MÔ TẢ CHUNG
Thời gian làm việc: 08:00- 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần
Số lượng cần tuyển: 01
Giới tính: Nam/Nữ
Địa điểm làm việc: Tầng 7, tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
CÔNG VIỆC CỤ THỂ
1 Công tác Hành chính (60%)
- Chuẩn bị đồ lễ thắp hương các ngày rằm, mùng 1, Tết.
- Liên hệ với các nhà cung cấp, khách hàng thực hiện mua sắm/thanh lý tài sản, trang thiết bị cho Công ty.
- Thực hiện các thủ tục, văn bản cần thiết đối với Liên đoàn lao động Quận.
- Setup, sửa chữa văn phòng, kho. Làm các thủ tục đóng mở địa điểm kinh doanh với sở kế hoạch đầu tư.
- Theo dõi, cấp phát văn phòng phẩm, tài sản, công cụ dụng cụ cho toàn Công ty và liên hệ thợ sửa chữa khi hỏng.
- Thực hiện các thủ tục đối với cơ quan bảo hiểm: báo tăng, giảm nhân sự, chế độ ốm đau, thai sản, điều chỉnh mức đóng, điều chỉnh thông tin, giải trình…
- Làm thanh toán các khoản chi phí cho văn phòng: Cước điện thoại, internet, gmail, gửi xe, VPP, server, tên miền, CPN, …
- Soạn thảo, trình ký và ban hành các văn bản của Công ty: Quyết định, thông báo, công văn, …
- Quản lý con dấu, đóng dấu các văn bản, hợp đồng.
- Làm việc với các cơ quan chức năng xử lý các sự vụ khi có phát sinh: QLTT, CA, PCCC.
- Tham gia vào BCH Công đoàn của Công ty: tổ chức thăm hỏi ốm đau, ma chay, hiếu hỉ, sinh nhật, team building,…
- Tổng hợp chấm công cho CBNV Công ty.
- Theo dõi và cập nhật data nhân sự, quản lý hồ sơ nhân sự.
- Tiến hành các thủ tục cần thiết đối với nhân sự mới (Lấy vân tay, giới thiệu nhân sự mới, phổ biến quy chế, kí giấy tờ nhận việc) và nhân sự nghỉ việc.
2. Công tác Tuyển dụng (30%)
Kiểm soát tỷ lệ nghỉ việc, tỷ lệ tuyển dụng thành công
Phát triển thương hiệu tuyển dụng.
Thực thi quy trình tuyển dụng nhân sự
Thu thập các dữ liệu về nhân sự/ tiếp nhận các nhu cầu về nhân sự của các phòng ban khác để xử lý, đưa ra đề xuất, phương án tuyển dụng nhân sự.
3. Phối hợp thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ (10%)
Cùng triển khai tổ chức các hoạt động thường niên: Sinh nhật, Teambuilding, Year End Party,…
Tham gia xây dựng hình ảnh công ty và hỗ trợ để phát triển thương hiệu tuyển dụng của SUBE Việt Nam.
4. Công việc khác theo yêu cầu của quản lý
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Thái độ:
Chủ động, tỉ mỉ, cẩn thận
Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
Có thái độ, cách nhìn nhận, tiếp cận mọi thứ tích cực
2 Kỹ năng
Có kỹ năng làm việc nhóm
Có kiến thức về Luật lao động, Luật BHXH và các văn bản pháp luật liên quan.
Có khả năng lập kế hoạch làm việc.
Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt
Có tư duy logic (phân tích và đúc kết tốt)
Thành thạo tin học văn phòng: Word và Excel tốt.
3 Kiến thức
Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí tương đương
Tốt nghiệp ngành Quản Trị Nhân Lực, Luật, Quản Trị Kinh Doanh, Quan Hệ Công Chúng là lợi thế.
QUYỀN LỢI
Thu nhập: 8- 10 triệu/tháng. Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng + Thiết bị làm việc: 250.000/tháng.
Được đào tạo nội bộ về chuyên môn và nghiệp vụ tuyển dụng, nhân sự để phát triển chuyên môn và hỗ trợ chi phí cho những khóa học bên ngoài.
Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm tại công ty phân phối.
Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi đạt Thử việc; Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm.
Review lương CBNV vào tháng 3 hàng năm và có mức Review linh hoạt hàng quý theo kết quả đánh giá công việc.
Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, các sự kiện lớn, party hàng năm của công ty.
Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, Lễ, Tết và các chế độ phúc lợi của công ty;
Hưởng 12 ngày nghỉ phép có lương; được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp; quy trình rõ ràng.