[HCM] Chuỗi Bán Lẻ The Green Party Tuyển Dụng Nhân Viên Bán Hàng/Phiên Dịch Công Trình/Kế Toán Nội Bộ/Kế Toán Đối Ngoại, Phó/Trưởng Cửa Hàng Part-time/Full-time 2025

KEEP RISE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Chúngtôi đang tìm kiếm những nhân tài có chuyên môn kinh nghiệm tại cùng vị trí để cùngđồng hành và phát triển.
TheGreen Party là một chuỗi bán lẻ lâu năm với 3.000 cửa hàng tại Trung Quốc,Singapore, Malaysia và Campuchia, cam kết cung cấp cho người tiêu dùng các sảnphẩm hướng đến lối sống bền vững và chất lượng cao. Chúng tôi đang ra mắt nhiềucửa hàng tại các trung tâm thương mại lớn tại Việt Nam.

Cửa Hàng Trưởng/Phó (tiếng Anh hoặc tiếng Trung)

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý nhập – xuất – tồn hàng hóa; phối hợp với nhàcung cấp và các bộ phận liên quan để đảm bảo nguồn hàng ổn định, xử lý đổi trảkhi cần.
Đảm bảo nhân viên tuân thủ quy trình phục vụ và manglại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng; giải quyết nhanh chóng, hiệu quả cáckhiếu nại phát sinh.
Tuyển dụng, đào tạo và đánhgiá hiệu suất làm việc của nhân viên; xây dựng môi trường làm việc tích cực,chuyên nghiệp.
Quản lý toàn bộ hoạt động củacửa hàng: nhân sự, hàng hóa, trưng bày, chăm sóc khách hàng và hình ảnh thươnghiệu.
Nắm bắt xu hướng thị trường, theo dõi hoạt động củađối thủ để đề xuất phương án cải tiến, tối ưu doanh thu.
Giám sát trưng bày và bố trí hàng hóa hợp lý, tạokhông gian mua sắm thu hút, phù hợp định hướng thương hiệu.
Phối hợp với bộ phận Marketing và các phòng ban khácđể hỗ trợ hoạt động truyền thông, quảng bá và tăng lượng khách đến cửa hàng.
Lập và phân tích các báo cáo định kỳ về doanh số,hàng tồn, chi phí vận hành và chỉ số hiệu quả (KPI) để hỗ trợ ra quyết định quảnlý.
Theo dõi và phân tích tìnhhình kinh doanh, đưa ra giải pháp nhằm đạt mục tiêu doanh thu và nâng cao hiệuquả lợi nhuận.
Làm việc thường xuyên với Ban quản lý trung tâmthương mại để cập nhật chương trình ưu đãi, khuyến mãi và triển khai hoạt độngmarketing tại cửa hàng.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấptrên trực tiếp.
Thời gian làm việc (Dự kiến): Theo ca.
Nghỉtrưa 30 phút/ca.Làm việc 06 ngày/tuần.Off luân phiên 01 ngày/tuần trừ thứ bảy, Chủ Nhật, ngày lễ Tết.
Địa điểm làm việc: TTTM Hùng Vương Plaza – 126 đường HồngBàng, Phường 12, Quận 5, TP.HCM.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
Nữ, tuổi từ 24 – 30.
Kỹ năng ngoại ngữ: Sử dụng tốttiếng Anh hoặc tiếng Trung.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệmở vị trí Cửa hàng trưởng/Cửa hàng phó (ưu tiên trong lĩnh vực F&B, cửa hàngmini, siêu thị).
Thành thạo tin học vănphòng, đặc biệt là Excel và các phần mềm quản lý bán hàng.
Am hiểu nghiệp vụ bán hàng,trưng bày hàng hóa và chăm sóc khách hàng.
Tinh thần trách nhiệm cao,chủ động và cầu tiến trong công việc.
Có tư duy phân tích, lập kếhoạch và ra quyết định nhanh trong các tình huống phát sinh.
Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức vàgiao tiếp tốt; có khả năng huấn luyện và truyền cảm hứng cho đội ngũ.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Không gian phát triển sự nghiệp rộng mở, luôn tạo điều kiện cho nhân viên khôngngừng học hỏi và thăng tiến.
Mức lương cạnh tranh và chế độ thưởng hiệu suất hoàn chỉnh.
Chế độ phúc lợi đầy đủ: nghỉ phép có lương, thưởng lễ Tết, sinh nhật và cácphúc lợi hấp dẫn khác.
Môi trường làm việc năng động, thoải mái, và được tiếp cận với các sản phẩm xuhướng mới.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên bán hàng (ưu tiên biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung)

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Công việc thu ngân (nếu đượcphân công).
Bán hàng và chăm sóc kháchhàng đến với cửa hàng “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.
Tham gia kiểm kê hàng hóa địnhkỳ.
Hàng ngày vệ sinh khu vựclàm việc, sắp xếp, chuẩn bị hàng hóa.
Thực hiện các công việc kháctheo phân công của cấp trên trực tiếp.
Thời gian làm việc (Dự kiến): Theo ca.
Địa điểm làm việc: TTTM Hùng Vương Plaza – 126 đường HồngBàng, Phường 12, Quận 5, TP.HCM.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Nữ, tuổi từ đủ 18 – 30.
Ưu tiên ứng viên có kinhnghiệm trong lĩnh vực F&B, cửa hàng mini, siêu thị, bán hàng, thu ngân, chămsóc khách hàng, sales.
KHÔNG VƯỚNG BẬN LỊCH HỌC, cóthể luân ca (8h/ngày).
Thân thiện, nhiệt tình, kỹnăng giao tiếp tốt.
Kỹ năng ngoại ngữ (không bắtbuộc): Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung.
Trung thực, chăm chỉ, nhanhnhẹn, chủ động và cầu tiến trong công việc, có tinh thần trách nhiệm.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Chế độ phúc lợi đầy đủ: nghỉ phép có lương, thưởng lễ Tết, sinh nhật và cácphúc lợi hấp dẫn khác.
Mức lương cạnh tranh và chế độ thưởng hiệu suất hoàn chỉnh.
Không gian phát triển sự nghiệp rộng mở, luôn tạo điều kiện cho nhân viên khôngngừng học hỏi và thăng tiến.
Môi trường làm việc năng động, thoải mái, và được tiếp cận với các sản phẩm xuhướng mới.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

4 ứng viên

Nhân viên phiên dịch công trình biết tiếng Trung

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Côngty thuộc lĩnh vực bán lẻ với chuỗi cửa hàng phân bổ tại nhiều tỉnh thành tại ViệtNam có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên phiên dịch công trình xây dựng thànhthạo tiếng Trung 4 kỹ năng, phụ trách các công việc chính như sau:
Côngviệc phiên dịch hiện trường bằng tiếng Việt – Trung cho Giám đốc bộ phận Côngtrình là người Trung Quốc.
Theo dõi các báo giá vật tư, báo giá công trình thi công.
Tìm kiếm các cửa hàng bán vật tư, các nhà thầu thi công phù hợp với yêu cầu.
Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Thời gian làm việc:
Giờhành chính: 09:00 – 12:00, 13:00 – 18:00.
Hoặctheo nhu cầu công việc.
Địa điểm làm việc:
Vănphòng chính: Số 11A đường Mỹ Giang 2B, Khu phố Mỹ Giang 2 (CN 7- 1), phường TânPhong, quận 7, TP.HCM.
Tạicác trung tâm thương mại: Phiên dịch hiện trường.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Nam,tuổi từ 23 – 30.
Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng và tiếng Việt.
Cótối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phiên dịch hiện trường.
Kỹnăng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập.
Sẵn sàng đi công tác các tỉnh thành theo nhu cầu công việc.
Cẩnthận tỉ mỉ trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực côngviệc và có năng lực giải quyết vấn đề.
Ưu tiên có kinh nghiệm phiên dịch hoặc từng làm việc cho các Công ty trong lĩnhvực xây dựng, công trình, hoặc các Công ty trong lĩnh vực bán lẻ, chuỗi cửa hàng.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Môitrường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hòa đồng, có cơ hội phát triển và mởrộng mạng lưới quan hệ chuyên nghiệp.
Lộtrình phát triển chuyên nghiệp & rõ ràng.
Mức lương cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc.
Cácchế độ phúc lợi toàn diện, bao gồm bảo hiểm xã hội, nghỉ phép có lương và tiềnthưởng ngày lễ.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Kế toán nội bộ (biết tiếng Trung)

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Theo dõi các chi phí hành chính, công nợ nội bộ, công nợ khách hàng & nhàcung cấp.
Hỗ trợ chuẩn bị các loại báo cáo nội bộ, báo cáo thuế theo hướng dẫn Kế toán đốingoại.
Theo dõi, đối chiếu, hạch toán chứng từ kế toán phát sinh hàng ngày: phiếu thu– chi, ngân hàng, công nợ, thanh toán NCC, nội bộ, ...
Thẩm hạch hồ sơ thanh toán, kiểm soát chứng từ thanh toán hợp lệ – hợp lý.
Lưu trữ sổ sách, chứng từ khoa học & đúng quy định kế toán – thuế.
Theo dõi, quản lý công việc nhập khẩu thuộc ngành hàng bán lẻ.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
Thời gian làm việc:09:00 – 12:00, 13:00 – 18:00. Thứ Bảy nghỉ cách tuần.
Địa điểm làm việc:11A đường Mỹ Giang 2B, Khu phố Mỹ Giang 2 (CN 7- 1), phường Tân Phong, quận 7,TP.HCM.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán (như MISA, UFIDA, Kingdee, v.v.) và phầnmềm văn phòng, nhạy bén với con số, nắm vững nghiệp vụ kế toán và am hiểu cácquy định tài chính- thuế.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành: Kế toán, quản lý tàichính hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
Am hiểu luật pháp và quy định tài chính nhà nước, các chính sách thuế và cácquy trình thủ tục kế toán liên quan.
Cẩn thận tỉ mỉ trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao, có kỹ năng giaotiếp tốt và tinh thần làm việc nhóm tốt.
Kỹnăng ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Trung.
Có từ 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán nội bộ, ưu tiên ứng viên cókinh nghiệm trong ngành bán lẻ chuỗi.
Nữ,tuổi từ 27 – 35.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Không gian phát triển sự nghiệp rộng mở, luôn tạo điều kiện cho nhân viên khôngngừng học hỏi và thăng tiến.
Môi trường làm việc năng động, thoải mái, và được tiếp cận với các sản phẩm xuhướng mới.
Mức lương cạnh tranh và chế độ thưởng hiệu suất hoàn chỉnh.
Chế độ phúc lợi đầy đủ: nghỉ phép có lương, thưởng lễ Tết, sinh nhật và cácphúc lợi hấp dẫn khác.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Kế toán đối ngoại (ưu tiên biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh)

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hàng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra/đầu vào của toàn Công ty;
Hàng tháng đóng chứng từ báo cáo thuế của cơ sở, toàn Công ty;
Kiểm tra hóa đơn đầu vào đánh số thứ tự để dễ truy tìm, phát hiện loại hóa đơnkhông hợp pháp thông báo đến cơ sở có liên quan;
Kiểm tra đối chiếu hóa đơn GTGT với bảng kê thuế đầu vào, đầu ra;
Kiểm tra đối chiếu bảng kê khai hồ sơ nhập khẩu;
Theo dõi báo cáo tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế củaCông ty;
Trực tiếp làm việc cơ quan thuế khi có phát sinh;
Lập báo cáo tổng hợp thuế theo định kỳ hoặc đột xuất (nhóm thuế suất, đơn vị cơsở);
Lập hồ sơ hoàn thuế khi có phát sinh;
Kiểm tra, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thuế để báo cáo cục thuế;
Cùng phối hợp với Kế toán tổng hợp đối chiếu số liệu báo cáo thuế;
Thời gian làm việc:09:00 – 12:00, 13:00 – 18:00. Thứ Bảy nghỉ cách tuần.
Địa điểm làm việc:11A đường Mỹ Giang 2B, Khu phố Mỹ Giang 2 (CN 7- 1), phường Tân Phong, quận 7,TP.HCM.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Am hiểu luật pháp và quy định tài chính nhà nước, các chính sách thuế và cácquy trình thủ tục kế toán liên quan.
Nữ,tuổi từ 27 – 35.
Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán (như MISA, UFIDA, Kingdee, v.v.) và phầnmềm văn phòng, nhạy bén với con số, nắm vững nghiệp vụ kế toán và am hiểu cácquy định tài chính- thuế.
Kỹnăng ngoại ngữ: Ưu tiên thành thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh.
Cẩn thận tỉ mỉ trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao, có kỹ năng giaotiếp tốt và tinh thần làm việc nhóm tốt.
Có từ 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán đối ngoại, ưu tiên ứng viên cókinh nghiệm trong ngành bán lẻ chuỗi.
Tốtnghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành: Kế toán, quản lý tài chính hoặccác chuyên ngành liên quan khác, ưu tiên có chứng chỉ kế toán trưởng.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Mức lương cạnh tranh và chế độ thưởng hiệu suất hoàn chỉnh.
Không gian phát triển sự nghiệp rộng mở, luôn tạo điều kiện cho nhân viên khôngngừng học hỏi và thăng tiến.
Chế độ phúc lợi đầy đủ: nghỉ phép có lương, thưởng lễ Tết, sinh nhật và cácphúc lợi hấp dẫn khác.
Môi trường làm việc năng động, thoải mái, và được tiếp cận với các sản phẩm xuhướng mới.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-22 20:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Chuỗi Bán Lẻ The Green Party Tuyển Dụng Nhân Viên Bán Hàng/Phiên Dịch Công Trình/Kế Toán Nội Bộ/Kế Toán Đối Ngoại, Phó/Trưởng Cửa Hàng Part-time/Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5346116. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KEEP RISE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Phiên dịch công trình tại tỉnh/thành