Hành Chính Nghiệp Vụ (Tiếng Anh Hoặc Nhật)

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN NHÂN SỰ KOKORO
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đường N4, Khu Công Nghiệp Yên Mỹ II mở rộng, Thị trấn Yên Mỹ, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam
Số lượng: 01 người

- Làm việc với nhà cung cấp, đối tác và khách hàng về thông tin hàng hóa.
- Chuẩn bị, kiểm tra chứng từ giao hàng theo đúng quy định.
- Kiểm tra và xử lý chứng từ thông quan xuất nhập khẩu (Tờ khai, Invoice, Packing List, Bill, mã HS…).
- Làm thủ tục nhập kho – xuất kho hàng hóa trong nước và quốc tế.
- Thực hiện nghiệp vụ trên phần mềm quản lý nội bộ của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Giới tính Nữ, từ 23 – 30 tuổi.
- Có tinh thần học hỏi, chăm chỉ, biết lắng nghe và tiếp thu tốt.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên: Hải quan, Logistics, Ngoại thương…).
Ưu tiên:
- Ứng viên đã từng đi Nhật, hoặc biết tiếng Nhật/tiếng Anh.
- Có kiến thức về xuất nhập khẩu – logistics – chứng từ.
- Không yêu cầu kinh nghiệm – được đào tạo bài bản khi nhận việc.

Quyền lợi

Lương: 10 – 12 triệu (Thỏa thuận theo năng lực)

Thời gian làm việc
- Làm 01 buổi sáng thứ Bảy/tháng.
- 07:30 – 16:30, thứ Hai – thứ Sáu.
Bảo hiểm – Phúc lợi
- Khám sức khỏe định kỳ; nghỉ dưỡng sức sau ốm đau/phẫu thuật.
- Có bảo hiểm công tác nước ngoài và bảo hiểm sức khỏe 24/24 (VBI).
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, đóng trên tổng lương.
Chế độ đặc biệt
- Nghỉ thai sản lâu hơn quy định; hỗ trợ nhân viên nam khi vợ sinh.
- Hỗ trợ chi phí nuôi con nhỏ.
- Nghỉ hưởng lương 01 ngày/tháng, nghỉ Lễ Tết, nghỉ kết hôn…
Phụ cấp – Thưởng
- Phụ cấp công tác, nhà ở, chuyên môn, điện thoại.
- Lương tháng 13, thưởng Tết, quà Tết, du lịch hằng năm.
Môi trường làm việc
- Văn phòng hiện đại, pantry – trà – cà phê miễn phí.
- Được cung cấp laptop, điện thoại thông minh.
- Chế độ làm việc linh hoạt, hỗ trợ làm việc từ xa khi cần.
- Được đào tạo bài bản: kỹ năng mềm – chuyên môn – ngoại ngữ.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, tăng lương định kỳ hằng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-21 12:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Phiên dịch/ Ngoại ngữ
Khu vực
Hưng Yên
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hành Chính Nghiệp Vụ (Tiếng Anh Hoặc Nhật) - Mã tin đăng: 5410500. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN NHÂN SỰ KOKORO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
hành chính nghiệp vụ tại tỉnh/thành