hoạt, nhạy bén, tinh tế trong giải quyết công việc. Quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
Quyền lợi:
- Có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng
- Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam. Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác; thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.
- Được đào tạo trong môi trường năng động, thân thiện và ưu việt
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động; Các chế độ khác: Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp công việc, thưởng theo hiệu quả công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday…
Hồ sơ tuyển dụng:
+ CV, đơn xin việc (tiếng Anh), thư giới thiệu (nếu có)
Nơi nhận qua email: hr.jolocenter@gmail.com (hoặc)
: 024 62822931 (ext: 109 gặp Ms. Vi HR)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 22:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Khu vực
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Chuyên viên Điều phối học vụ - Mã tin đăng: 5121767. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TRUNG TÂM TIẾNG ANH JOLO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên điều phối học vụ tại tỉnh/thành