Hành chính - Nhân sự

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC HOÀNG QUÂN MÊKÔNG
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Minh, Vĩnh Long
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc hành chính (tiếp nhận, soạn thảo, lưu trữ văn bản…)
- Quản lý chi phí chi tiêu hành chính.
- Thực hiện việc quản lý nhân viên (chấm công, các chế độ chính sách phúc lợi, BHXH…).
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng.
- Các công việc và yêu cầu chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Số lượng: 01 người (Nam). Tuổi từ 22 đến 26;
Điều kiện chung:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Luật, Quản trị nhân lực, Văn hóa, xã hội văn thư lưu trữ, quản trị;
- Nắm vững các kiến thức liên quan đến lao động, BHXH.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm.
- Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực.
- Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, tổ chức các hoạt động, giải quyết tình huống tốt.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-29 01:55:17

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hành chính - Nhân sự - Mã tin đăng: 4099484. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC HOÀNG QUÂN MÊKÔNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên/ Chuyên Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây