Hành Chính Pháp Chế Thương Mại Dịch Vụ - Thu Nhập Hấp Dẫn Lên Đến 15 Triệu - Làm Việc Tại Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ TÂM VIỆT
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tâm Việt Group là hoạt động chính trong lĩnh vực Y tế gồm: Thương mại Dược phẩm- Thiết bị Y tế- Dịch vụ Y tế Phòng khám Tai Mũi Họng- Nhi khoa & Đào tạo- Sự kiện...

Công việc cụ thể như sau:

Công tác Pháp chế:
• Tham mưu, tư vấn pháp lý cho Ban lãnh đạo trong các hoạt động: thương mại dược phẩm- thiết bị y tế, xuất nhập khẩu, dịch vụ y tế, đào tạo, tổ chức hội nghị hội thảo.
• Nghiên cứu, cập nhật, phổ biến các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp.
• Soạn thảo, rà soát, kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các hợp đồng, văn bản, hồ sơ pháp lý.
• Hỗ trợ xây dựng và quản lý hệ thống hồ sơ pháp lý, giấy phép con:
• Hỗ trợ làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước: Bộ Y tế, Sở Y tế, Hải quan, Cục Quản lý Dược, Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương, Bộ Nội Vụ...
• Quản lý hồ sơ sở hữu trí tuệ: nhãn hiệu, bản quyền, sáng chế, kiểu dáng công nghiệp.
• Giấy phép kinh doanh, GSP, GDP, GPP, chứng nhận đủ điều kiện hoạt động khám chữa bệnh, đào tạo CME, giấy phép tổ chức hội thảo hội nghị,...

Công tác Hành chính- Quản trị:
• Quản lý, theo dõi công tác hành chính: công văn đi- đến, con dấu, tài sản, trang thiết bị văn phòng, hợp đồng dịch vụ văn phòng.
• Soạn thảo, lưu trữ, quản lý văn bản nội bộ, quyết định, quy trình, quy chế.
• Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ, hội nghị, hội thảo, các chương trình đào tạo
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị nhân sự, Hành chính hoặc các ngành liên quan
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương ( Ưu tiên lĩnh vực Y tế)
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, có trách nhiệm trong công việc
Thành thạo Tiếng Anh & ứng dụng AI ( biết tiếng Trung là một lợi thế)
Có kiến thức pháp lý doanh nghiệp, kinh doanh thương mại,xuất nhâph khẩu ...

Quyền lợi

Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản ( 12- 15tr) + phụ cấp trách nhiệm+ thưởng chuyên cần và thưởng KPI theo hiệu quả công việc.
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc
Được nghỉ phép 12 ngày/ năm
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, thưởng nghỉ lễ tết và lương tháng 13 theo quy định.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ trong nước và nước ngoài
Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến trong hệ thống công ty.
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7: Sáng từ 8h- 12h00; chiều từ 13h30- 17h30
Văn phòng làm việc chính: BT5B1, ngõ 38, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-25 13:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hành Chính Pháp Chế Thương Mại Dịch Vụ - Thu Nhập Hấp Dẫn Lên Đến 15 Triệu - Làm Việc Tại Hà Nội - Mã tin đăng: 5353308. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ TÂM VIỆT

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: B22 - Ngõ 152 Võ Chí Công , Xuân La , Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên hành chính pháp chế tại tỉnh/thành