[HCM] Assistant Brand Manager (Mẹ & Bé/Sữa Morinaga)

CÔNG TY CỔ PHẦN MORINAGA LÊ MÂY VIỆT NAM
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập và triển khai kế hoạch marketing nhãn hàng tháng, quý, năm:

- Phối hợp, triển khai thực hiện các chương trình Marketing khi đã được duyệt với các bộ phận Sales, Kế toán hậu cần, E- commerce, Digital....
- Xây dựng và đề xuất KIP cho nhãn hàng phụ trách.
- Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách để đảm bảo đạt mục tiêu nhãn hàng. Báo cáo ngân sách hàng tháng/quý/năm.
- Lập kế hoạch Marketing (kế hoạch khuyến mãi và truyền thông) định kỳ hàng quý và hàng năm cho nhãn hàng phụ trách nhằm đạt mục tiêu đề ra và xây dựng thương hiệu vững mạnh.
- Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách để đảm bảo đạt mục tiêu nhãn hàng. Báo cáo ngân sách hàng tháng/quý/năm.
- Kiểm tra, kiểm soát tiến trình thực hiện các chương trình nhằm đạt hiêu quả tốt nhất hoặc điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp với tình hình thực tế khách quan.
- Phân tích, nghiên cứu, đánh giá thị trường để đề xuất các hoạt động phù hợp, hiệu quả.
- Giải quyết kịp thời các khủng hoảng liên quan đến nhãn hàng, đảm bảo hình ảnh và kết quả kinh doanh của nhãn hàng.
- Thực hiện các báo cáo, đánh giá về thị trường, doanh số, chi phí, hiệu quả chương trình Marketing, ...
Nghiên cứu, đánh giá và lập kế hoạch marketing, triển khai tung sản phẩm mới.
- Lập kế hoạch Marketing gồm Kế hoạch sản phẩm, giá, bao bì đóng gói, kênh phân phối, truyền thông.
- Phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với các phòng ban: pháp lý, kinh doanh, kế toán, kho vận với nội bộ phòng Marketing đảm bảo kế hoạch tung sản phẩm mới được triển khai hiệu quả và đồng bộ.
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo và điều chỉnh kế hoạch tung sản phẩm mới nhằm đạt hiệu quả cao và phù hợp tình hình thực tế.
- Kết nối và phối hợp chặt chẽ với đối tác, nhà sản xuất để phát triển/ chọn lựa sản phẩm tiềm năng và phù hợp với thị trường Việt Nam.
- Nghiên cứu, đánh giá tiềm năng thị trường đối với các sản phẩm Lê Mây dự kiến phân phối hoặc OEM.
Đảm bảo về số lượng và chất lượng hàng hóa
- Đề xuất danh mục và số lượng sản phẩm cần nhập định kỳ hoặc khi có nhu cầu đột xuất.
- Dự báo hợp lý và đúng tiềm năng thị trường để đặt đơn hàng phù hợp khi tung sản phẩm mới.
- Theo dõi doanh số, tồn kho, thời hạn sử dụng của sản phẩm thường xuyên nhằm giảm thiểu lượng tồn kho cận date cao cũng như tránh tình trạng thiếu hàng cung cấp cho thị trường.
- Kết hợp và hỗ trợ bộ phận xuất nhập khẩu, đảm bảo hàng hóa được thông quan thuận lợi.
- Liên lạc và phối hợp với nhà sản xuất để đảm bảo hàng hóa đúng với đơn đặt hàng và thời gian yêu cầu.
Phát triển nhóm và phòng ban
- Đào tạo hướng dẫn và động viên cho nhân viên phụ trách như Trợ lý nhãn hàng.
- Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực.
- Luôn cầu tiến, học hỏi phát triển bản than và phát triển đội nhóm. Góp phần phát triển phòng ban, công ty.
Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn Lê Mây và Lotus Group vì mục tiêu chung và hiệu quả hoạt động của công ty, tập đoàn.
Chịu trách nhiệm trước Phụ trách nhãn hàng cấp cao/Giám đốc nhãn hàng/ Giám đốc Marketing, BOD về kết quả công việc được giao.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Phụ trách nhãn hàng cấp cao/Giám đốc nhãn hàng/ Giám đốc Marketing, BOD và theo quy định của công ty nhằm hoàn thành mục tiêu chung.

Yêu cầu công việc

Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, Outlook), Canva hoặc Photoshop
Có tối thiểu 02 năm làm việc với vị trí tương đương tại các công ty sản xuất/phân phối hàng gia dụng/tiêu dùng nhanh/mẹ và bé.
Tốt nghiệp từ đại học khối ngành Kinh tế, Marketing,...hoặc liên quan.
Cần biết cách áp dụng và nắm bắt xu hướng để đưa vào chiến lược, nhanh nhạy phân tích tình huống, xử lý và đưa ra quyết định.
Tiếng anh giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm triển khai hoạt động trên các sàn thương mại điện tử & xây dựng chiến lược thương hiệu.

Quyền lợi

Cơ hội phát triển:

Cơ hội phát triển nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng,
Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản,
Cơ hội làm việc trong Tập đoàn đa ngành với quy mô lớn,

Chính sách & phúc lợi:

Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường,
Quà tặng/ tiền thưởng vào dịp Lễ, Tết, cùng tham gia các chương trình, sự kiện của công ty như; Teambuilding, Year End Party, Vanlentine’ day, 8/3, 30/4, 2/9, Trung thu, 20/10, Giáng sinh, Sinh nhật hằng tháng cho Nhân viên,...
Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh,
Được khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát, định kỳ hằng năm cho toàn thể nhân viên công ty,
Ngoài ra còn có thêm phúc lợi từ Công đoàn như; tiền mừng cưới, sinh con, thăm hỏi ốm đau, quà Lễ, Tết,...
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,.. phép năm, ốm đau, thai sản,...và các chế độ khác theo Luật lao động,
Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.

Môi trường làm việc:

Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.
Cơ hội phát triển và thăng tiến bản thân,
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, sáng tạo.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-17 18:45:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Assistant Brand Manager (Mẹ & Bé/Sữa Morinaga) - Mã tin đăng: 4062205. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MORINAGA LÊ MÂY VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây