[HCM] Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN BLUESEED
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Trực page chat, tư vấn khách hàng từ các kênh Facebook, zalo, zalo OA,..
- Theo dõi tình trạng đơn hàng và hỗ trợ xử lý kịp thời các vấn đề khách hàng đang vướng mắc và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp để cùng hỗ trợ cho khách hàng.
- Đưa ra các hướng xử lý thích hợp giúp khách hàng có trải nghiệm hài lòng nhất.
- Gọi xác nhận và xử lý đơn hàng từ website.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, nhận xử lý đơn hàng khiếu nại,…
- Đề xuất các chính sách mới nhằm mục đích câng cao chất lượng dịch vụ và tăng lượng đơn hàng cho từng khách hàng.
- Báo cáo cuối ngày
- Trực Hotline.
- Gọi điện CSKH cũ: hỏi thăm khách sử dụng sản phẩm, thông báo chương trình đang sale cho khách hàng.
- Các công việc khác do cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tin học văn phòng.
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
- Có kinh nghiệm xây dựng kịch bản chat và gọi là 1 lợi thế
- Giọng nói chuẩn, rõ ràng
- Ứng viên phải có kinh nghiệm chốt sale trên data có sẵn và tìm kiếm khách hàng mới
- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp và thương lượng
- Có kiến thức về làm đẹp, vitamin và thực phẩm chức năng là 1 lợi thế.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc trở lên liên quan đến Telesales, Chăm sóc khách hàng, Tư vấn khách hàng, Dịch vụ khách hàng ưu tiên các ứng viên làm việc từ các công ty Chiaki/ hasaki/nhathuoc247
- Tính cách hướng ngoại, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh.
- Thời gian làm việc : Từ thứ hai tới thứ bảy (9h- 18h)
Cơ hội & chế độ:
- Chính sách hoa hồng theo quy định chung
- Làm việc trong môi trường năng động trẻ, năng động và chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến, học hỏi và phát triển
- Chính sách phúc lợi : tang tế/ốm đau/hiếu hỉ/sinh nhật theo quy định chung của Công ty
- Lương (thỏa thuận theo năng lực) + hoa hồng nếu có
- Chính sách BHXH + BHTN + BHYT theo quy định của Nhà nước và Công ty
- Tham gia các hoạt động teambuiding, sinh nhật nhân viên, Thank- you party, sinh nhật công ty…
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:31:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4047451. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 28 Phùng Khắc Khoan, Phường Đakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây