[HCM - Bình Thạnh] Cửa hàng phó

CÔNG TY TNHH SOCIAL BELLA VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tóm tắt: Chịu trách nhiệm dẫn dắt và hỗ trợ đội ngũ nhân viên trong việc đạt mục tiêu doanh số và duy trì quy trình bán hàng hiệu quả. Giám sát chất lượng dịch vụ khách hàng và quản lý hàng hóa theo tiêu chuẩn công ty. Hỗ trợ đào tạo, phát triển nhân viên và đảm bảo báo cáo, kiểm soát vận hành chính xác.
Nhiệm vụ chính:
Quản lý Doanh số và Hoạt động bán hàng

Đảm bảo quy trình bán hàng và giao dịch được thực hiện chính xác
Dẫn dắt và triển khai các kế hoạch thực hiện nhằm thúc đẩy doanh số
Phối hợp với các bộ phận Kế toán/Quản lý sản phẩm để đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra suôn sẻ
Thúc đẩy các hoạt động cross- selling và up- selling

Dịch vụ Khách hàng

Phối hợp với bộ phận Đào tạo và các bộ phận liên quan để triển khai tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng xuất sắc (CSE)
Phản hồi hoặc báo cáo các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ khách hàng
Giám sát việc thực hiện CSE hàng ngày của nhân viên

Quản lý Hàng hóa và Tài sản

Đảm bảo hàng hóa và tài sản được sắp xếp và lưu trữ đúng cách, an toàn và gọn gàng
Đảm bảo quy trình nhập hàng diễn ra đúng thời gian và chính xác
Làm việc với các bộ phận Kho, Cung ứng, Nhân sự và các phòng ban liên quan để quản lý tài sản, hàng hóa

Trưng bày Sản phẩm (VM) & Marketing

Triển khai các kế hoạch trưng bày sản phẩm theo tiêu chuẩn, cũng như chính xác theo chiến dịch Marketing

Phòng chống Thất thoát và Bảo trì

Phối hợp với bộ phận Phòng chống thất thoát để triển khai các biện pháp phòng ngừa tổn thất
Đảm bảo toàn bộ quy định về an ninh và bảo trì được tuân thủ nghiêm túc tại cửa hàng

Đào tạo và Phát triển

Hỗ trợ triển khai các kế hoạch đào tạo và phát triển cho đội ngũ nhân viên
Báo cáo các vấn đề liên quan đến phát triển và đào tạo tại cửa hàng

Báo cáo

Chuẩn bị báo cáo bán hàng hàng ngày, quản lý tiền mặt, nộp tiền và lập hóa đơn tay khi cần thiết
Quản lý lịch làm việc, ghi nhận tổng hợp tăng ca và làm báo cáo sử dụng hàng mẫu (tester)
Thực hiện briefing và các checklist hàng ngày (Mở/Đóng cửa hàng, Danh sách công việc)

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng ở bất kỳ chuyên ngành nào. Ưu tiên ứng viên có chuyên ngành liên quan đến Kinh tế/ Quản trị.
Có khả năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề hiệu quả
Thành thạo hệ thống POS và quản lý hàng hóa
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, trong đó tối thiểu 1 năm ở vị trí giám sát hoặc cửa hàng phó.
Giao tiếp tốt và có kỹ năng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-17 18:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM - Bình Thạnh] Cửa hàng phó - Mã tin đăng: 5402830. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SOCIAL BELLA VIỆT NAM

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 12, Tháp A2, Tòa nhà Viettel, số 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây