HCM - Admin Executive

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc:
- Đảm bảo việc sử dụng ngân sách hành chính trong sự kiểm soát.
- Hỗ trợ công tác hành chính văn phòng công ty vận hành hiệu quả.
QUAN HỆ CÔNG VIỆC:
Cấp trên trực tiếp: Admin Manager.
Cấp dưới trực tiếp:
Các mối liên hệ bên ngoài: Nhà cung cấp dịch vụ, đối tác
Các mối liên hệ nội bộ trong Công ty: Các phòng ban
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện công việc Lễ tân: tiếp nhận, chuyển tiếp các cuộc gọi; thư từ cho các bộ phận; tiếp đón khách đến văn phòng, sắp xếp lịch sử dụng phòng họp,…
- Tổng hợp nhu cầu & mua sắm văn phòng phẩm của các phòng ban trong văn phòng tại Hồ Chí Minh, các cửa hàng trong khu vực miền Nam (từ Đà Nẵng trở vào), công cụ dụng cụ văn phòng.
- Kiểm tra vệ sinh khu vực làm việc, phòng họp,… đảm bảo được gọn gàng ngăn nắp
- Sắp xếp các chuyến đi công tác trong nước cho Nhân viên công ty (đặt vé máy bay, khách sạn, chuẩn bị công tác phí,…)
- Mua sắm mực in cho văn phòng & cửa hàng
- Theo dõi và làm thủ tục thanh toán công nợ với các nhà cung cấp dịch vụ (chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, mực in…)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Hành Chính & Ban Giám đốc

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel.
- Ứng viên có từ 1- 2 năm kinh nghiệm cho vị trí Hành chính văn phòng

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-04 20:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HCM - Admin Executive - Mã tin đăng: 5242630. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây